Gợi ý 5 mẫu set quà tặng 20/11 nước hoa chính hãng thay lời cảm ơn dành tặng Thầy Cô

Ngày 20/11 là dịp đặc biệt để những cô cậu học trò tinh nghịch - người vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường hay thậm chí đã rời xa giảng đường có thể bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người lái đò thầm lặng đã dẫn dắt bao thế hệ. Trong ngày này, có vô vàn những lựa chọn thay bạn gửi những gắm tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh to lớn mà thầy cô đã dành cho mình. 

Đối với cả nam giới lẫn nữ giới, nước hoa từ xưa đến nay được xem là vật dụng không thể thiếu, biểu trưng cho cá tính và hương sắc riêng biệt của mỗi người. Trong suốt những năm tháng miệt mài đi học, hẳn bạn không thể nào thấy lạ lẫm với mùi hương quen thuộc mà thầy cô thường dùng. Chắc chắn rằng đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu của bạn với thầy cô. Bởi vậy nên nếu bạn chưa biết chọn quà 20/11 cho thầy cô thì một lọ nước hoa sẽ có thể dễ dàng làm hài lòng bất kỳ ai kể cả những người khó tính nhất.

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, dưới đây Paris Secret xin gợi ý 5 Gift Set nước hoa (Bộ quà tặng) chính hãng mang đầy ý nghĩa thiết thực dành tặng cho quý thầy cô, mời bạn cùng tham khảo nhé!

Nước hoa Set Gucci Miniature Collection 5ml

Nước hoa Set Gucci Miniature Collection 5ml

Nước hoa Set Gucci Miniature Collection 5ml

Bộ sản phẩm gồm 4 chai nước hoa của nhãn hiệu Gucci gồm: Gucci bloom for women, Gucci Bloom Acqua di Fiori, Gucci GuiltyGucci Bamboo. Tất cả đều là những chai nước hoa đình đám với các mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ, hiện đại, sang trọng đến tươi mát, trẻ trung. Nếu cô giáo của bạn là "fan cứng" của Gucci thì không thể nào bỏ qua set quà tặng chứa đựng vô vàn những nốt hương đa dạng có thể ứng dụng linh hoạt trong phong cách hàng ngày này.

Nước hoa Set Mini Dior

Nước hoa Set Mini Dior

Nước hoa Set Mini Dior

Dior từ lâu đã nổi tiếng với những nốt hương kiêu sa, quý tộc, trang nhã và đẳng cấp nhất. Nhận ra được mong muốn "đắt giá" từ những khách hàng thượng đế này, GiftSet nước hoa Dior Les Parfum hội tụ 3 mùi hương quyến rũ bậc nhất đến từ “đế chế” Dior huyền thoại. Phiên bản mini không hề thiếu đi sự đẳng cấp, sang chảnh, ngược lại còn là hội tụ của những gì lộng lẫy, kiêu sa nhất. Chọn lựa set nước hoa Dior 3 chai làm quà tặng sẽ sự lựa chọn vô cùng thích hợp khi cô giáo của bạn sở hữu nét tính cách chanh sả xen chút nét tiểu thư, đài các.

 

Gift Set Versace Pour Homme Mini

Gift Set Versace Pour Homme Mini

Trong khi hai sản phẩm đầu đều là những "cực phẩm" dành cho các cô thì tiếp đến chính là Gift Set nước hoa Versace - sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các thầy. Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu chúng ta bỏ qua sản phẩm này bởi Versace Pour Homme với mùi hương mang phong cách sang trọng, lịch lãm rất phù hợp cho thầy giáo, những người cần sự chỉnh chu, thanh lịch khi đứng trên bục giảng. Tích hợp cùng chai nước hoa mini 5ml là bộ đôi sữa tắm và kem cạo râu 25ml cùng hương thơm. Một lý do "đắt giá" nữa để lựa chọn Versace đó là mức giá tầm trung rất vừa phải với túi tiền và "hạt dẻ" hơn so với những sản phẩm khác của hãng.

Gift Set Montblanc Explorer Mini

Gift Set Montblanc Explorer Mini

Set Nước Hoa Montblanc Explorer Mini gồm 2 size nước hoa Mont Blanc Explorer Eau De Parfum và 1 sữa dưỡng sau cạo râu. Montblanc Explorer được khơi gợi cảm hứng từ những nhà thám hiểm luôn không ngừng chinh phục những đỉnh cao mới, sở hữu nốt hương đầu mang cảm giác sảng khoái với cam Bergamot tươi mát. Nước hoa Montblanc Explorer sở hữu mùi hương mạnh mẽ, thoảng chút cay nồng, được đóng trong chai hình trụ tròn với vỏ bọc tay áo cùng biểu tượng loài hoa tuyết sáu cánh đặc trưng của hãng.

Nước hoa Set Mini Narciso Rodriguez 

Nước hoa Set Mini Narciso Rodriguez

Nước hoa Set Mini Narciso Rodriguez

Gift Set nước hoa này gồm 3 sản phẩm hội tụ đủ các phong cách vô cùng đa dạng như: 

- Narciso Rodriguez - Eau De Toilette sở hữu tông mùi nhẹ dịu, không nồng, dễ chịu ở mức độ vừa phải, đủ vị ngọt ngào, thích hợp với sự tươi mới, năng động và hiện đại của phụ nữ ngày nay. 

- Narciso Rodriguez Pure Musc - Eau De Parfum ra mắt năm 2019 với thành phần hương chính là mùi xạ hương và hoa khuấy động hương sắc mùa hè bằng những nốt hương trầm ấm áp pha trộn với hương hổ phách, hoa hồng, hương gỗ cashmeran thanh lịch và nồng cháy. 

Narciso Rodriguez Fleur Musc - Eau De Parfum Fleur Musc sở hữu mùi hương với vẻ quyến rũ và niềm đam mê mãnh liệt như những nốt nhạc rực rỡ cộng hưởng với sự ấm cúng và gợi cảm tái hiện hình ảnh nữ tính đậm, đam mê. Đó là một mùi hương gợi lên sự quyến rũ và gợi cảm.

Xem ngay: 4 dòng nước hoa được yêu thích nhất vào mùa đông

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn không còn băn khoăn trong quá trình lựa chon Gift Set nước hoa chính hãng phù hợp cho quý Thầy Cô nhân ngày 20/11. Nếu cần tư vấn những dòng nước hoa chất lượng cũng như phù hợp với bản thân, bạn hãy nhắn tin cho Paris’s Secret nhé!

 

Top