NARCISO POUDREE - NƯỚC HOA MÙI BỘT PHẤN

Những ngày trời lạnh thế này, sáng trước khi đi làm việc cuối cùng tôi thực hiện sẽ là với tay lấy Poudree được đặt ở chỗ sáng sủa dễ kiếm nhất trong tủ, xịt vài shots là hoàn hảo.

 


Nhiều người xua tay từ chối Poudree vào những hôm nắng nóng ngột ngạt, nhưng nhất định sẽ quay lại tìm tới chai nước bông vuông vức này vào một ngày đông. Bởi trên cả những hấp dẫn da thịt được quảng cáo ngoài kia, mùi hương ngọt ngào đáng yêu đến lịm tim của Poudree trong những note đầu tiên sẽ là điều được thương nhớ hơn cả, bởi gió lạnh sẽ khiến Poudree càng thêm đậm đà tựa một tầng khí mỏng vây xung quanh chủ nhân của nó, cả những người xung quanh cũng có thể trong tầm ngắm bởi thơm tho và dễ thương nhớ quá.

 


Poudree có hai note chính là xạ hương (tất nhiên) và phấn – một hương liệu khá mới mẻ so với những sáng tạo trước giờ của Narciso. Ngoài ra thì vẫn có thể thấy thoang thoang hương hoa nhẹ nhàng quyện lấy tổ hợp xạ hương và phấn kia, tạo thành một tổng thể hoàn hảo chẳng thể chê trách ở điểm nào. Xạ hương làm nền cùng phấn và hoa nhè nhẹ gợi cảm quấn lấy da thịt làm người ta không kìm được lại gần để chạm vào, ngửi thật kĩ, cảm nhận thật rõ ràng để rồi nghiện lúc nào không hay. Sau tất cả, khi mọi thức đều đã nhạt dần sẽ là lúc hổ phách lên ngôi trên nền phấn dịu, tạo thành cái kết ấm áp ngọt ngào tự nhiên bung tỏa trên da thịt người con gái nóng hổi, nguyên sơ mà gợi cảm vô cùng. Có lẽ đó mới là lúc Poudree thể hiện đúng nhất tinh thần của Narciso khi luôn sáng tạo ra những mùi hương khơi gợi ra bản năng và ham muốn sâu kín nhất của con người.

 

 

Người ta hay thường nói chạm vào Poudree là rực cháy lửa tình, nhưng tôi thì nghĩ Poudree hiền hơn chút. Nếu tối nay bạn đi hẹn hò, đừng ngần ngại xịt thêm Narciso Poudree, bởi đàn ông rất khó cưỡng lại nét đẹp nguyên thuỷ của người phụ nữ mà Poudree thì làm rất tốt vụ đó. Hãy để người thương của bạn chết mê chết mệt trong mê cung mà chất lỏng sóng sánh ấy tạo ra, hãy để Poudree giữ vững trái tim người đàn ông của bạn.

 

Top