GOOD GIRL GONE BAD BY KILIAN – KHI GÁI NGOAN TRỞ NÊN HƯ HỎNG

Phàm đã là người dùng nước hoa lâu năm đều sẽ biết, Kilian là một hãng nước hoa cao cấp cùng những mùi hương độc đáo mang cá tính riêng không dễ bị lẫn lộn. Tất nhiên, đẳng cấp và chất lượng tuyệt vời cũng sẽ đi cùng với giá tiền, nhưng quả thật là “đắt xắt ra vàng ngọc”. Chỉ thấy người ta tiếc vì không mua được em í, chứ chưa thấy ai buông lời chê bai siêu phẩm này bao giờ.

 

20230226_KjMeMlwKiPJ9ccAe.jpg

 

Ta nghe được ở đâu đó rằng, hình mẫu cuốn hút nhất của phụ nữ trong mắt đàn ông là một cô gái ngoan kèm thêm một chút “hư hỏng”. Ý là một cô gái xinh đẹp, hiền lành, và biết những cái nên biết, hiểu những cái cần hiểu, ấy cũng chính là chủ đề của mùi hương nổi tiếng bậc nhất đến từ Kilian, Good Girl Gone Bad. Hương cũng như tên, ấn tượng đầu tiên trong trắng thơ dại, lỡ sa ngã đắm chìm mới biết em í “cáo” như nào, chẳng tự dưng mà hình ảnh rắn lại được chọn làm biểu tượng in dọc thân chai. 

 

20230226_HPCzkGgpdgbKFLh5.jpg

 

Tựa như cách con rắn chầm chậm trườn tới con mồi rồi thả nọc độc chết người, Good Girl Gone Bad mang hoa huệ lớp lớp khắc sâu trên nền gỗ thịt, “ngọt khắc vào tim”, mang combo vừa mộc mạc cứng cỏi vừa đằm thắm dịu dàng ghim chặt mọi sự chú ý, quả thực không thể rời mắt cũng chẳng thể phớt lờ. Mở đầu bằng hương hoa mộc tê, một loài hoa đáng yêu đến từ Châu Á, với mùi đặc trưng giống với quả mơ thơm, đem tới chút âm hưởng mềm mại của trái cây, hòa cùng hoa nhài e ấp dè dặt. Dần dần, sự hiền lành e ấp đó được kéo xuống, bởi bông huệ gợi cảm, một nét gợi cảm da thịt đặc trưng của loài hoa ngả ngớn này. Nếu như hoa mộc và nhài xuất sắc dệt lên một tấm lụa tinh khôi, thì khi này đây, huệ như mô phỏng lại làn da của một nàng thơ đẹp đẽ.

Good Girl Gone Bad là quá trình trưởng thành lả lơi của người đàn bà, tôn vinh nét đẹp gợi cảm chết người và thần thái cùng đẳng cấp sang trọng mà bất cứ chị em nào cũng nên sở hữu. Mừi hương ngửi rất “ngon” trên người phụ nữ, nó gọi mời, quyến rũ một cách thầm lặng. Một tính từ phù hợp nhất để mô tả mùi hương này: Giả nai!

 

20230226_j0XLnPF14DXihvF4.jpg

 

Có thể nói Kilian là một trong những thương hiệu nước hoa có bản sắc ngôn ngữ thiết kế nổi tiếng bậc nhất thế giới. Mỗi sản phẩm của hãng khi được tung ra thị trường đều được coi là một kiệt tác nghệ thuật từ mùi hương lẫn hình thức bên ngoài của chai nước hoa. Good Girl Gone Bad có hộp đựng như một chiếc ví nhỏ cầm tay, đính kèm con rắn được mạ vàng đầy quyền lực, huyền bí khiến người khác tò mò và muốn khám phá. Họa tiết nhánh lá khắc dọc thân chai màu trắng sữa kết hợp viền cạnh trong suốt tôn lên màu vàng ánh kim của logo và nắp chai một cách tinh tế, đẳng cấp. 

Good Girl Gone Bad có độ lưu hương khá tốt, bám mùi trên da lên tới 10 tiếng đồng hồ. Ban đầu hương thơm lan tỏa khá rõ rệt và sẽ dịu dần để lại lớp hương mỏng nhẹ như sương nhưng không kém phần quyến rũ, ve vãn quanh cơ thể suốt hàng giờ liền.

 

20230226_OrZa1a8h2xRmrD7x.png
Top