MANCERA CEDRAT BOISE - MỘT MÙI HƯƠNG KHÔNG SINH RA ĐỂ DÀNH CHO ĐÁM ĐÔNG NHƯNG LÀM MÊ ĐẮM NHỮNG AI CÓ CHIỀU SÂU VÀ MÃI VƯƠNG VẤN SAU MỘT VÀI LẦN THƯỞNG THỨC.

“Nước hoa nào nam nữ đều dùng được, để mình dùng chung với người yêu? Bám toả tốt, lưu hương lâu một xíu, vì chúng mình không tiện dặm xịt nhiều lần trong ngày? À, phải đủ ấn tượng để mỗi lần lạc nhau trong đám đông thì đi theo tiếng gọi mùi hương là tìm thấy nhau nữa nhé?”

Nước hoa cho cặp đôi, mà không, dành cả cho những người cô đơn muốn kiếm, xin được gọi tên Mancera Cedrat Boise. Dễ hình dung, xin phép được miêu tả Mancera như một li cocktail lạ vị, tưởng nhẹ nhàng mà say không tưởng, đủ khiến người ta không kìm được quyến luyến thứ mùi hương ẩn mình sau thứ nước lỏng sóng sánh đó.

 

Mancera là một thương hiệu còn quá mới lạ trong ngành nước hoa thế giới, thậm chí là chưa từng được nhắc tới, nhưng trong giới nước hoa niche, Mancera tuy có tuổi đời còn non trẻ nhưng lại là một trong những thương hiệu nước hoa xa xỉ khiến nhiều thương hiệu lâu đời phải nể trọng. Mancera được thành lập năm 2008 bởi Pierre Montale và con gái của ông tại nước Pháp. Mancera được định hướng trở thành một thương hiệu nước hoa với những mùi hương đặc biệt, mới lạ, độc đáo và chỉ dành cho những người sành sỏi, có khi chất của giới thượng lưu.

 

 

20230304_pIipUELvopQp8T66.jpg

 

 

Mancera Cedrat Boise được ra mắt vào năm 2011, dưới sự sáng tạo của chuyên gia nước hoa kiêm người sáng lập của hãng, Pierre Montale. Nhiều người cho rằng Cedrat Boise nhanh chóng trở thành sản phẩm best – seller của hãng bởi danh tiếng, tâm huyết và kì vọng của nhà sáng lập dành cho dòng nước hoa này.

 

20230304_yVl9eh1tVcZmL05D.jpg

 

Cam, chanh và bạc hà the mát, dễ chịu và sảng khoái. Gia vị được khéo léo thêm vào, cộng ẩm với hương khói lẩn khuất. Xạ hương, gỗ tuyết tùng và chun chút ngọt ngào của vani thấm đượm mượt mà, khiến hậu vị trôi chảy và sâu sắc. Tổng thể của Mancera khiến người ta trải qua rất nhiều dư vị, khẽ khàng ma sát với những xúc cảm sâu kín, êm đềm theo chất lỏng trôi qua kẽ hỏng chảy xuống tâm can, thổi bùng lên ngọn lửa quyến rũ man mác, khơi dậy hứng thú tìm hiểu từ những kẻ khác giới.

 

20230304_u5EKXKfuspZ2oZO8.jpg

 

Cedrat Boise được làm từ khối trụ thủy tinh trong suốt, size lớn, lộ lòng thủy tinh cân đối, nắp chai vặn xoắn cũng chắc chắn, được cất trong 1 chiếc túi da mềm trước khi bỏ trong hộp giấy. Một phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại sang trọng, mãn nhãn.

Top