LE LABO ROSE 31 – MÙI HƯƠNG CỦA PHÙ THỦY

Điều khiến Rose 31 được coi như phù thủy của các dòng hương chính là do phản ứng, sự hòa quyện khác nhau giữa các nốt hương lên cơ thể khiến bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Le Labo là nhãn hàng được sáng lập tại Pháp vào năm 2006 bởi Eddie Roschi và Fabrice Penot, từ đó tới nay, hãng mới trải qua 14 năm phát triển – đây là con số khá khiêm tốn so với những thương hiệu nước hoa lâu đời có lịch sử hàng chục thậm chí cả trăm năm. Trong tiếng Pháp, ý nghĩa tên gọi Le Labo là phòng thí nghiệm, cái tên tưởng như không liên quan đến ngành mỹ phẩm và làm đẹp nhưng lại thể hiện rõ phong cách rất riêng mà thương hiệu này muốn xây dựng. Hiện Le Labo có trụ sở chính tại New York, Mỹ và đã mở rộng ra 10 quốc gia. Mỗi cửa hàng của Le Labo đều được bài trí như một phòng lab, nơi người dùng có thể tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất và pha chế nước hoa tại chỗ. Bạn sẽ được lựa chọn hương thơm như ý muốn, sau đó các chuyên gia từ Le Labo sẽ điều chế, đóng chai, dán nhãn chai nước hoa độc nhất này và đưa tới tay bạn. Nhờ vậy, Le Labo tạo được nét riêng độc đáo mà chưa một hãng nào có được.

Tính đến thời điểm hiện tại, Le Labo đã sáng tạo ra 15 hương nước hoa và tất cả đều được giới chuyên môn đánh giá rất cao về độ tinh tế. Nhà sản xuất này nổi tiếng với việc chọn lọc khắt khe nguyên liệu đầu vào để đảm bảo thành phẩm sau cùng có chất lượng tốt nhất. Riêng dòng Rose 31 được sản xuất từ hoa hồng tại vùng Grasse – Pháp với giá bán hàng trăm ngàn USD cho mỗi kg hoa thu mua. Điều đó đẩy giá nước hoa của Le Labo lên cao nhưng không vì thế mà khách hàng ngừng ưa chuộng nước hoa đến đến từ thương hiệu này.

 

 

20230304_WybXSZd8NxKMzMh4.jpg

 

 

Rose 31 được ra mắt vào năm 2006 với hai nốt hương chủ yếu là hoa hồng và gỗ. Chuyên gia nước hoa chế tạo ra hương thơm này là Daphne Bugey. Mục tiêu của Rose 31 rất rõ ràng: thay đổi hoa hồng Grasse nổi tiếng thành một hương thơm quả quyết mạnh mẽ của đàn ông. Với Rose 31, thương hiệu Le Labo đã tiết lộ sự pha trộn rất gợi cảm giữa mùi hương của gỗ và hương cay nồng, và tất cả tập trung xoay quanh loài hoa hồng vô cùng tuyệt vời của ngành nước hoa.

Nhiều người hay thắc mắc, Rose 31 sao có thể nhiều gỗ hơn Santal 33? Bởi vì Santal 33 thuần hương gỗ mộc, rất nhẹ, rất êm, còn Rose 31 là nền gỗ đậm đà mịn màng đỡ lấy những cánh hồng rơi. Mùi hương này, có dịu dàng, có sốc nổi, vừa như khô ráo lại vừa như ướt át ôm trọn lấy bờ vai trần. Rose 31 là note nhạc dịu dàng khẽ khàng mơn trớn da thịt, đẹp đẽ và tinh tế làm người ta như muốn ngưng cả hút thở để cảm nhận lấy sự hoàn hảo của chất lỏng sóng sánh ấy.

 

20230304_XqTyQk0utjCdjuFW.jpg

 

Rose 31 là hoa hồng hòa quyện cùng gỗ và gia vị. Tuy nhiên, khi xịt Rose 31 lên da thịt, và để mùi hương quyện lấy cơ thể mình, bạn sẽ không tài nào và không hiểu nổi tại sao Le Labo lại gọi đây là hương hoa hồng. Rose 31 hoàn toàn không hồng e thẹn hay hồng yểu điệu. Rose 31 mang hương hồng rất nhẹ và tinh tế, hòa quyện cùng gỗ và gia vị, quấn quýt trên da, vừa trong sáng lại vừa khơi gợi.

Khác với những mùi hương truyền thống vốn có, Rose 31 đem lại sự quyến rũ vốn có từ những đặc trưng của Hoa hồng đến cho chủ nhân của mình thông qua những từng hương được trau chuốt tỉ mỉ. Gom trọn mọi cảm xúc chỉ trong lần xịt đầu tiên, từng nốt hương ngọt nhẹ, ấm áp từ cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng dìu dắt sự quyến rũ, thu hút của hoa hồng lên trên bề mặt da thịt. Nằm trọn bên trên cơ thể, hoa hồng bám lấy không dứt qua đến tầng hương giữa đến khi những nốt hương thì là (Ai Cập) tạo ra một chuỗi liên tiếp những mùi hương phảng phất sự hấp dẫn, mềm mại đến lạ kì. Rose 31 ngày càng được khắc họa rõ hơn sau mỗi đợt hương xạ phản ứng cùng gỗ guaiac, nhũ hương, labdanum và trầm hương. Đó là lí do tại sao Le Labo Rose 31 khi tiếp xúc trên cơ thế nam giới, hương thơm sẽ trở nên cá tính, quyến rũ còn lên da nữ thì lại hóa thành gợi cảm, dịu dàng.

 

20230304_yzzx7JEJgjsdm1W5.jpg

 

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, Rose 31 mang diện mạo là lọ thủy tinh trong suốt với nắp bạc, thân chai được dán giấy trắng in tên nguyên liệu + số nguyên liệu, ngày sản xuất, dung tích và tên người sở hữu. Nhiều khách hàng nói chai nước hoa của Le Labo chẳng khác gì một chai dung dịch trong phòng thí nghiêm, và đó cũng là cảm nhận mà thương hiệu Le Labo hướng tới.

 

20230304_eqn12CAdjXxlfD1T.jpg

Top