(HOT) 3 LOẠI NƯỚC HOA NAM PARIS'S SECRET QUYẾN RŨ NHẤT

Nước hoa ngày nay được hàng triệu người sử dụng và là một phụ kiện thời trang phổ biến không chỉ riêng phụ nữ mà thế giới nước hoa nam cũng phát triển không ngừng. Bên cạnh đó, nước hoa không chỉ là một vật phẩm giúp mang lại hương thơm đơn thuần, nó còn khẳng định cá tính, thông điệp của một người thông qua việc lựa chọn hương thơm đại diện. Để Paris's Secret dẫn bạn vào thế giới nước hoa nam đầy thú vị nhé các chàng trai!

 

TẠI SAO NƯỚC HOA NGÀY CÀNG QUAN TRỌNG VỚI NAM GIỚI ?

Đàn ông hiện đại thấy tự tin và cuốn hơn khi sử dụng nước hoa

Đúng, Paris's Secret sẽ đưa ra 2 lí do thiết thưc nhất để thể hiện tầm quan trọng của nước hoa không chỉ dành riêng phụ nữ mà cả đàn ông, trong thế giới ngày càng đổi mới và tân tiến nhé.

Lý do đầu tiên chắc chắn bất cứ người đàn ông nào cũng thừa nhận rằng nước hoa là trợ thủ đắc lực mang đến sự thành công. Ngoài kiến thức, kĩ năng chuyên môn hay sự cần cù cần có thì sự tự tin được tạo ra bởi mùi hương trên chiếc áo vest sẽ trở thành điểm mạnh không nên thiếu. Từ đó, các chàng trai cũng xây dựng cho mình một hình tượng trong các buổi gặp gỡ vô cùng nổi bật và quyến rũ với vô vàn ánh mắt ngưỡng mộ xung quanh chàng. Thật tuyệt phải không?

Thêm một lý do không kém quan trọng, đó là nước hoa giúp bạn cuốn hút tình yêu và giữ vững tình yêu hơn nhé. Ngoài việc biết cách giữ cho tình yêu luôn ngọt ngào, và lãng mạn thì một trong những yếu tố khiến nàng luôn đam mê và quyến rũ trong tình yêu của hai người đó là nước hoa. Hãy tưởng tượng người đi bên cạnh bạn lúc nào cũng tỏa ra một mùi hương riêng vô cùng thơm mát, đầy quyến rũ thì bạn sẽ cảm giác như thế nào?

Vậy cùng Paris's Secret điểm qua top 3 loại nước hoa nam quyến rũ nhất hiện nay nhé.

 

[TƯ VẤN] 3 NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG HOT NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

 

1. CHANEL - Nước hoa Nam Carolina Herrera 212 VIP Black Red Limited Edition 100ml 

Carolina Herrera 212 VIP Black Red mang đến phong cách mạnh mẽ, thu hút

Carolina Herrera 212 VIP Black Red mang đến phong cách mạnh mẽ, thu hút

212 VIP Black Red Limited Edition được chế tác với ý nghĩa mang tính xã hội nhân văn: hỗ trợ cuộc chiến dập tắt bệnh AIDS. Với sắc đỏ hớp hồn ngay cái nhìn đầu tiên, Black Red luôn kích thích mọi giác quan từ vẻ ngoài cho đến nốt hương cá tính, được xem như một loại nước hoa nam quyến rũ phụ nữ! Với sự sôi nổi và nhiệt huyết, 212 VIP Red Limited Edition với những tầng hương hấp dẫn sẽ khiến bạn thích thú.

Nước hoa RED VIP Black Eau de Parfum mang sắc hương Dương Xỉ the cay đầy cuốn hút  kết hợp với tầng hương đầu đầy năng động của hương Gừng đầy ấm áp bằng các loại gia vị độc lạ như Dầu Pimiento Berry và Thảo quả rừng. Đến với tầng hương giữa là mùi hương Absynthe khoan khoái, ngọt ngào ám khói. Tầng hương cuối hiện đại và thu hút là hương Guaïacwood sang trọng và phong phú, ôm trọn cùng sự gợi cảm của Xạ hương.

Cùng Paris’s Secret xem ngay 50+ loại nước hoa nhập khẩu chính hãng khác của Chanel tại đây

2. GUCCI - Nước hoa Gucci Guilty Pour Homme EDP 90ml

Gucci Guilty Pour Homme đại diện cho phiên bản nước hoa nam quyến rũ nhất

Gucci Guilty Pour Homme đại diện cho phiên bản nước hoa nam quyến rũ nhất

Guilty Pour Homme Eau de Parfum của Gucci là một hương thơm Woody Spicy dành cho nam giới. Bước tới với hương đầu là hoa hồng, giấm Balsamic, ớt đỏ và muối. Tiếp đến hương giữa là hoa cam, hoa oải hương và hoa Neroli. Tới cuối dòng cảm xúc, nốt hương cuối kinh điển là hoa tuyết tùng và cây hoắc hương mang đậm sắc thiên nhiên tươi trẻ trong đó.

Sự tôn vinh sự tự do mà thương hiệu Gucci theo đuổi thông qua chính câu chuyện #ForeverGuilty tiếp tục, và Gucci Guilty Pour Homme Eau de Parfum mang đến sự tái hiện của mùi hương ban đầu với sự kết hợp của ớt cay và hoa hồng tươi nhẹ nhàng.

Mua ngay phiên bản nước hoa nam quyến rũ (HOT NHẤT) của Gucci tại Paris’s secret tại đây

3. Hugo Boss - Nước hoa Nam Hugo Boss Bottled EDT 100ml 

Hugo Boss Bottled mang đẳng cấp sang trọng, đầy nam tính

Hugo Boss Bottled mang đẳng cấp sang trọng, đầy nam tính

Boss Bottled là mẫu nước hoa mới nhất, mang phong cách trừu tượng đặc trưng của thương hiệu Hugo Boss. Với những thiết kế độc đáo và luôn đón trước các xu hướng thời trang, Hugo Boss là thương hiệu của sự sắc sảo, sang trọng và đẳng cấp, là biểu tượng đúng nghĩa của thời trang. 

Mùi hương tươi mát và sắc sảo của có được là nhờ vào hương gỗ ấm áp làm chủ đạo. Hương đầu tiên tươi mát và tràn ngập mùi hương trái cây với hương táo và cam quýt, làm cho mùi hương giống như một chiếc bánh táo thơm lừng ngon lành và hấp dẫn. Nó được cân bằng một cách hoàn hảo lạ thường với hương hoa và hương vị cay nồng trong lớp hương giữa. Một mùi hương nước hoa nam quyến rũ, mang chút hương ngọt nhẹ cùng với hương gỗ mang lại cãm giác ấm áp

Với 3 loại nước hoa được nêu trên, mỗi loại nước hoa đều có dung tích khác nhau , với chất lượng tốt có giá thành ổn, hãy lựa chọn loại nước hoa phù hợp với bản thân nhất nhé.

 

Xem ngay 20+ thương hiệu nước hoa chính hãng nổi tiếng HOT NHẤT trên thế giới tại Paris's Secret nhé!



 

Top