[HOT] REVIEW 5+ SON DIOR CHÍNH HÃNG

Nhắc tới thương hiệu mỹ phẩm thời trang nổi tiếng tại Pháp, chúng ta không thể  nhớ tới thương hiệu Dior do ngài Christian Dior, một nhà thiết kế lừng danh thành lập. Trong thương hiệu, son Dior là một trong những sản phẩm được đông đảo phụ nữ toàn thế giới yêu thích và lựa chọn, từ son dưỡng, son lì, son kem,… Từ đó có thể thấy son Dior là thỏi son không thể thiếu trong chiếc túi xách của hầu hết các cô gái đẹp. 

Hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về 5 thỏi son Dior được ưa chuộng nhất !

 

1.  Son Dior Addict Lip Glow Oil - 012 RoseWood

Dior Lip Glow Oil RoseWood mang lại cho các nàng làn môi căng mọng

Dior Lip Glow Oil RoseWood mang lại cho các nàng làn môi căng mọng

Dior Addict Lip Glow Oil 012 Rosewood mang trên mình loại gỗ hồng sắc có độ bóng tinh khiết, sắc thái mới cùng mùi thơm hoa anh đào ngọt ngào. Với công thức độc quyền cùng thành phần có chứa dầu hạt anh đào, có thể sản phẩm dầu dưỡng này thấm sâu vào da, giữ ẩm và giúp môi luôn căng mọng. Điểm đặc biệt là chất son không hề gây cảm giác dính dớp, cực nhẹ môi và cho màu tự nhiên.

Dior Addict Lip Glow Oil là thỏi son dưỡng dạng dầu, lên môi nhẹ nhàng, bóng nhẹ và cực tự nhiên, mang đến một làn môi trần nhưng cũng rất gợi cảm. Ngoài ra tác dụng của em nó là giúp lớp sơn phủ được bền màu và lên tông màu đối với làn da môi hơi tái.

Gấp nhiều lần so với bản Lip Maximizer ra mắt hồi 2019 và thậm chí là đỉnh hơn cả Lamer luôn!!! lên màu nhẹ nhẹ iu cực kì. Nhẹ hơn hẳn Maximizer và Lamer nhưng độ dưỡng đỉnh hơn nhiều thì tiếc gì mà không chi mạnh tay?

Đặt ngay thỏi son màu hồng đất thương hiệu YSL chính hãng tại Paris's Secret nhé!

 

2.  Son Dior Rouge - 808 CARESS

Sở hữu Dior Rouge Caress khiến các cô gái trở nên trẻ trung hơn

Sở hữu Dior Rouge Caress khiến các cô gái trở nên trẻ trung hơn

Son Kem Dior Rouge Dior Ultra Care Liquid là dòng son kem lì cực kì mịn. Son kem lì  Rouge 808 là màu hồng đất ngọt ngào với dòng kem lì vừa ra mắt lần này thì chất son lì mịn, lên môi quyến rũ và càng thu hút thêm sự yêu thích của mọi cô Nàng nha.

Màu son kem Dior Rouge Dior Ultra Care Liquid 808 Caress rất chuẩn, tông màu mà bạn có thể đánh đậm nhạt, đánh lòng môi hay cả môi đều rất đẹp. Son kem Dior Ultra Care Liquid Matte không chỉ có mùi thơm dễ chịu, chất son còn cực kỳ nhẹ và bám màu tốt, ngay cả khi bạn ăn xong trên môi vẫn lưu giữ một lớp màu tự nhiên. Son Dior Rouge cũng dễ kết hợp rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau như điệu đà, cuốn hút hay cá tính tất cả đều được em son Dior 808 này biến hóa trong vòng một nốt nhạc.

 

3.  Son Dior Diorific Golden Nights - 072 Shimmery Red

Diorific Golden Nights mang đến sự tự tin và quyến rũ

Diorific Golden Nights mang đến sự tự tin và quyến rũ 

Thế giới cổ tích mới mà Dior mở ra cho mùa lễ hội mang tên Golden Nights. Vẫn là Diorific vỏ vàng độc đáo, nổi bật nhưng điểm tô thêm họa tiết bông tuyết tinh xảo bên trong, độ quyến rũ lại tăng lên gấp bội. Son Diorific 072 Shimmery Red có sắc màu đỏ tươi hoàn hảo đến bất ngờ. Son tươi tắn, sống động mà vẫn khí chất. Màu son không hề bị chói quá mà chỉ dùng chút sắc cam như “gia vị” để tăng thêm độ trẻ trung.

Điểm cộng của son Diorific Shimmery Red này còn là mịn và bền. Đỏ tươi chuẩn xịn mà lại còn bền màu dài lâu nữa. Son hoàn toàn không khiến môi khô dù bền bỉ từ 6-8 giờ đồng hồ liền.

Xem thêm mẫu son đỏ đất Charlotte được ưa chuộng nhất tai Paris's Secret nhé! 

 

4.  Son Dior Rouge Couture Colour Lipstick Floral Lip Care Long Wear – 999 

Dior Rouge Couture Colour Lipstick với sắc đỏ tươi cuốn hút không ngờ

Dior Rouge Couture Colour Lipstick với sắc đỏ tươi cuốn hút không ngờ

Son Dior 999 cây son đỏ của hãng Dior là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật, không bao giờ làm chị em phải hối hận khi mang theo bên mình. Thỏi Dior 999 lên môi mềm mướt không khô môi, với màu son Dior 999 này các Bạn sẽ có một tông đỏ tươi rất đẹp.

Son Dior Rouge là sự lựa chọn phù hợp cho những Bạn muốn kết hợp 2 dòng son dưỡng và son lì. Sự trung hòa của Dior Addict Extreme và Diorific tạo ra một cây son khi đánh màu son lên rực rỡ, độ bám màu tốt mà không bị khô môi.

 

5.  Son Dior Addict Lacquer Stick - 740 Club

Dior Addict Lacquer Stick mang sắc cam gạch HOT HIT nhất hiện nay

Dior Addict Lacquer Stick mang sắc cam gạch HOT HIT nhất hiện nay

Son Dior 740 Club là một gam màu mới với sắc cam gạch gây thương nhớ đầy mới mẻ, cuốn hút và quyến rũ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chất son Dior 740 Club có dưỡng mềm mịn chứa các thành phần như sáp ong và các loại dầu dưỡng giúp làm sáng, lưu màu son, nuôi dưỡng và bảo vệ làn môi bạn dưới mọi tác hại của môi trường.

Dior Addict Lipstick Lacquer Stick với sắc thái màu đi từ những gam màu nhạt như màu nude, màu nâu nhạt, nâu đậm đến các sắc đỏ, đỏ cam, đỏ đun... cho Bạn nhiều sự lựa chọn hơn. 

Mua ngay 5+ thỏi son Dior chính hãng ở Hà Nội đang được khuyến mãi tại Paris's Secret!  

Top