GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI - THU NÀY HOA HUỆ

Link mua sản phẩmhttps://shope.ee/9zNU3W6zNB

Gucci Bloom Ambrosia di Fiori  là phiên bản Ambrosia di Fiori mới nhất 2019 mang màu sắc đỏ nổi bật, được truyền cảm hứng từ những vị thần Hi Lạp. Những giọt hương trong lọ nước hoa này tạo nên màu sắc thanh lịch, hứa hẹn sẽ là chai nước hoa mang đến cho nàng một vườn hoa đúng nghĩa nhất với nhiều sắc tầng khác nhau đầy hấp dẫn.

 

 

 

Nước Hoa Gucci Bloom Ambrosia di Fiori cải thiện hơn so với bản gốc Gucci Bloom EDP với 3 sự kết hợp của hoa nhài, hoa huệ & hoa dạ lý hương. Lần này bản Gucci 2019 “Ambrosia Di Fiori” còn được tăng cường thêm bởi 2 thành phần mới giúp lan toả hương thơm sang trọng – nữ tính. Đó chính là hoa diên vỹ, hoa hồng  cùng những búp nhài non xanh mơn mởn, cam kết sẽ là chai nước hoa mang đến cho nàng một vườn hoa đúng nghĩa nhất với nhiều sắc tầng khác nhau đầy hấp dẫn.

 

    

 

Có lẽ điều nổi bật đầu tiên khi bắt gặp Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP lần đầu tiên chính là sắc đỏ ấn tượng. Lớp áo màu đỏ tôn lên sự sang chảnh, thời thượng cho “quý cô” Ambrosia Di Fiori. Thiết kế vẫn giữ nguyên hình dáng so với những phiên bản trước, với thân chai hình chữ nhật cùng nắp trụ tròn. Với phiên bản Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP, thương hiệu Gucci đã mang đến một sự mới mẻ đầy cuốn hút cho mùi hương này.

Thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông, Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori đưa ta đến với một khu vườn nơi những bông hoa xinh đẹp, thơm nhất đang bung tỏa hương sắc của mình. Gucci Bloom Ambrosia di Fiori là một chương mới đầy cảm hứng trong câu chuyện lãng mạn mang lên Gucci Bloom, được sáng tạo bởi bậc thầy nước hoa Alberto Morillas. Gucci mời bạn đến tham dự một bữa tiệc của thế giới cổ đại, nơi ánh sáng chiếu xuyên qua bầu trời với thức ăn là Ambrosia dành cho sự bất tử của các Vị thần Hy Lạp. Đầu tiên bạn sẽ bắt gặp nốt hương hoa nhài trắng đầy thanh lịch. Chiết xuất từ ​​nụ hoa nhà thu được thông qua phương pháp đồng chiết xuất độc quyền để mang lại hương thơm tươi xanh và cánh hoa trên da. Hoa sử quân tử nhân đôi sự nồng nàn và ngọt ngào cho mùi hương.

 

   

 

Tầng hương giữa là nơi hoa huệ Ấn Độ trắng muốt đang phô trương quyền lực của mình. Hương hoa hồng Damask ở tầng hương cuối cùng khơi gợi nên sự tò mò nơi bạn bởi sự bí ẩn và duyên dáng. Hoa diên vĩ góp phần tăng thêm sự tinh tế, sang trọng cho mùi hương bởi hương thơm mịn màng, mềm mượt của mình. Hương hoa hồng và hoa diên vĩ kết hợp với nhau làm giảm đi sự nồng nàn của hoa huệ, nhưng vẫn đủ để khiến Ambrosia Di Fiori trở thành một trong những mùi hương gợi cảm nhất.

Nước hoa Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP có độ tỏa hương lâu,  thích hợp sử dụng cho cả ban ngày và ban đêm, mùa xuân và thu đông. Cô nàng Gucci Bloom Ambrosia di Fiori là mùi hương bất tử của các vị thần, là sự bất tử của vẻ đẹp xuân thì chẳng bao giờ phai mờ theo tháng năm.

 

    

Top