GỢI Ý NƯỚC HOA CHO CÔ NÀNG TIỂU THƯ

Nhiều hoa, thơm lâu và không héo - 3 ưu điểm nổi trội của list nước hoa này so với một bó hoa hàng thật giá thật. Sắp tới Valentine rồi, hi vọng list này sẽ giúp phái mạnh có thêm tham khảo để tặng nước hoa đúng ý nàng thơ nha.

1. Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori

Xuất xứ: Anh, Đức, Pháp

Năm phát hành: 2019

Nhóm hương: Hoa huệ, Hoa hồng Đan Mạch, Hoa nhài

Phong cách: Tinh tế, Sang trọng, Nữ tính

 

20230205_WO8JHDM09ykVfOmX.png

 

Nếu bạn là một tín đồ của nước hoa đến từ nhà Gucci, chắc hẳn bạn đã biết tới Gucci Bloom, một dòng hương khai thác các nét đẹp nữ tính của nhóm hoa trắng với tâm điểm luôn là Hoa huệ. Gucci Bloom Ambrosia di Fiori là một "người em" của Gucci Bloom, tập trung khai thác nét đẹp của Hoa huệ dưới một góc nhìn nữ tính đầy thú vị.

Bloom đỏ Ambrosia đậm đặc hương hoa huệ nhất, thứ hoa trắng ngần có hương như kem sữa, như mật ngọt, cuốn người ta vào ma trận ngây thơ nhưng không thể nào thoát ra nổi. Đó là loài hoa của những mặt đối lập: thanh tao bình hoa cúng đêm giao thừa, trong nhà thờ, cũng là giống hoa càng về khuya càng nở rộ càng thơm như một lời dẫn dắt không lối về. Thanh tao nhất, và cũng xác thịt nhất – là huệ trắng.

 

20230205_5naxzpVLT3qt9QkF.jpg

 

Bloom đỏ là bông huệ nở rực rỡ nhất, chín muồi nhất. Tựa như giữa bữa tiệc của các vị thần Hy Lạp, xuất hiện một Nàng Thơ mặc váy áo kết từ hàng ngàn bông hồng damascena, trong tóc giấu một suối hoa nhài và trên ngực là chùm huệ trắng. Bỗng dưng nàng làm đổ tràn ra bàn tiệc một ly rượu tiên mang tên ambrosia do bồ câu trắng khẽ mang đến.

Gucci Bloom Ambrosia di Fiori có điểm khác biệt đáng chú ý với ngoại hình đậm đà, rõ nét hơn bằng màu đỏ trên cả thân chai và nắp, làm nổi bật lên chiếc tem hồng – đen trang nhã sang trọng phía trước.

2. Paco Rabanne Pure XS

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2018

Nhóm hương: Bỏng ngô, Vani, Hoa ngọc lan tây, Dừa

Phong cách: Khiêu khích, Gợi cảm, Tinh tế

 

20230205_WQdOjjn2gHPoFyjE.png

 

Bạn là một cô nàng hảo ngọt, một tín đồ của những mùi hương gourmand ngọt ngào ấm cúng phải chứ? Vậy thì hôm nay sẽ có một món đặc biệt cho khứu giác của bạn, ấy là món bắp rang vanilla ngọt ngào để khoác lên mình, bằng mùi hương của Pure XS. 

Pure XS for Her đã gây ấn tượng với các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên, bằng ngoại hình quyến rũ cá tính, và không chỉ dừng lại ở đó, mà còn cả với mùi hương độc đáo thú vị. Những nốt hương được Quentin Bisch – một nhà pha chế quen thuộc với những người mến mộ mùi hương của Paco Rabanne – chế tác vào nhau đầy nghệ thuật, thành công tạo ra được cái mùi ngọt ngọt, thơm bùi của bỏng ngô, rồi được tăng thêm vị ngậy béo từ vanilla và dừa, cho ra một mùi hương gourmand đầy hấp dẫn. Tông ngọt mịn màng của hoa ngọc lan tây kết hợp với vẻ đẹp mơ màng của hương quả đào chín mọng trên nền combo hổ phách - xạ hương - đàn hương nỏng bỏng tạo nên một hợp hương táo bạo và quyền lực mạnh mẽ xâm lấn tâm trí đối phương không lối thoát.

