LỰA CHỌN NƯỚC HOA DỰA THEO CÁC GIAI ĐOẠN TÌNH YÊU LÀM QUÀ TẶNG CHO NÀNG VÀO DỊP VALENTINE NÀY

Từ thích thích thành thương thương, hãy để nước hoa thay lời muốn nói.

1. Mancera Instant Crush – Ghiền ngay lập tức

 

20230206_W1MunnGQkrpaMXOH.jpg

 

Khi bạn có thể cảm nhận được cảm giác thích một ai đó ngay cái nhìn đầu tiên, thì bạn cũng sẽ thấy được những xúc cảm y hệt dù chỉ ngửi thoáng qua mùi hương của Instant Crush. Mùi hương thể hiện hoàn hảo những cung bậc cảm xúc của một mối tình sét đánh, đưa ta qua những trạng thái từ vồn vã đến nôn nao, từ ngần ngại sang khắc khoải mong nhớ.

Bởi lẽ tình yêu không phân định cho giới tính nào, giới hạn hẹp hòi đến bất cứ ai, nên Instant Crush được tinh tế tác chế để dành cho cả nam lẫn nữ. Trọn vị và nguyên vẹn với tông hương chính từ gỗ, Instant Crush nhanh chóng gây thiện cảm bằng ánh nhìn ấm áp, vững chãi đến đối phương. Để rồi dần đốt cháy nó dưới tông gia vị nồng cay của gừng và cuối cùng kéo con tim ta lại gần hơn với sự ngọt ngào đến lặng người của vanilla và hổ phách quen thuộc.

Mùi đậm, lưu hương bám tỏa bền bỉ trên da lên tới 12 tiếng.

 

20230206_k9mGkUx8un4QZnHv.png

 

2. Jimmy Choo I Want Choo – Tỏ tình thôi

 

20230206_Luh310WOey83PGK0.jpg

 

Đừng chỉ mãi crush thầm người ta, chờ thiên thời địa lợi nhân hòa rồi tỏ tình thôi ạ. I Want Choo sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ để gửi tặng nàng thay lời yêu, bởi cái tên của mùi hương này đã nói lên tất cả. Không chỉ vậy, packaging sang chảnh cùng hương thơm ngọt ngào cũng sẽ khiến nàng đổ gục đấy.

I Want Choo không chỉ có cái mã. Rất nhiều người tò mò về thứ nước hương đựng bên trong chai nước hoa sang chảnh này như thế nào, và khi thử nó xong thì chỉ biết thốt lên: I want it. I Want Choo là kiểu thơm tho rất hào nhoáng, rất sôi nổi, mang tinh thần sexy quyến rũ chịu chơi tuyệt đối. Mùi hương của những cô nàng xinh đẹp và bản lĩnh, biết mình muốn gì làm gì, chỉ đứng đó thôi cũng đủ khiến đối phương bị hấp dẫn.

Cam quýt ngọt mọng, thanh chua, trong khi hoa nhài nồng nàn và dày dặn. hai thứ hương đối nghịch nhưng lại nâng đỡ nhau đầy ấn tượng. Không cần phải thêm gỗ để nâng đỡ tổng thể, bởi vốn dĩ tổng thể đã là một chủ thể cân bằng rồi, thế nên Jimmy Choo I Want Choo chỉ chọn lấy duy nhất mùi hương của vanilla để thêm thắt chút hiệu ứng ấm áp, bông mịn đầy ấp yêu để chiều chuộng, vỗ về khứu giác của bạn.

 

20230206_wMGWcakb3JXUAXl9.png

 

3. Nishane Hundred Silent Ways – Lời yêu ngọt ngào

 

20230206_NeY7dXlZl6KJOHbL.jpg

 

𝐼 𝑐𝑙𝑜𝑠𝑒𝑑𝑚𝑦𝑚𝑜𝑢𝑡𝑎𝑛𝑑𝑠𝑝𝑜𝑘𝑒𝑡𝑜𝑦𝑜𝑢𝑖𝑛𝑎𝑢𝑛𝑑𝑟𝑒𝑑𝑠𝑖𝑙𝑒𝑛𝑡𝑤𝑎𝑦𝑠.

Được “phổ mùi” dựa trên đoạn thơ thứ 13 trong tập thơ 𝘋𝘪𝘸𝘢𝘯-𝘦𝘚𝘩𝘢𝘮𝘴-𝘦𝘛𝘢𝘣𝘳𝘪𝘻𝘪 của đại thi hào người 𝘗𝘦𝘳𝘴𝘪𝘢, hương thơm như lưu giữ được hương vị nguyên bản nhất của một mối tình khắc cốt ghi tâm.

Hundred Silent Ways giống cái tên của nó, ngọt ngào êm mượt như những lời đường mật à ơi chàng thỏ thẻ vào tai nàng, sóng sánh hương tình và dịu dàng thấm đẫm. Mở đầu của “Trăm cách lặng thinh” là hoa trắng tràn đầy, thanh tao và nhã nhặn, hoàn hảo tròn đầy như thuở mới yêu. Lúc mới yêu, lời đường mật buông thả dễ dàng, khiến người ta say đắm trầm mê... Sau thuở nồng nhiệt ban đầu, cuộc tình êm ái với những gỗ khắc khoải mượt mà và vani ngọt bông mềm mại, cái kết hoàn hảo đậm dấu trong tim.

