[HOT] NƯỚC HOA NỮ PARIS'S SECRET : BÍ MẬT MÙI HƯƠNG

Hiện nay, nước hoa nữ trở thành một món đồ không thể thiếu trong chiếc túi xách nhỏ của các cô gái mỗi khi xuống phố.

 

Nhờ đâu mà hương nước hoa đã đánh thức niềm kiêu hãnh tất cả những người phụ nữ trên thế giới này nhỉ?

 

Câu chuyện bắt nguồn từ sự trả thù ngọt ngào của hoàng hậu Empress Josephine khi phát hiện Napoleon rời bỏ mình. Vị hoàng hậu đã lan toả mùi hương yêu thích của mình đến từng ngóc ngách trong căn phòng khiến Napoleon không khỏi mong nhớ nàng. 

 

1. Văn hoá mùi hương tại xứ sở nước hoa Pháp  

 

Nước hoa Pháp của nữ thường loại hương nước hoa nồng nàn và đậm (như Chanel No.5, Dior J'adore L'Absolu). Thế nhưng ở phía Nam Châu Âu, người ta lại sử dụng thịnh hành kiểu hương tươi mát. Lấy cảm hứng từ vùng đất Hương Cam và Chanh, nghệ nhân đã cho ra đời Pour Femme (D&G), một sự kết hợp hài hòa giữa Hương Cam và Đàn Hương cay nồng, hương vị đậm chất Sicily. 

 

Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu những mẫu nước hoa Pháp của nữ HOT NHẤT năm 2020 nhé. 

a. Nước hoa Dior J'adore L'Absolu 75ml

Nước hoa Dior J'adore L'Absolu 75ml

Tận hưởng phiên bản Dior J'adore L'Absolu mới nhất tại Paris's Secret 

 

Nghệ nhân hãng nước hoa Dior đã tạo ra một mùi hương hoàn toàn mới lạ. Dior J'adore L'Absolu pha trộn những hương hoa tuyệt đối gợi cảm và cuốn hút. Tuyệt đối của Grasse Jasmine, Sambac Jasmine, Rose và Magnolia hòa quyện với sự tươi mát chưa từng thấy : Vị ngọt của một loại sirô thơm ngon, một loại mật hoa siêu hạng, tự nhiên và quyến rũ. J'adore  được xây dựng xung quanh hoa Nhài Grasse, một vẻ đẹp thất thường đòi hỏi sự kiên nhẫn, được thu hoạch vào đúng thời điểm khi ngập trong ánh sáng mặt trời, nó tỏa ra những điểm nhấn gợi cảm nhất.

 

b. Nước hoa DG Pour Femme EDP 100ml 

DG pour femme EDp

DG Pour Femme EDP khiến nàng gợi cảm, trẻ trung và ngọt ngào

 

Hương đầu mở ra với một hỗn hợp thanh tao của quả Quýt Hồng, Hoa Cam và Neroli, trộn lẫn sự ngọt ngào đầy ấn tượng của quả Mâm Xôi. Tất cả hỗn hợp dịu nhẹ ấy là bước mở đầu cho những cái ôm trìu mến của Hoa Nhài và Hoa Cam, đang phơi phới trong gió. Nó tỏa vào gió một loại hương vẹn toàn, không bụi trần. Khởi tạo một sự thu hút bởi vẻ đẹp ngọt ngào và nguyên bản từ Kẹo dẻo, Vani. Khu rừng ngập nắng xuân lại mang cả sự âu yếm của Hoa Vòi Voi và sự mài dũa của Gỗ Đàn Hương như một cô nàng cá tính.

 

Xem ngay bộ DG Pour Femme EDP tươi mát và được lựa chọn nhiều nhất tại Paris's Secret! 

 

2.Nghệ thuật sử dụng nước hoa vùng đất Trung Hoa 

 

Trung Quốc là quốc gia có diện tích rộng lớn, bởi vậy mà mỗi vùng đều mang khí hậu khác nhau. Chính điểm khác biệt này làm ảnh hưởng đến việc cảm nhận mùi hương. Các nghệ nhân Trung Hoa đã nhận định rằng Hương Gỗ thích hợp với dân Bắc Kinh khô hanh, còn người Thượng Hải lại ưa chuộng Hương Hoa hay Hương Trái Cây. Những khu vực nóng ẩm có xu hướng chọn lọ nước hoa nội địa Trung mang hương thanh mát nhưng nồng nàn, sôi nổi để không bị khỏa lấp bởi mùi thức ăn và hoa. 

