MONTBLANC SIGNATURE – CHỮ KÍ CỦA MỘT HƯƠNG THƠM

Thương hiệu Montblanc là thương hiệu nổi tiếng và cao cấp đến từ nước Đức. Thương hiệu được thành lập từ năm 1906 với biểu tượng của hãng ngôi sao 6 cánh do ba người đàn ông tưởng chừng không liên quan đến nhau tạo nên. Đó là Claus-Johannes Voss: Thương gia, Hamburg Alfred Nehemias: Giám đốc ngân hàng, và August Eberstein: Kỹ sư. Tiền thân của Montblanc là chế tạo và sản xuất các loại bút cao cấp. Với sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng về mặt hàng và chất lượng thương hiệu này mở rộng các sản phẩm của mình như: đồng hồ, nước hoa, túi xách, ví da,…

Song hành cùng những sản phẩm cao cấp của hãng thì nước hoa Montblanc đã trở thành một phần không thể thiếu của hãng. Đặc biệt các sản phẩm của Montblanc tập trung phát triển với hương thơm dành cho nữ. Nước hoa nữ Montblanc thể hiện sự đẳng cấp trong phong cách và cảm xúc đong đầy. Sang trọng và đẳng cấp chính vì thế mà Montblanc luôn nằm trong TOP 100 hãng nước hoa nổi tiếng thế giới.

 

20230221_m2HdEGYLqvC0Pmkm.jpg

 

Nước hoa Montblanc Signature là sản phẩm mới được trình làng nước hoa trong năm 2020. Sản phẩm mang đến những giá trị mang tính biểu tượng của thương hiệu như: chiếc bút, bình mực và nhượng quyền. Là sản phẩm dành cho phái đẹp, Signature truyền cảm hứng, mang đến những thay đổi tích cực dành cho cuộc sống. Montblanc Signature tinh tế hơn nữ khi sử dụng hương thơm nhẹ nhàng của nhóm hương hoa cỏ phương Đông. Giúp nàng truyền tải thông điệp sự nhiệt huyết, nữ tính và quyến rũ.

 

20230221_2c02YsRbH8tdtoDV.jpg

 

Thành phần chai nước hoa được sáng tác bởi các nhà chế tạo nước hoa Guillaume Flavigny và Natalie Gracia Cetto với mục đích tạo ra một mùi hương trong suốt, rực rỡ và thanh lịch. Signature phảng phất sự ngọt ngào được dẫn truyền từ quýt, lan trắng, mẫu đơn, đong đưa khứu giác với vanilla ngầy ngậy, hòa cùng sự quyến rũ quý phái của hoàng lan và mộc lan. Ở tầng hương cuối, một dáng dấp Đông Phương bí ẩn được vẽ nên từ hổ phách, xạ hương và an tức hương – đem lại cảm giác thanh tĩnh và dễ chịu, quyến luyến quyện vào da thịt cả ngày dài. 

Montblanc Signature ví như chữ ký hương thơm, mỗi cô gái sẽ có cách của riêng mình để những nốt hương Signature bung tỏa trong không gian, gây nên những bồi hồi vấn vương cho người đối diện.

 

20230221_Md938mV1rN3jbIkQ.jpg

 

Montblanc Signature Eau De Parfum được thiết kế mô phỏng theo lọ mực hình vuông. Để thêm phần độc đáo, tinh tế thì chai nước hoa này còn có cắt mặt cắt như viên kim cương. Tông màu trắng chủ đạo pha thêm mạ vàng ở nắp chai khiến cho tổng thể toát lên vẻ sang trọng. Nước hoa Signature mang đến sự nữ tính, thanh lịch từ thiết kế cho đến chất lượng bên trong.

Đây sẽ là một mùi hương phù hợp cho các cô nàng từ độ tuổi 22 trở lên, đang tìm kiếm một hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính và nịnh mũi dành cho các môi trường văn phòng công sở hoặc thoải mái hơn, xúng xính diện đồ đi chơi cùng hội bạn mỗi dịp cuối tuần.

 

20230221_rb7KYHJfcZFcbvWi.jpg
Top