 

20230205_LgbtpCJxTU1ANqje.jpg

 

Nếu chưa từng thử qua, hãy cứ trải nghiệm mùi hương của Pure XS for Her một lần, và bạn sẽ không phải thất vọng đâu, hỡi các tín đồ của những mùi hương ngọt ngào ấm áp.

3. Montblanc Signature

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2020

Nhóm hương: Quả quýt, Xạ hương, Hoa mộc lan

Phong cách: Nữ tính, Nhẹ nhàng, Quyến rũ

 

20230205_hIuiMlNGOe2cr5AB.png

 

Thương hiệu Montblanc dần trở nên một cái tên quen thuộc đối với những fan hâm mộ mùi hương ở Việt Nam. Với hương nước hoa mang tên Signature, chắc chắn đây sẽ là một mùi hương làm cho các cô nàng đứng ngồi không yên.

Montblanc Signature mở ra với tông mùi thanh chua nhẹ nhàng và tinh tế của quả quýt. Một nốt hương rất đỗi quen thuộc nhưng luôn luôn mang lại cảm giác nịnh mũi và thích thú trong những tầng hương đầu tiên. Sang đến tầng hương tiếp theo, Montblanc Signature chuyển mình từ hương vị của những tép Cam quýt sang những cánh hoa tao nhã, nhẹ nhàng và nữ tính của hoa ylang-ylang, một chút trưởng thành, bản lĩnh của hoa mộc Lan và cuối cùng là sự góp mặt của hoa mẫu đơn.

 

20230205_EcLinb68LRLtOjQ3.jpg

 

Montblanc Signature kết lại với tổ hợp vanilla, xạ hương trắng và nhựa cây Benzoin, đem lại hương vị có chút béo béo tựa như những lớp kem sánh mịn mà không hề tạo nên cảm giác quá ngấy và khó chịu. Đây sẽ là một mùi hương phù hợp cho các cô nàng từ độ tuổi 22 trở lên, đang tìm kiếm một hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính và nịnh mũi dành cho các môi trường văn phòng công sở hoặc thoải mái hơn, xúng xính diện đồ đi chơi cùng hội bạn mỗi dịp cuối tuần.

4. Lancome La Vie Est Belle

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2012

Nhóm hương: Kẹo praline, Vani, Hoắc hương, Quả lý chua đen

Phong cách: Ngọt ngào, Thanh lịch, Sang trọng, Tinh tế

 

20230205_4F3xgyISK3FEaTHa.png

 

Thu hút số đông ánh nhìn của nữ giới kể từ khi ra mắt vào mùa thu năm 2012, La Vie Est Belle xuất hiện với vẻ ngoài độc đáo cùng mùi hương dịu dàng dường như chưa bao giờ là hết “hot” tính đến những năm gần đây.

Nắm giữ những tầng hương đơn giản nhưng lại vô cùng đồng điệu, cảm xúc mà La Vie Est Belle mang lại là thứ mà bất kì cô gái cũng phải mềm lòng. Chỉ với làn hương đầu tiên, hương thơm mà quả lý chua đen, quả lê đem lại là sự nhẹ nhàng, trẻ trung của những quý cô thời hiện đại.

 

20230205_Xx2b88SuCnXhEx75.jpg

 

Bằng cách phối hợp những nốt hương hoa diên vĩ, hoa nhài, hoa cam đan xen cùng nền hương xạ và kẹo Praline, mùi hương ngọt ngào trượt dọc làn da người đàn bà đẹp và đầy trải nghiệm, nhấn nhá lớp phấn mỏng tang in dấu trên hờ hững, như cái hôn đầy tỉ mỉ của người thương. Nhắc đến La Vie Est Belle là nhắc đến ga giường trắng tinh, hoặc chăng người phụ nữ hạnh phúc đang nằm trên đó sau cuộc yêu đêm trên, hoặc chăng nàng đã rời đi những hương thơm vẫn thấm sâu vào nệm gối, lưu luyến và nhớ nhung.

 

Top