HAPPY WOMEN'S DAY

 

8/3 SẮP TỚI, CHÀNG ĐÃ CHỌN ĐƯỢC QUÀ TẶNG CHO NỬA KIA TUYỆT VỜI CỦA THẾ GIỚI CHƯA?

 

 

 

 

Các anh có biết, trăm ngàn lời yêu thương cũng không bằng một món quà thiết thực? Không phải chỉ đôi ba lời đường mật đã có thể làm chiều lòng phụ nữ đâu nhé ạ!

Các anh có biết, 8/3 – Ngày Quốc tế Phụ nữ là một dịp hoàn hảo để chúng ta dành tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình những món quà tri ân đặc biệt cùng những lời yêu thương nồng thắm?

Tóm lại, các anh đã biết tặng quà gì chưa?

Tặng son, tặng giày dép, tặng quần áo ư? Dịp nào trong năm chẳng tặng được!

Tặng hoa, tặng đồ ăn ư? Quà đó dùng được một lần thôi!

“Hôm nay mùng tám tháng ba

Buông câu lục bát làm quà cho em

Lưa thưa gió rớt bên rèm

Nhặt đôi câu chữ trên thềm trao tay

Mùa xuân hoa nắng ngất ngây

Tặng em cả biển hương bay ngát trời”

Bí kíp dành cho các anh là đây chứ đâu ạ? 8/3 này hãy tặng nàng “cả biển hương bay ngất trời” bằng một chai nước hoa tinh tế sang chảnh nhé, chỉ cần các anh tinh tế nắm bắt một số tông mùi các nàng hay dùng thôi, team PS nhất định sẽ đọc vị và tư vấn một mùi hương thật chuẩn, đảm bảo các nàng sẽ hài lòng. Nước hoa vừa dùng được lâu, lại còn nâng tầm khí chất, mà giờ các nàng ai chả dùng nước hoa. Chàng nào mà tặng nước hoa là chuẩn theo kịp thời đại đó nhé!

Hãy cùng Paris’s Secret khám phá một số ưu đãi vào 8/3 này nhé:

 

1. Tặng hộp quà trị giá 350k hoặc gói quà miễn phí theo yêu cầu

 

Với các đơn hàng fullsize, PS đều set up sản phẩm trong hộp quà được trang trí thủ công vô cùng tinh tế và không đụng hàng trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà có ý nghĩa, mang tính ứng dụng cao nhưng không đại trà và gửi gắm được nhiều tâm tư tình cảm, PS chính là đích đến hoàn hảo cho sự chọn của bạn.

Hộp quà tại PS có mẫu mã đa dạng với phần nắp hộp được trang trí mang không khí lễ hội, bên trong gồm một gói hoa nhỏ xinh, một tấm thiệp để bạn ghi đôi lời nhắn nhủ tới người nhận và nước hoa do chính tay bạn lựa chọn. Tất cả sẽ được đựng trong túi mang thương hiệu của PS với tông màu trắng trang trọng để người nhận có thể cảm nhận rõ nhất sự tỉ mẩn và tâm huyết từ món quà mà bạn gửi đến.

 

    

    

    

    

 

Nếu bạn là một người ưa thích sự tối giản, PS gửi đến bạn dịch vụ gói quà theo yêu cầu để làm tôn vinh món quà mà bạn đã lựa chọn. Với tông giấy gói màu bìa carton nhẹ nhàng, nhấn nhá ruy băng màu sắc, tổng thể món quà của bạn vừa ấm áp lại chan chứa yêu thương nhưng không hề đơn điệu.

 

 

2. Giảm giá lên tới 200k/sản phẩm đối với các đơn hàng 30ml trở lên

 

Nước hoa trước giờ vẫn luôn bị áp đặt một số định kiến như: xa xỉ phẩm, đắt đỏ, tốn kém… Tuy nhiên, nếu mua hàng tại PS, chắc chắn khách yêu sẽ có những cái nhìn tích cực hơn rất nhiều. Vào mỗi dịp lễ tết, PS đều có những chương trình giảm giá rất tốt để mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn. “Mua càng nhiều giảm càng sâu”, có những khách qua PS chỉ định lựa 2 chai nước hoa tặng mẹ tặng vợ, cuối cùng lại chốt thêm được vài deal khủng tặng sếp luôn đó ạ.

 

 

3. Freeship toàn quốc

 

Đặc biệt, với mỗi đơn hàng fullsize, dù bạn ở đâu trên mọi miền đất nước, chỉ cần inbox PS sẽ có mặt, tư vấn sản phẩm phù hợp nhất và miễn phí ship hàng gửi đến tay bạn trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn không ở Hà Nội, đừng lo nhé, PS sẽ gửi tặng bạn thông qua hộp quà màu đỏ xinh xắn để bạn gửi tặng người thân yêu.

 

 

PS hi vọng rằng, dịp lễ 8/3 sắp tới, bạn ghé PS không chỉ để lựa chọn đơn giản một chai nước hoa hay mỹ phẩm, giá trị quà tặng của bạn không chỉ là giá trị đơn hàng, mà sản phẩm đến tay bạn là tâm huyết và tấm lòng PS gửi gắm, sản phẩm ngoài thị trường chỉ là hàng hoá, sản phẩm tại Paris’s Secret là lời cam kết.

 

 

 

Top