CÁC NOTE HƯƠNG MẪU ĐƠN TRONG NƯỚC HOA

PEONY - “QUỐC SẮC THIÊN HƯƠNG”, LOÀI HOA CỦA SỰ VƯƠNG GIẢ, THANH CAO VÀ SẮC ĐẸP. ĐÂY LÀ LOÀI HOA CỦA SỰ GIÀU SANG, PHÚ QUÝ, ĐỒNG THỜI CŨNG LÀ BIỂU TƯỢNG CHO SỰ E LỆ, MONG MANH CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ. HÔM NAY, HÃY CÙNG PARIS'S SECRET KHÁM PHÁ NHỮNG CHAI NƯỚC HOA CÓ HƯƠNG MẪU ĐƠN NHÉ!

1. Jo Malone Peony and Blush Suede

Thơm như 1 bó hoa trong vườn Anh…

 

Nếu bạn đang kiếm tìm một hương mẫu đơn đẹp và thanh lịch, đừng ngần ngại thử Jo Malone Peony and Blush Suede. Tất cả những gì tôi muốn nói về mùi hương này, chỉ có đẹp, và thanh lịch vô cùng.

Tại sao mùi hương không hình không dáng mà tôi lại nói đẹp? Những bông mẫu đơn mong manh bung nở đầy gợi cảm, tinh tế. Một chút cám dỗ của vết cắn trên quả táo mọng đỏ ngon ngọt, và hương thơm thuần khiết của hoa nhài, hoa hồng và cẩm chướng hòa lẫn với sự mềm mại của da lộn...

Peony and Blush Suede nhẹ nhàng, nhưng lại trẻ trung quyến rũ theo một cách rất khác, quý tộc và cao sang khó lòng với tới. Ai có Peony and Blush Suede thì chắc hẳn sẽ luôn tự tin, nổi bật và toả sáng trong đám đông bởi nét khí chất, thần thái được mùi hương đẹp nhất này của Jo Malone dặm tô.

2. Giorgio Armani Armani/Prive Pivoine Suzhou

Bạn đã bao giờ nhìn thấy cô gái với gương mặt xinh xắn, đường nét thanh tú nên cô ấy chẳng cần làm gì nhiều bạn đã phát sinh hảo cảm chưa? Pivoine Suzhou chính là hiện thân của cô gái ấy, một mùi hương sáng trong, thân thiện và tươi trẻ vô cùng. Nếu cần một vé trở lại tuổi đôi mươi đầy hồn nhiên, vô ưu và ngập tràn năng lượng, hãy nhớ đến Pivoine Suzhou nhé.

Pivoine Suzhou quá hoàn mĩ, mùi hương của mẫu đơn và mâm xôi khéo léo đan cài trên nền xạ hương huyễn hoặc. Rất khó để tìm thấy một mùi hương làm mâm xôi tròn trịa, sáng, giòn, tươi mát như trong Pivoine Suzhou. Những đoá mẫu đơn lần lượt xuất hiện sau mỗi sóng hương lan toả, rực rỡ và quyền uy, trong sáng kiêu sa đến nao lòng. Mùi hương nhẹ nhàng dịu êm như một dải lụa ôm ấp làn da mềm. Xịt 1-2 shots lên da mà thấy thơm đến ngẩn ngơ, bay bổng như đang đứng giữa vườn mẫu đơn nở rộ. Càng ngửi lại như càng thấy say sưa...

3. Dior La Collection Privée Holy Peony 

Sáng tác mùi Holy Peony giống như vẽ truyền thần chân dung của một người phụ nữ quyến rũ. Mùi hoa mẫu đơn này được tạo ra theo phong cách hoa và trái cây, với sự lấp lánh của trái cây màu đỏ. Nó khao khát ánh sáng và hoa hồng truyền tải những đường cong nữ tính tròn trịa. Đây là một hương thơm quyến rũ với tông gỗ và xạ hương nhẹ nhất, mang lại sự quyến rũ của hổ phách. Nó tươi như những chiếc lá màu xanh lá cây và rực rỡ như những cánh hoa đỏ của nó. Holy Peony là một mùi hương rực rỡ, giống như một bông hồng gai, mềm mại, nhưng tự tin.

4. Salvatore Ferragamo Signorina Eleganza 

Những ngày muốn được điệu một chút, yêu kiều một chút thì hãy đem theo Signorina ra đường. Chai nước hoa tiểu thư chanh sả từ packaging đến làn hương được ví như mối tình đầu của biết bao thiếu nữ, dịu dàng thu phục mọi con tim bằng những cánh hoa hồng trong trẻo rải trên sữa mịn, thơm tho và dịu dàng vô cùng.

Hương thơm của Signorina đặc biệt vì mang hương vị của Pannacotta hảo hạng, không theo lối mòn của vani hay quả ngọt bình thường, dùng được hàng ngày nhưng không phải kiểu nhạt nhoà tầm thường hay đại trà. Sig hồng là cô gái trẻ trung thời thượng đi tới đâu hút mắt nhìn tới đó, là kiểu “em là cô gái đẹp phải nói với em bằng những điều hay ho được ngồi cùng em khiến anh cảm thấy mình cũng rất gì và này nọ”.

5. Byredo Blanche

BLANCHE theo tiếng Pháp nghĩa là màu trắng và hình tượng của nước hoa cũng tinh khôi gọn ghẽ. Mùi này hợp đi học, hợp đi làm, hợp tuổi trẻ, hợp thanh xuân, ngọt ngào cả mùa đông lạnh giá thì xuân thì chuyển sang Blanche nhẹ nhàng thanh tao thôi ạ, “thay đổi bộ nhận diện mùi hương”.

Blanche là hương gỗ đàn hương phủ lên cơ thể một cảm giác thanh khiết tựa như lớp voan trắng tinh khôi. Hương nhẹ như mây trắng, thanh mảnh, ngọt ngào nhẹ tênh, như đang khoác trên mình một bộ lụa mỏng manh, đi phớt qua ai cũng nghe được mùi hương tinh tế, thuỳ mị, nết na. Mùi hương của violet, mẫu đơn, tinh dầu hoa cam, hoa hồng trắng tạo nên nét đẹp thanh cao. Blanche là thứ mùi hương da thịt sạch sẽ như vừa tắm với nhiều bọt xà phòng đắt tiền của Pháp, một thứ mùi kiều diễm, giàu có và vô cùng quyền quý.

Một mùi hương thơm tho nguyên bản, thơm mùi áo sơ mi trắng được nắng, thơm mùi cơ thể mịn màng khi vừa bước ra từ phòng tắm, thơm mùi da thịt ngon ngọt cứ muốn chúi mũi hít hà. Blanche nhẹ như một chú bong bóng nhỏ nổi trên vũng nước khi trời đổ mưa, một mùi hương mang đến cảm giác không trọng lượng như khoác lên mình một chiếc váy voan lụa, tinh tế, mềm mại và gợi cảm.

 

Top