NARCISO PURE MUSC - DẤU MÔI HÔN TRÊN CỔ

Link mua sản phẩm: https://shope.ee/9URJLziXtT

Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP là dòng nước hoa của thương hiệu nổi tiếng thế giới Narciso Rodriguez, ra mắt năm 2019. Nhắc đến xạ hương, có lẽ không một ai có thể bỏ qua cái tên Narciso Rodriguez, khi mà tất cả các chai nước hoa của ông đều xoay quanh nốt hương mê hoặc này. Những cái tên như for Her, Fleur Musc, Rouge… đã khiến dân cuồng nước hoa mê đắm suốt một thời gian dài. Pure Musc – Xạ hương thuần khiết, không khó để biết ngay rằng Narciso muốn tạo ra một vũ khí mới để người nữ có thể lôi cuốn những đối tượng khác giới, cũng bằng xạ hương, nhưng ở một mức độ nhẹ nhàng và tinh khiết hơn.

 

  

 

Pure Musc EDP được tạo ra bởi nhà điều chế Sonia Constant tượng trưng cho một loại nước hoa tinh khiết, thanh tao và mềm mại. Pure Musc EDP có thiết kế vẫn là dáng hình kinh điển của dòng For Her,  khoác lên mình lớp áo trắng sang trọng, kiêu kỳ. Thủy tinh mờ càng làm tăng thêm độ nịnh mắt cho chai nước hoa Narciso Rodriguez này. Thay vì phủ trắng toàn tập, thương hiệu đình đám xứ cờ hoa khéo léo đưa màu đen tương phản vào phần nắp. Sự kết hợp đầy thẩm mỹ, khiến cho nước hoa Pure Musc For Her EDP trở nên nổi bật và thu hút khi đứng cạnh những “đồng đội” khác chung nhà. Mùi hương này đáng nhớ nhất khi đứng cạnh các dòng nước hoa For Her của hãng. Với thành phần hương chính là mùi xạ hương và hoa, mùi hương này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của người mẫu Julia Bergshoeff.

 

   

 

Pure Musc, mở đầu rất đẹp, có hơi hướng vintage dịu dàng khẽ khàng. Mùi hương gợi cảm giác trắng muốt, trong vắt, thanh mảnh, và tươi tắn. Pure Musc là hương hoa tựa hoa ly rực rỡ, gợi cảm giác thanh tao bừng sức sống. Note hoa rực rỡ tiếp tục bung nở. Càng lúc càng trong vắt như ngọc (pearl), lại trong trẻo như hương trái lê chín (pear). Mùi hương dần tách bạch, hay nói theo cách mọi người thường diễn đạt, Pure Musc khi xuống mùi, phân định hai tầng hương rõ rệt. Khi ngửi gần vị trí xịt, mùi hương đượm đà hương hoa ngào ngạt. Tuy nhiên, hương hoa này khi bốc tỏa, sẽ ôm lấy chủ nhân, lớp hương hoa trở nên rất nhẹ, rất thanh, rất trong, và dịu dàng. Mùi hương không ướt át, mà mướt mát thoảng vị ngọt tươi sáng của trái lê, và tất nhiên, bao bọc tất cả là xạ hương trắng thơm thanh như bột, lại khô thanh như bụi nắng. Vô cùng tinh tươm.

 

   

 

Điều đặc biệt nhất trong chai nước hoa này, xạ lại lùi về phía sau, để hương của hoa và gỗ bừng nở. Nói như vậy không có nghĩa là ở Pure Musc, thành phần xạ hương mất đi hay mờ nhạt, mà ở đây, xạ hương vẫn là trung tâm nhưng được xử lý tinh tế và “trong sáng” hơn. Xạ trong Pure Musc không suồng sã và thể hiện bản năng hết mình như trong Rouge, cũng không kiêu kỳ, khó hiểu như trong Fleur Musc. Xạ ở Pure Musc trầm lắng, dịu nhẹ, lẩn khuất trong hoa trắng và mơn man trên nền gỗ Cashmeran. Hoa làm gỗ trở nên mềm mại, xạ làm cho hoa thêm ngát hương.

Pure Musc bền bỉ bám tỏa hiện diện tốt trên da dẻ. Mùi hương trong trẻo, song không ngây ngô, trẻ trung, song không non nớt. Tươi, sáng, dịu dàng, và thanh mảnh. Pure Musc gợi cảm giác muốn được gần gũi, chứ không phải muốn được "gần gũi".

Top