MAISON MARTIN MARGIELA REPLICA COLLECTION

Cùng khám phá những mùi hương của nhà Replica đang có sẵn trên kệ hàng của Paris's Secret nhé!!!

1. Hãng nước hoa Maison Martin Margiela 

Maison Martin Margiela được thành lập tại Pháp vào năm 1988, bởi nhà thiết kế người Bỉ có tên Martin Margiela. Hãng là thương hiệu thời trang cao cấp với đa dạng các dòng sản phẩm từ phục trang may sẵn cho cả nam và nữ, đồ trang sức, nước hoa hàng hiệu, phụ kiện thời trang, đồ nội thất…Tất cả đều nhanh chóng trở nên nổi tiếng và nhận được sự đón nhận của khách hàng trên toàn thế giới. Với dòng sản phẩm nước hoa, thì hãng Maison Martin Margiela là cái tên còn non trẻ so với nhiều thương hiệu đình đám khác, tuy nhiên với sự cố gắng và sáng tạo không ngừng hãng đã nhanh chóng khẳng định vị trí và tên tuổi của mình trong thế giới nước hoa hàng hiệu.

Hiện nước hoa Maison Martin Margiela có tổng 12 chai sở hữu những hương thơm độc đáo riêng biệt. Mẫu nước hoa đầu tiên được sản xuất vào năm 2010 và mẫu mới nhất là vào năm 2015. Nước hoa của hãng Maison Martin Margiela được tinh chế dưới sự hợp tác với các chuyên gia nước hoa nổi tiếng bậc nhất thế giới như Daniela (Roche) Andrier, Louis Turner, Jacques Cavallier, Marie Salamagne, Alienor Massenet, Louise Turner, Carlos Benaim và Fabrice Pellegrin.

Bộ sưu tập nước hoa Replica của thương hiệu Maison Martin Margiela dành cho nam, nữ và unisex –cả nam và nữ. Sở hữu nhưng mùi hương lôi cuốn, ấn tượng và mới mẻ nên đã nhanh chóng trở thành “phụ kiện” được các tín đồ thời trang “săn lùng”.

 

 

2. Bốn mùi hương thuộc dòng Maison Martin Margiela Replica Collection Paris's Secret đang có sẵn

Maison Martin Margiela Replica Colllection Flower Market EDT

Nước hoa đơn giản là gợi nhớ ký ức, đôi khi chẳng cần gì cao siêu, chỉ cần chú ý những điều dễ thương xung quanh mình trước đã, thì nhà Margiela làm rất tốt việc đó: tái hiện lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi địa điểm, rồi bỏ vào chiếc chai xinh xinh. Nào là sáng chủ nhật nằm ườn lười biếng trên chiếc giường êm ái tại Venice nhờ Lazy Sunday Morning, hay cảm nhận sóng vờn qua những kẽ chân ở Calvi, Pháp bởi Beach Walk, ngày hè với nắng vàng, biển xanh Hy Lạp và Sailing Day, hoặc nhâm nhi ly rượu rhum vàng sóng sáng trong quán bar nhẹ nhàng tại Brooklyn, Mỹ...

Còn hôm nay thì tới Paris đi chơi chợ hoa cuối tuần nhé. Bên cạnh một Paris hoa lệ, còn có những chợ hoa chỉ mở vào dịp cuối tuần rất thanh bình. Hàng trăm bông hoa to nhỏ đủ sắc màu nở bung rực rỡ trên kệ hàng. Flower market mang hương hoa thơm ngát, không nồng nàn quá mức mà vô cùng thanh lịch, chủ đạo là huệ trắng, nhài thơm, lan nam phi êm dịu, điểm xuyết vài cánh hồng đỏ lấp lánh. Mùi hương gợi chút gì đó rất lãng mạn, rất rực rỡ, rất tiểu thư. Hương hoa không lẫn lộn, không tầng tầng lớp lớp dày đặc và choáng ngợp, trái lại rất tự nhiên và hoà quyện, tựa như có một loài hoa mang tên Flower Market, hội tụ trăm ngàn hương hoa.

Cuối tuần bạn có muốn mặc váy xinh, ôm một bó hoa to đùng và thong dong dạo chợ hoa không?

Maison Martin Margiela Replica Colllection Under The Lemon Trees EDT

 

Under The Lemon Trees mùi tựa như tên, yên ả và tươi sáng, phảng phất chút hoài niệm của trưa hè kí ức. Làn hương thanh thoát, sáng bừng, chua dịu réo rắt lúc ban đầu, thức tỉnh bạn thoát ra khỏi ngột ngạt nóng bức mùa hè bằng thứ mùi tươi rói, nhưng dịu êm, vỗ về, ve vuốt. Mùi chanh vàng tươi sáng bùng nổ xộc xạo khắp da thịt, giống như khi bạn nhặt một quả chanh chín và lột bỏ lớp vỏ, tưởng sẽ thêm một chút chát hay hăng cay, nhưng ngược lại, một làn gió hương thảo quả mát lạnh chạy dọc sống mũi. Hương chanh vàng chín rộ nặng trĩu trên cây, tĩnh tại mà lan toả khắp chốn. Xuống mùi trên da, xạ hương trắng mềm mại kết hợp với gỗ tuyết tùng xanh với một liều lượng vừa đủ, giống hệt như mùi hương của những gốc cây chanh.... Chút hương lá, hương gỗ cùng xạ hương thoảng qua rất thật điểm xuyết vào tổng thể, nồng nàn và ngai ngái, ngửi cổ điển mà cuốn hút vô cùng.

