Narciso Rodriguez Narciso Pure Musc

Narciso Rodriguez Narciso Pure Musc - Định rủ anh đi ăn tối nhưng lại sợ thành bữa tối của anh

 

Không có mô tả ảnh.

 

Bạn biết không, lúc Narciso ra mắt phiên bản mới "Pure Musc" tôi thực sự hờ hững, vì Narciso For Her EDP trong lòng tôi như một tượng đài bất khả xâm phạm. Tôi là tuýp người khá bảo thủ quan điểm và ngại thay đổi, nhưng vì tính chất công việc, tôi vẫn test mùi để Khách của tôi còn trải nghiệm nữa chứ, mỗi người có một cảm nhận khác nhau về mùi hương mà.
Khách quen nhà PS còn nhớ không, tôi đã nhập em Nar hồng về bán từ khi cái tên Narciso còn lạ lẫm với nhiều người. Tôi tin vào cái gout của mình và tin KH sẽ thích một mùi hương đậm sexy và không đại trà như thế. Quả thật, sau vài năm, em ấy trở thành chai nước hoa được săn đón ngang ngửa các ông lớn Chanel, Dior, Hermes,...
Ngược lại hiện tại, tôi thực sự có cảm giác tương tự với em Pure vừa thử trên tay. Sẽ không bốc lửa như em Nar hồng đâu nhưng thuộc tuýp gợi cảm kín đáo. Mà cái gì càng kín thì càng làm người ta tò mò chứ. Đúng như tên gọi "Pure" thuần khiết lắm, trong sáng lắm nhưng đậm đà nữ tính, thực sự làm phái mạnh bị hớp hồn đấy. Mùi hương không toả mạnh điên đảo như Nar hồng nhưng cứ quẩn quanh nơi cánh mũi, làm tôi không lúc nào "quên" được sự hiện hữu của em ấy trên người. 

 

Không có mô tả ảnh.

 

Cạnh bên xạ hương dịu dàng được xử lí một cách tinh tế, Pure Musc điểm thêm hương anh đào cực nhẹ nhàng và hoa hồng thoang thoảng phảng phất đan xen với nhau, kìm lại note da thịt trần trụi khiến người ta muốn đỏ con mắt, thêm nhiều chút hoà nhã đằm thắm gây thiện cảm vô cùng nhưng vẫn khéo léo kích thích tâm trí. Gỗ cashmeran nồng cháy nhịp nhàng kết thúc bản tình ca, gợi nên những ý tứ sâu kín không nói nên lời. Đôi lúc để giới thiệu với mọi người về cái hay của Pure Musc, tôi thường miêu tả như này: mùi hương này gãi nhẹ vào trái tim, ngưa ngứa và khó chịu, không cách nào phớt lờ và bỏ qua.

68352694_2402270839988098_2924595866394165248_o.jpg?_nc_cat=104&_nc_sid=8024bb&_nc_ohc=IQ5YyUhC-vYAX-54NDJ&_nc_ht=scontent-hkt1-1.xx&_nc_tp=6&oh=fbec6c39d26fa722a18ca4b38a12a387&oe=5EA0F132

Top