MONTALE CHOCOLATE GREEDY – NGỌT NGÀO NHƯ VÒNG TAY DỊU ÊM

Chocolate Greedy được ra mắt vào năm 2007, một mùi hương vani phương Đông mới dành riêng cho phái đẹp. 

 

Montale là thương hiệu nước hoa đến từ Pháp, được thành lập bởi Pierre Montale vào năm 2013 tại Paris. Pierre Montale có một thời gian làm việc tại Ả Rập Saudi, nơi đây ông đã tạo ra những loại nước hoa cho giới quý tộc, vua và hoàng hậu. Khi trở về Paris, ông đã quyết định mở một đế chế nước hoa riêng cho mình. Ông đã sáng chế ra nhiều dòng nước hoa tuyệt vời đậm chất phương Tây. Phương Đông huyền bí, Ả Rập kỳ dịu hay những dòng nước hoa biểu tượng của tình yêu, tất cả đều được tìm thấy trong mỗi chai nước hoa của bộ sưu tập Montale.

Montale tạo ra những dòng nước hoa bằng các hương liệu quý như đàn hương, trầm hương, gỗ tuyết tùng và nhiều loại hương liệu khác được nghiên cứu sử dụng bởi chuyên gia nước hoa người Ả Rập. Ông có một bộ sưu tập nước hoa đặc biệt gồm những dòng nước hoa mang mùi hương của trầm hương – một thành phần tượng trưng cho hoàng gia. Đây được xem là một mùi hương có khả năng “kích thích tình dục” ở phương Đông

 

20230304_jBnHowEIOVka1nB4.jpg

 

Montale Chocolate Greedy là chiếc bánh oreo giòn rụm ngọt ngào ra trò khiến người ta cứ phải ấn tượng mãi. Thường những mùi như thế này đôi khi sẽ hơi nồng gắt khó chịu, nhưng Chocolate Greedy lại tinh tế điểm thêm hương vị thanh nhẹ mềm mại êm ru rất kiểu cách. Chiếc bánh vỡ tan trên vai áo có thể theo bạn cả ngày, bùng nổ những cảm xúc mãnh liệt tựa như cách toả hương của nó vậy. Những người yêu đồ ngọt rất đơn giản, cần đúng 3 thứ: thứ nhất là ngọt, thứ 2 là thơm và cuối cùng là vị không quá khó chịu. Chocolate Greedy làm được 3 điều này, thậm chí còn làm rất tốt.

Mùi hương mở đầu sẽ là một hỗn hợp cacao, vani và hạnh nhân đầy ngọt ngào đậm đà tựa chiếc bánh quy được phủ socola giòn rụm thơm ngon và hấp dẫm vô cùng. Cùng lúc bạn đương ngất ngây bởi độ ngọt ngào lạ lẫm, nốt hương cam đắng dần dần xuất hiện, mang đến chút hương cam hoà vào tổng thể thơm lừng và dịu ngọt. Sau khoảng 2 tiếng, vẫn chưa thấy hương thơm ngon lành tựa chiếc bánh biến mất, lại còn lẫn thêm hương cafe ấm áp mang đến cảm giác đầy say mê, dường như sẽ làm những trái tim xung quanh mê mẩn.

 

20230304_Aog7xkPaO0S09lpw.jpg

 

Montale Chocolate Greedy được thiết kế dạng hình trụ, thân chai phủ màu bạc, nắp trùng màu với thân chai. Tên nươsc hoa màu đen đặt ngay giữa thân chai tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng cũng không kém phần bí ẩn và sang trọng.

Tổng thể, Montale Chocolate Greedy như một tên họa sĩ chuyên khắc họa những sự gợi cảm, quyến rũ của phái đẹp theo những cách tinh tế và tội lỗi. Mùi hương lưu trên da lên tới 12 tiếng, độ bám tỏa trong vòng 1 cánh tay, thích hợp sử dụng vào những ngày lạnh.

Top