Mùi hương làm ta chỉ muốn ểnh ương qua ngày dài bất tận, để ánh nắng xỏ xiên qua da thịt, bình yên và hạnh phúc. Under the Lemon Trees giản đơn và thuần khiết, là nước hoa nhưng ngửi không chỉ là nước hoa, mà như đem cả vườn cây xanh lá gói ghém trọn vẹn trong lồng ngực...

Maison Martin Margiela Replica Colllection Beach Walk EDT

Beach Walk phảng phất nhiều loại hoa nở tung hòa quyện, ngầy ngậy vị dừa, kèm vị the của gia vị. Vừa có ngọt, lại vừa đằm tựa vị mồ hôi tứa ra khi phơi mình tắm nắng. Mùi hương khơi gợi cho người ngửi lớp da thịt được ướp hương hoa nhiệt đới, tắm trong nước dừa tinh tươm, phơi trong nắng gió rạt rào. Mở đầu bằng hương citrus chua kết hợp với chút nồng nàn của tiêu như một ly cocktail mùa hè sảng khoái được thưởng thức bên bờ biển. Tiếp đó, sắc bùi của dừa cùng với sắc ngọt  thanh dễ chịu của ylang ylang trên nền xạ hương gợi nhớ những cuộc tản bộ trên nền cát trắng, khi nắng mùa hè làm phảng phất hương kem chống nắng và làn nước biển trong xanh tắm mát đôi chân. Beach Walk ngọt, đằm, rồi lại sáng rực, đánh mạnh vào tâm trí làm lòng người thổn thức. Hương dịu nhẹ thực sự gợi bình yên, như cái cách người ta dẫm chân trần lên bãi cát mịn, sóng biển cuốn lấy mọi muộn phiền, rồi lại ra khơi...

Hãy để Beach Walk thả lỏng tâm tình bạn, để làn hương sâu xa trầm tĩnh có thể cuốn trôi vào sóng biển xa xăm. Chai nước hoa mang niềm vui nhẹ nhàng và trong veo từ những năm tháng cũ, sạch sẽ, sáng trong pha lẫn nốt mằn mặn của gió biển lãng đãng chuyển động trên da. Mùi hương khiến người ta muốn dang tay hít căng lồng ngực, thấp thoáng nét quyến rũ trầm mặc và đầy thoả mãn.

Hãy để Beach Walk hoà vào làn da mềm mại, hoà quyện vào chiếc đầm maxi nhiệt đới bay bay, vai đựng nắng, tóc tung bay. Beach Walk là dành cho mùa hè nóng bỏng của bạn đó.

 

 

Maison Martin Margiela Replica Colllection Lazy Sunday Morning EDT

Hôm qua có người hỏi tôi: mùi Lazy Sunday Morning thế nào?

Mùi rất giản đơn: xạ hương và hoa trắng, tinh khôi, sạch sẽ và... rất thành thơi.

Lazy Sunday Morning miêu tả cảm giác của một buổi sáng bình yên, không cần làm gì cả, không vội vã,và hạnh phúc là có thêm thời gian ngủ nướng thêm chút xíu, dỏng tai nghe tiếng chim hót líu lo, gió thổi vi vu, ngắm ánh nắng chan hoà và vùi mặt sâu vào chiếc gối êm như nhung, dùng chính da thịt mình cảm nhận tấm chăn, nệm mềm như bông, sạch tinh tươm như được phơi giữa trời đầy nắng từ hôm qua.

Lazy Sunday Morning là hình ảnh cô thiếu nữ với làn da mềm mại và tấm lưng trần, nằm dài thảnh thơi trên chiếc giường, cuộn trong chăn nệm trắng tinh. Cô thiếu nữ mang hương hoa cỏ quyện mùi gỗ thơm, thêm xạ hương và phấn mịn ngọt ngào. Mùi hương bịn rịn trên làn da thiếu nữ, như mùi chăn gối sạch sẽ và tinh tươm, hình ảnh ấy có thể quyến rũ và mê hoặc bất cứ một ai.

Chỉ là một buổi sáng cuối tuần ườn mình ngủ nướng, Brunch with close friend, lượn lờ phố xá shopping, afternoon tea với 1001 kiểu ảnh sống ảo đủ up story cả tuần, tối về xem phim ngôn tình lãng mạn khóc ướt đậm 1 bên gối, dù nàng làm gì, ở bất cứ đâu, trong outfit nào thì Lazy Sunday Morning cũng chiều lòng những mỏng manh con gái nhất trong nàng.

 

 

 

Top