Mách chàng 3 chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa

Đối với phái mạnh, nước hoa là phụ kiện “lợi hại” mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, để lựa chọn được mùi hương nước hoa phù hợp với bản thân không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là tùy theo từng mùa lại có mùi hương phù hợp khác nhau. Tuy nhiên, tại sao chàng không lựa chọn loại nước hoa cho nam có thể sử dụng quanh năm cả 4 mùa? 

Đối với phái mạnh, nước hoa là phụ kiện “lợi hại” mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, để lựa chọn được mùi hương nước hoa phù hợp với bản thân không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là tùy theo từng mùa lại có mùi hương phù hợp khác nhau. Tuy nhiên, tại sao chàng không lựa chọn loại nước hoa cho nam có thể sử dụng quanh năm cả 4 mùa? Bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về 3 chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhé! 

Mách chàng 3 chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa

Nước hoa nam Dior Sauvage EDT

Dior Sauvage với thiết kế là chai hình trụ thủy tinh màu xanh đen, nhạt dần xuống đáy chai. Ma mị và huyền bí đã làm nên một Dior Sauvage tuyệt đỉnh. Nắp chai màu đen, có chút viền tròn xung quanh, làm điểm nhấn để góp phần làm chai nước hoa Dior Sauvage thêm phần khác biệt.

Dior Sauvage for men mở đầu bằng hương thơm vô cùng độc đáo của cam bergamot và hạt tiêu. Lớp hương tiếp theo là mùi hương thơm của hoa oải hương và cỏ hương bài tạo cảm giác nhẹ nhàng, lịch lãm. Lớp hương cuối chính là sự hoà quyện hoàn hảo và bất ngờ của bách hương, hoa labdanum và hương ambroxan. Tất cả các mùi hương của Dior Sauvage for men kết hợp và bổ trợ cho nhau vô cùng tuyệt vời để giúp tạo ra 1 chai nước hoa mới lạ nhưng không kém phần cuốn hút và mang thêm cá tính rất riêng. Dior Sauvage for men chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai yêu thích sự khám phá và tự do.

Nước hoa Dior Sauvage EDT

Nước hoa Dior Sauvage EDT

Hương đặc trưng:

 - Hương đầu: cam bergamot, hạt tiêu

 - Hương giữa: hoa oải hương, cỏ vetiver

 - Hương cuối: bách hương, hoa labdanum, ambroxan

Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport EDT

Dựa trên các môn thể thao để tạo cảm giác mạnh, gây ấn tượng cho người đối diện, nhà điều chế tài hoa Jacques Polge đã có sự sáng tạo trong bộ môn lướt ván nghệ thuật để đem đến nguồn cảm hứng đặc biệt dành cho người dùng với cái tên gọi Chanel Allure Homme Sport. Một không gian khỏe khoắn được mở ra từ lớp hương đầu của nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport. Đầu tiên là mùi hương thơm thanh mát của cam, quýt hồng lẫn trong làn sóng dịu nhẹ và chút khoan thai xen vẻ mặn mà của hương nước biển. Tiếp đến là lớp hương giữa với sự ngọt ngào tràn đầy năng lượng của mùi hương hoa cam neroli, kết hợp cùng với sự nồng nàn của tiêu bên cạnh gỗ tuyết tùng trầm ấm. 

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport EDT

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport EDT

Cuối cùng, Allure Homme Sport nước là hoa dành cho nam của hãng nước hoa Chanel cao cấp dẫn ta đến chốn hương cuối miền du miên, thảo mộc ấm áp và quyến rũ bởi sự trộn lẫn tuyệt vời của Vani, của hương bài, xạ hương, hương nhựa cây, hổ phách và đậu tonka. Tất cả hòa quyện lại và tạo nên một bản nhạc hương thơm có sức hút bất tận, rất thích hợp cho cả 4 mùa. Chanel Allure Homme Sport nước hoa dành cho nam của tình yêu, của nét cá tính, của khát khao, bản lĩnh, và cả của sự tươi mát trẻ trung.

Hương đặc trưng:

 - Hương đầu: Cam bergamot, quýt đỏ.

 - Hương giữa: Cây quế, hạt tiêu hồng, cây ngải đắng, dầu hoa cam.

 - Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, cỏ Vetiver, đậu Tônka, xạ hương, hổ phách.

Nước hoa nam Chanel Bleu EDT

Được ra đời vào năm 2010 bởi nhà sáng chế nước hoa tài ba Jacquets Polge. Bleu de Chanel Eau de Toilette đã nhanh chóng trở thành một huyền thoại kinh điển trong các dòng nước hoa nam. Và cho đến tận bây giờ sức ảnh hưởng và phổ biển của Bleu de Chane Eau de Toilette vẫn chưa hết hạ nhiệt.

Nếu nhà Chanel đã biết chiều lòng những khách hàng khó tính của mình bằng cách hoàn thiện thêm nhiều phiên bản mới của dòng Bleu de Chanel như phiên bản Bleu de Chanel Eau De Parfum hay là dòng Bleu de Chanel Parfum thì với bản thân của nhiều người, phiên bản gốc Bleu de Chanel EDT vẫn luôn là mùi hương được ưu ái nhất. 

Nước hoa Chanel Bleu EDT

Nước hoa Chanel Bleu EDT

Mang trong mình sự cổ điển, nét nam tính và mạnh mẽ của những người đàn ông cuốn hút. Mở đầu câu chuyện bằng sự tươi mát của hương Bạc hà và vị chua thanh của Bưởi, nhưng đủ ấn tượng bằng vị cay nồng của hồng tiêu. Nước hoa đi vào trong suy nghĩ của đối phương bằng sự tinh quái, đầy rẫy trải nghiệm với mùi hương gừng và nhục đậu khấu. Trước khi hạ gục bất kỳ đối tượng nào bằng vẻ hấp dẫn đầy mê hoặc của gỗ đàn hương và tuyết tùng thêm quyện một chút khói của Nhang và cỏ Vetiver. Bleu de Chanel Eau de Toilette không phải là một người đàn ông hoàn hảo nhất, nhưng chắc chắn là một người đàn ông khiến bất kỳ cô gái nào cũng cảm thấy tò mò và muốn làm quen.

Hương đặc trưng:

Hương đầu: Quả chanh vàng, Quả bưởi, Hồng tiêu, Cam Bergamot, Ngò thơm, Cây bạc hà, Hương An-đê-hít

Hương giữa: Dưa gang, Hoa nhài, Gừng, Nhục đậu khấu

Hương cuối: Hương Labdanum, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Nhang (Hương), Amberwood

Xem thêm: 4 cách giúp bạn nhận biết nước hoa nam giá rẻ và kém chất lượng

Với những gợi ý trên đây, Paris’s Secret mong rằng bạn đã có thêm nhưng sự lựa chọn hoàn hảo cho mình khi muốn tìm mua một chai nước hoa phù hợp với bản thân. Nếu cần tư vấn về mùi hương nước hoa chính hãng chất lượng, bạn hãy ghé ngay Paris’s Secret nhé!

Top