Nước hoa Niche - Jo Malone English Pear Freesia

Mã SP : 81 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Jo Malone English Pear Freesia Cologne

Nhóm hương: Quả lê, Hoa diên vĩ, Hoa hồng, Xạ hương

Phong cách: Nhẹ nhàng, Sang trọng, Gợi cảm

Hương đặc trưng:

 - Hương Đầu: Dưa gang, Quả lê

 - Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, Hoa hồng

 - Hương cuối: Xạ hương, Cây hoắc hương

Jo Malone giới thiệu mùi hương mới với tên gọi English Pear & Freesia vào tháng 9 năm 2010, được lấy cảm hứng từ phong cảnh thiên nhiên và sắc thái của các mùa kết nối với tâm hồn của những người Anh quốc bản địa. Hãng Jo Malone đã lựa chọn Christine Nagel cho sáng tạo mới này, người được nhiều người gọi là phù thủy trong giới mùi hương, với các thành công kinh điển như Miss Dior hay Narciso Rodriguez. Đúng như tên gọi mà hãng đặt cho chai nước hoa này, Jo Malone English Pear & Freesia là sự kết hợp hương thơm tươi mát của Trái lê cùng sự nữ tính, gợi cảm và quyền quý của Hoa lan Nam Phi. English Pear & Freesia gợi nhớ đến những cô nàng tiểu thư đến từ Anh quốc, trong chiếc váy được cắt may cầu kì,  làn da trắng, tóc bối cao cùng đôi mắt tỏa sáng, lung linh và sâu thẳm. Một trái lê chín mọng ngọt ngào và tinh khiết, nhưng chẳng một ai nỡ cắn vào, bởi để ngắm nhìn thôi cũng đủ hạnh phúc rồi. 

Jo Malone London là một thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm quốc tế, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Estée Lauder từ năm 1999. Thương hiệu được sáng lập tại Anh bởi nhà chế tác nước hoa Jo Malone vào năm 1994. Jo Malone London có các sản phẩm dành cho phái nam và phái nữ. Các chai nước hoa của thương hiệu này được đặt trong những chiếc hộp xinh xắn. Những chiếc hộp ấy đã dần trở thành bản sắc thương hiệu hay một biểu tượng nhận diện thương hiệu, như một dấu ấn và tuyên bố cá nhân khiến cả thế giới đều có thể nhận ra. Mùi hương từ các chai nước hoa Jo Malone London mang đến cảm giác độc đáo, tinh tế, một chút táo bạo, thanh lịch, quyến rũ và lâu bền: những mỹ từ dùng để đặc tả các sản phẩm. 

 

 

20230414_oZr5HCSX.jpg

 

 

Vào tháng 9 năm 2010 thương hiệu Jo Malone đã giới thiệu nước hoa English Pear and Freesia với ý tưởng hợp nhất những danh lam thắng cảnh và mùa của nước Anh. Đây vốn là những thứ có mối liên kết mạnh mẽ với tâm hồn của người Anh. Phòng sáng tạo của Jo Malone đã chọn Christine Nagel làm người điều chế nên hương thơm này. Bà được coi là phù thủy bậc thầy trong giới pha chế mùi hương với nhiều mẫu nước hoa tên tuổi tới từ các thương hiệu nổi tiếng như Chistian Dior và Narciso Rodriguez. Hương thơm của English Pear and Freesia lấy ý tưởng từ một tác phẩm của nhà thơ John Keat mang tên "Ode to Autumn" (khúc ca mùa thu). Mùi hương của nước hoa gợi lên những ngày cuối hè trước khi chuyển sang mùa thu nhẹ nhàng, êm ả.

 

20230414_t0FvRO6r.jpg

 

Jo Malone English Pear & Freesia Eau De Cologone đã thể hiện một phần mùi hương của mình qua tên gọi. Hương thơm tươi mát của trái lê chín đi xuyên suốt chuỗi mùi hương. Sự mọng ngọt của trái lê kết hợp với hương thơm dịu nhẹ của dưa gang khiến cho khúc mở đầu được nhẹ nhàng mở ra. Tiếp tục chạy sang tầng hương thứ hai, hương hoa lan Nam phi và hoa hồng được hương trái lê bao bọc lấy. Hương hoa lan Nam phi vốn trẻ trung, tươi mát kết hợp với với sự duyên dáng của hoa hồng khiến cho lớp hương rất thanh lịch, độc đáo. Ở tầng hương cuối hương thảo mộc làm cho tổng thể hương thơm trở nên hoàn hảo hơn. Sự tươi mát của cây đại hoàng hòa cùng sự ấm áp tinh tế của hoắc hương và hổ phách.

 

20230414_qGtOmvxG.jpg

 

Có thể nói nhìn qua thiết kế của Jo Malone English Pear & Freesia EDC ta có thể thấy được sự đơn đơn giản và sang trọng hiện hữu ngay trước mắt. Chai thủy tinh trong suốt để lộ một cách tinh tế tinh chất nước hoa bên trong. Chiếc nắp bo tròn được phủ lên một lớp kim loại màu bạc sang trọng. Phía trước thân chai được ghi tên nhãn mác, logo, nồng độ một cách rõ ràng, tối giản nhất. Tuy đơn giản nhưng chính sự đơn giản ấy càng kích thích sự tò mò về sự đặc biệt ở bên trong chai nước hoa.

Để phù hợp với thời tiết của mùa xuân và mùa hè Jo Malone English Pear & Freesia có độ bền mùi thuộc tầm vừa phải. Đây là loại có nồng độ Eau De Cologone (EDC) với lưu lượng tinh dầu tương đối ít. Hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát trên cơ thể nàng trung bình từ 3 đến 6 tiếng. Với độ tỏa hương trong bán kính gần, hương thơm rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm. Không hề gây cảm giác khó chịu vì mùi hương quá nồng mà cứ nhẹ nhàng vây quanh nàng.

 

 

20230414_DjQyAGgy.png

 

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top