MINI DIOR LA COLLETION PRIVÉE

CHRISTIAN DIOR MAISON - PHÂN KHÚC NICHE CAO CẤP NHẤT CỦA NHÀ CHRISTIAN DIOR

 

1. HOLY PEONY

Sáng tác mùi Holy Peony giống như vẽ truyền thần chân dung của một người phụ nữ quyến rũ. Mùi hoa mẫu đơn này được tạo ra theo phong cách hoa và trái cây, với sự lấp lánh của trái cây màu đỏ. Nó khao khát ánh sáng và hoa hồng truyền tải những đường cong nữ tính tròn trịa. Đây là một hương thơm quyến rũ với tông gỗ và xạ hương nhẹ nhất, mang lại sự quyến rũ của hổ phách. Nó tươi như những chiếc lá màu xanh lá cây và rực rỡ như những cánh hoa đỏ của nó. Holy Peony là một mùi hương rực rỡ, giống như một bông hồng gai, mềm mại, nhưng tự tin.

2. ROSE KABUKI

Rose Kabuki được trình làng với công chúng và lấy cảm hứng từ những nhà hát Kabuki nổi tiếng về những ngoại hình nghệ thuật vang danh không chỉ riêng xứ hoa anh đào mà còn cả thế giới. Mùi hương tôn vinh những nguyên liệu tinh túy và cao cấp nhất của mùi hương đẳng cấp từ miền bắc nước Pháp. Những bông hoa hồng thuần khiết nhất bạn từng ngửi, trong veo như sương và mềm mại như lụa, nghe tưởng chừng rất bình thường nhưng xài lên da lại mang tới cảm giác sang trọng, và “lady” vô cùng.

3. JASMIN DES ANGES

Đây là một mùi hương unisex do nhà pha chế Francois Demachy sáng tạo nên. Jasmin Des Anges tôn vinh những nguyên liệu tinh túy và cao cấp nhất của mùi hương nhài thuần khiết, thơm ngát và trong lành kèm theo một chút hăng nhẹ tự nhiên như cây cỏ. Hương thơm từ cánh đồng hoa Grasse vào đầu mùa thu, khi không khí tràn ngập mùi hương hoa quả. Đây là khi những bông Nhài cuối cùng được thu hoạch và cung cấp một loại nước hoa ngon lành tương tự như một loại rượu mùi hoa. Được sáng tác như một sự tôn vinh cho cuối mùa hè, Jasmin des Anges là một lời mời ngọt ngào của quả thơm chín mọng và hoa nở ngào ngạt...

4. LUCKY

Dior Lucky là một mùi hương mới nhất của nhà Christan Dior - một hương thơm dành cho phụ nữ và nam giới. Lucky là mùi hương “may mắn”, nhẹ nhàng tinh khiết của hoa linh lan thung lũng, đẹp như nàng thơ quyến rũ biết bao ánh nhìn của các chàng chai. Hương hoa cỏ màu trắng, hương màu tươi xanh của biển trời, hương của ozonic tựa  như biển mênh mông. Mùi hương này đã từng đốn tim biết bao cô gái trời Tây, khiến các chàng trai nhung nhớ ngẩn ngơ. Độ toả hương vừa phải, lưu hương trung bình.

5. SAKURA

Sakura mở ra trước mắt một mùa xuân tươi đẹp với bầu trời xanh cao ngập tràn sắc hồng của hoa anh đào. Những cánh anh đào bay bay trong gió, quyện vào hương hoa hồng mùa xuân mơn mởn, thơm mát vương lại trên tóc và mơn man trên từng ngón tay. Mùi hương hoa Dior Sakura là sự kết hợp giữa hoa anh đào Nhật Bản và hoa hồng thuộc nhóm Floral yêu thích của mọi cô nàng. Nhẹ nhàng, tươi sáng, mang sức sống và hơi thở an lành của đất trời vào xuân một mùa mới lại bắt đầu. Mùi hương tinh tế và dịu dàng như cô gái với sắc thái hồng hào tựa như hoa vậy.

 

 

Top