 

20230206_EsxG7H9foEH9eSbI.png

 

4. Chloe Love Story- Câu chuyện tình yêu

 

20230206_tvtphiCmQWkvMt5u.jpg

 

Chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là thời điểm gần Valentine như thế này. Các anh bây giờ khéo ghê, không nhất thiết phải nói thẳng ra mà gửi gắm qua những món quà nhỏ xink thế này cũng rất ý nghĩa đó. Tặng em "Chloe Love Story" vì cũng muốn có một câu chuyện tình yêu với em, ôi nàng nào mà không rung rinh cho được.

Cứ nghĩ đến nước hoa, mọi người lại nghĩ ngay tới Pháp, và một mùi hương xuất thân Pháp, làm mùi kiểu Pháp luôn gây những sự lưu luyến thương nhớ trong lòng người thưởng thức. Chloé Love Story cũng không nằm ngoài điều đó, thơm lãng mạn nên thơ như 1 cuộc tình. Tặng quà là thấy nồng nàn tình ý, còn cô gái nào xịt Love Story chắc cũng đang có nửa kia hạnh phúc.

Với ngoại hình như một chiếc khóa, Love Story đã gợi ngay tới hình ảnh quen thuộc gắn liền với những chuyện tình Paris, đến những cô gái Pháp xinh đẹp, thi vị, lãng mạn. Trong chiếc khóa ấy, Chloé cũng đưa vào một mùi hương nhẹ nhàng, đầy hoa và chuẩn kiểu Pháp với rất nhiều lớp lang đan xen vào nhau. Love Story mở đầu bằng một hương thơm cam chanh và trái cây tươi trẻ, sáng màu, với những cam Bergamot, bưởi, chanh vàng quấn xung quanh neroli tươi tắn, trang nhã và sang trọng. Tiến dần tới tâm của mùi hương, Love Story trở nên dịu dàng hơn, nữ tính hơn, và cũng ngọt hơn một chút bởi hoa cam, Hoa hồng, một chút mọng mọng của hậu vị trái cây còn đọng lại từ hương đầu, cùng sự ấm áp nồng nàn đặc biệt mà nhài Madagascar đem lại. Xạ hương chờ đợi ở phía sau, hoàn thiện một mùi hương Pháp kiểu cách, gợi tình, nhung lụa mà thanh lịch.

 

20230206_BAc8GMPun8nV32tB.png

 

5. By Kilian Rolling In Love – Vị tình yêu thăng hoa

 

20230206_mRI4PoSlTeRLmcsh.jpg

 

Rolling In Love, nói cho tròn nghĩa, từng tầng hương thể hiện từng giai đoạn của chúng ta mỗi khi yêu. Nếu tầng hương đầu khởi sắc đầy phá cách, bùng nổ những tông vị ngọt sắc, thì tầng hương giữa lại dịu dàng, nền nã hơn bao giờ hết. Yêu một ai đủ lâu, ta ắt sẽ muốn tìm thấy bình yên khi ở bên cạnh họ. Cho đến tầng hương cuối, tình yêu lại trở nên mặn nồng và sắc nét nhất khi được là tâm giao với đúng người, đúng thứ mình yêu.

Rolling In Love đỏ rực và nồng cháy, mang hương sữa hạnh nhân thơm ngậy quyện với một chút xạ nhẹ nhàng của musk mallow, thơm quyến rũ mà lại thơ ngây, như nàng lolita ngọt ngào nhưng nguy hiểm chết chóc. Mùi thơm lướt qua da thịt, như bông hoa diên vĩ mới chớm nở trong sương sớm. Lan tiên mộc mạc đầy tình cảm theo gió quấn quanh cơ thể, thăng hoa và rực cháy. Hậu vị từ vanille vương vấn với hoa huệ quyện cùng xạ hương có chút tê tê, hóa ảo mà thực, lẩn khuất xung quanh, tưởng chừng như đang được lăn xả giữa thiên đường. Rolling in Love nồng nàn ướp mật ngọt tình tứ vào da thịt nàng, để rồi chỉ cần ánh mắt lúng liếng, hay đôi môi khẽ mỉm cười cũng làm trái tim ai say lửng lơ.

 

20230206_hSTAMljpPls0duFQ.png

 

6. By Kilian Voulez-Vous coucher avec Moi - Anh có muốn ngủ với em không?

 

20230206_KxP3SSLAYZZnxc8G.jpg

 

Đêm về, nghe người đàn bà của kilian tỉ tê... Voulez vous coucher avec moi - anh có muốn ngủ với em không?

Người ta nói Voulez không trong trắng ngây thơ như em gái mới lớn, không già dặn trải nghiệm và cạn kiệt nhiệt huyết. “mời ngủ” mơn mởn và phơi phới, lẳng lơ và buông thả y như tên gọi của nó vậy.

Voulez dành cho cả nam và nữ, nhưng cái đàn bà trội hơn cả. Note hồng mịn và da diết, bao quanh toàn hoa là hoa nhưng cứ cảm giác như sự động chạm của da thịt, hương vani phảng phất nhấn nhá, như nhịp điệu của 2 con người. Thứ mùi ý ngọt mà bí ẩn, trong bóng tối mọi thứ đều là ẩn số, cuốn hút đến lạ kỳ, ngửi vừa thấy phóng túng bản năng nhưng lại đượm đà lôi kéo và “làm chủ”. 

Voulez như nghịch lý về phụ nữ, rất đoan trang khuôn phép với tất cả mọi người, nhưng với duy nhất 1 người - 1 người đặc biệt thì phụ nữ lẳng lơ và buông thả. Người đặc biệt mà tôi nói đến thật may mắn, và người đặc biệt hôm nay chính là người được "nếm thử” mùi hương này.

 

20230206_nITbh4qGjr6qlFWw.png

 

Top