 

Dưới đây là gợi ý của Paris's Secret những mẫu nước hoa tươi mát thịnh hành nhất!

a. Nước hoa Nữ Jo Malone Cade & Cedarwood 30ml

Jo Malone Cade & Cedarwood 30ml

Jo Malone Cade & Cedarwood tạo cảm giác trẻ trung tươi tắn 


 

Nước hoa Nữ Jo Malone Cade & Cedarwood là sự kết hợp tài tình giữa hương của Gỗ Tuyết Tùng và hương của Bách Xù, sau đó phủ lên đó một lớp khói mỏng, phù hợp cho một tiết trời hanh khô tại thủ đô Bắc Kinh. 

Jo Malone Cade & Cedarwood chính xác là một mùi gỗ ám khói quyện cùng vani mịn màng. Mùi gỗ đặc trưng của tuyết tùng kết hợp với bách xù cho mùi hương gỗ êm êm, cảm giác vững chải, an toàn. Một kiểu mùi woody không gây ú tối, bí bách mà êm ái, thường thấy trong những chai có mùi slightly woody và được bổ sung một cách hoàn hảo, bởi sự hấp dẫn của hương vani cực kì gợi cảm và "ngon miệng".

 

b. Nước hoa Nữ Issey Miyake L'eau d'Issey EDT 100ml

Issey Miyake L'eau d'Issey EDT 100ml

Trở thành một cô nàng cá tính, sôi động nhờ Issey Miyake L'eau d'Issey EDT 

 

Với bản thiết kế độc đáo “tinh khiết như mùa xuân", các nghệ nhân đã làm nên một kiệt tác toát lên hương vị hoa cỏ quấn quýt trong tiết tấu của thiên nhiên đất trời, vào thời gian đẹp nhất trong năm, mùa xuân xinh đẹp. Mùi hương của biển xanh mênh mông, đan xen hoa cỏ nồng nàn hoà quyện với sự tổng hòa của những loài hoa trong thiên nhiên, từ đó mang đến sự khoái cảm và thú vị đến lạ kì.


 

3. Văn hoá sử dụng nước hoa từ xứ Hàn 

 

Bước đến xứ sở Kim chi quanh năm bốn mùa rõ rệt, các cô nàng luôn biết cách chọn lựa loại nước hoa phù hợp với thời tiết. Mùa xuân và mùa thu thường khá ngắn, mùa hè thời tiết nóng nhưng ẩm ướt, sẽ rất tốt nếu sở hữu lọ nước hoa thanh mát, tươi tắn và sôi nổi khiến nàng cảm thấy tự tin, xua tan mệt mỏi khó chịu dưới ánh nắng chói chang của mùa hạ. Mùa đông thời tiết lạnh giá sẽ trở nên ấm áp, nếu nàng mang trên mình hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào, cuốn hút của loại nước hoa nữ hàn quốc.

 

Thử ngay 99+ mẫu nước hoa vị thanh mát được ưa chuộng nhất tại Paris's Secret!

 

4. Việt Nam và sự hội nhập nước hoa trên Thế giới 

 

Người Việt yêu nước hoa chắc hẳn ít ai biết đến hãng nước hoa Miss Saigon, một thương hiệu nước hoa hàng Việt vẫn “âm thầm lặng lẽ” tỏa hương giữa bạt ngàn vô số hãng nước hoa ngoại nhập khác lừng danh trên thế giới. 

2jVVwpqRO-tFUxdn7m7TmEBWkJfNCl0ifT2INGyuoPYxC7KSrkxw7cfwTM4wbRClK-YBaOkthvOSxCaRr2PryPIOlt1EYJTD8lu6KDjf4M9aMvTC2GpDOJNYP9i-Fq9ZEKMVagFY

Miss Saigon là thương hiệu nước hoa Việt Nam nổi tiếng trên thị trường nước hoa

 

Miss Saigon là sản phẩm của Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn. Tiền thân của công ty là hãng nước hoa Imortel trước 1975. Đến năm 1990, Xí nghiệp mỹ phẩm Sài Gòn được thành lập và cổ phần hoá vào năm 1999. 

 

Bản thiết kế mẫu mã mới cho dòng nước hoa Miss Việt Nam nhưng không phá bỏ kiểu dáng truyền thống. Lọ gốm được cách điệu thêm kiểu dáng cô gái mặc áo tứ thân đội nón quai thao dành cho miền Bắc, cô gái mặc áo dài khăn đóng dành cho miền Trung.

 

Trên đây Paris's Secret chia sẻ từng nét văn hoá đa quốc gia trên Thế giới. Vậy làm sao để sở hữu những bí quyết mùi hương tinh tế nhất trong nét nghệ thuật này nhỉ? 

 

Xem ngay 439+ mẫu loại nước hoa nữ Paris's Secret ưu đãi nhất tại đây nhé!

 

 

 

Top