Mách nhỏ các nàng 2 màu son thịnh hành nhất cho 2021

Đôi môi quyến rũ là vũ khí lợi hại quyết định sức hút mạnh mẽ của phái đẹp. Một thỏi son phù hợp sẽ mang lại cảm hứng mãnh liệt và sự tự tin đầy khí chất cho người phụ nữ khi sải bước ra ngoài. Việc lựa chọn một thỏi son phù hợp cũng như việc bạn tìm kiếm được một mảnh ghép còn lại giúp mình có động lực tự tin và phấn đấu trong cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ cho các nàng về 2 thỏi son đang hot trend và làm mưa làm gió trong khoảng thời gian dài gần đây.

 

Son Nars 2772 American Woman hồng đỏ, hiện đại- ngọt ngào

Mô tả

Son Kem Nars 2772 American Woman Hồng Đỏ – Powermatte Lip Pigment – thuộc dòng son kem lì cao cấp của thương hiệu NARS đình đám. Phiên bản American Woman với gam màu Hồng Đỏ Trầm. Chất son mềm mịn, dễ tán cùng với đầu cọ được thiết kế rất tỉ mỉ, khác hẳn đầu cọ của những dòng cao cấp khác giúp thời gian trang điểm của chị em được giảm đi đáng kể.

Xem thêm: 6 sản phẩm chăm sóc da mùa đông

narrs

Muốn có một lớp son đẹp không tì vết, bạn cần tẩy da chết thường xuyên cho môi để môi luôn căng mọng và đúng màu thật giúp lớp son đánh lên thêm mềm mượt

Sự đặc biệt của Son Nars 2772 American Woman

Son Kem Nars 2772 American Woman Hồng Đỏ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng cá tính, buổi đi chơi dạo phố, bữa tiệc nhỏ hay cũng có thể giúp bạn trở nên rạng rỡ, tự tin hơn trong môi trường công sở bận rộn. Ngoài ra, gam màu này giúp răng được trắng hơn và tôn màu da dáng kể, lại phù hợp với nhiều style khác nhau cho bạn tha hồ sáng tạo.

Thiết kế tinh tế và tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng đầy quý phái. Đầu cọ có thiết kế rất đặc biệt, khác hẳn so với đầu cọ son kem của các hãng khác. Đầu cọ nhỏ, thon dài nên việc viền môi rất dễ dàng.

✅ Nars Powermatte Lip Pigment được lấy cảm hứng từ những bản nhạc Rock n Roll mang phong cách mạnh mẽ, với gương mặt đại diện là Bella Hadid và Justin Gossman.

✅ Isdodecane: chất làm tăng khả năng bám mau, chống trôi son.

✅ Hydrogenated Polyisobutene: giúp làm mềm môi, không bị khô môi khi dùng son.

✅ Chất son của Nars Powermatte Lip khá lỏng và dễ tán giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng. son lên màu cực xịn, chuẩn màu và chỉ cần một lần quẹt son lên khá đậm nét. Chất son mịn và mướt trên môi, tạo cảm giác có như không có khiến các nàng tự tin trong mọi cuộc hội thoại. Lớp matte finish hoàn hảo, giúp đôi môi trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn.

Son Tom Ford - 07 RUBY RUSH- Giải mã sức hút đặc biệt của màu đỏ ruby đầy quyền lực

Màu son môi đỏ tươi chưa bao giờ lỗi mốt hay rơi tụt xuống hạng trong list các màu son thời thượng nhất. Màu đỏ thuần chinh phục đa dạng các tông make up và phù hợp với nhiều phong cách. Đặc biệt, màu đỏ thuần luôn mang lại sự quyến rũ và làm đầy đặn đôi môi căng tràn và đầy sức sống.

Vào những ngày bạn cảm giác lười makeup hay thiếu sức sống, son Tom Ford 07 chính là sự lựa chọn không thể chối từ. Chỉ trong phút chốc thỏi son nhỏ bé đã biến đôi môi nhợt nhạt thành những cánh hồng đỏ mọng và quyến rũ. Chỉ một chút son quẹt nhỏ, tinh thần bạn trở nên tích cực, vui vè và ngập tràn sinh lực ngay lập tức. Dấu ấn màu son giúp bạn giải thoát ra khỏi sự mệt mỏi chán chường và cấp thêm năng lượng tích cực và cảm hứng ngập tràn.

Sự đặc biệt làm nên sức hút của Son Tom Ford - 07 RUBY RUSH

Thứ nhất, điều làm nên sựu đặc biệt cho thỏi son xịn xò này chính là thành phần hoàn toàn tự nhiên mang đến màu sắc tự nhiên và vô cùng lành tính với mọi loại da. Là dòng son đẳng cấp nên Tom Ford không cho chuyên gia sử dụng kim loại chì trong chế tác son tom ford 07. Nhờ đó người dùng tránh thâm môi, “vuốt ve’ đôi môi hiệu quả nhờ thành phần lành tính, tự nhiên. Sự xuất hiện của các thành phần quý: Tinh dầu chiết xuất từ hoa cúc La Mã , bơ murumuru từ Brazil và hạt soja…khiến cho đôi môi có độ mịn lì, chuẩn màu.

Với sự sang chảnh của mình, TF hoàn toàn đủ nổi bật và khiến các cô nàng đổ gục

Thứ hai, Son Tom Ford 07 mang đậm sự thanh lịch chanh xả. Son môi rất thích hợp là món quà nhỏ nhắn và được yêu thích cho các cô nàng nha. Một thỏi son mang trọn sự quan tâm, ân cần và sự tỉ mỉ trong cách chọn màu son phù hợp cho đối tượng được tặng. Son tom Ford mang thiết kế chanh xả đảm bảo sẽ làm rung động mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu.

Đốn trọn trái tim phái đẹp, Tom Ford đã làm quá sức ấn tượng với độ lì và bền màu của em nó.  Son thuộc dòng Lip Color Matte, là dòng có kết cấu son mịn lì hoàn hảo, lên môi lướt nhẹ nhưng nhung. Thành phần dưỡng môi tự nhiên, lành tính cùng công thức pha trộn đặc biệt đã tạo nên chất son cực mềm, tệp vào môi chuẩn màu, mịn mướt cả ngày dài.  Son Tom Ford 07 là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng vốn thích son lì nhưng bản chất môi khô hoặc do điều kiện thời tiết tác động.

Đặc biệt, son được làm từ thành phần thiên nhiên mang theo hương vani nhẹ, thoang thoảng rất dễ chịu. Những khi mỏi mệt và có những luồng cảm xúc tiêu cực, quẹt một chút son môi lên mùi thơm nhẹ của vani đem đến cho bạn sự thư giãn, nhẹ nhàng và bình yên đến lạ lùng. Hương thơm ko quá nồng nhẹ và thoang thoảng.

TF mang đến một diên mạo hoàn hảo và nổi bật cho các cô nàng mọi lúc mọi nơi.

Mua ngay: Sản phẩm son sang xịn mịn với mức giá đang được hưởng ưu đãi siêu bất ngờ ngay nào!

 

 

Top