BYREDO BLANCHE - NGỬI NHƯ CÔ GÁI VỪA CHỚM NỞ XUÂN THÌ

Link sản phẩm: https://shope.ee/4fMGTZE3Jw

BLANCHE theo tiếng Pháp nghĩa là màu trắng và hình tượng của nước hoa cũng tinh khôi gọn ghẽ. Mùi này hợp đi học, hợp đi làm, hợp tuổi trẻ, hợp thanh xuân, ngọt ngào cả mùa đông lạnh giá thì xuân thì chuyển sang Blanche nhẹ nhàng thanh tao thôi ạ, “thay đổi bộ nhận diện mùi hương”

Byredo là một thương hiệu nước hoa đến từ Thụy Điển cũng được thành lập cùng năm 2006 với Le Labo. Người sáng lập nên Byredo là Ben Gorham, vốn xuất thân là một sinh viên chuyên ngành nghệ thuật nhưng sau đã rẽ hướng sang sản xuất nước hoa với mong muốn thể hiện óc sáng tạo của mình thông qua mùi hương thay vì những tác phẩm nghệ thuật hữu hình. Cái tên Byredo có nguồn gốc từ "redolence", một từ cổ trong tiếng Anh có nghĩa là "mùi hương ngọt ngào".

Được "đo ni đóng giày" bởi một nghệ sỹ, không ngạc nhiên khi những chai nước hoa của Byredo có thiết kế tinh giản nhưng vô cùng đẹp mắt, hiện đại và tuyệt đối sang trọng. Không phủ nhận đây chính là một trong những lý do khiến chúng "hút hồn" các tín đồ thời trang và trở thành ngôi sao trong những bức hình flat lay long lanh trên Instagram. 

 

 

Năm 2009, Byredo Blanche được ra mắt và tạo nên tiếng vang lớn trong giới mộ điệu. Ý tưởng của Blanche, là đơn giản như cái tên của mùi hương, được xây dựng quanh màu trắng. Lần đầu tiên khi ra mắt mùi hương, Ben Gorham - Founder Byredo chia sẻ, anh thường làm mùi trên ý tưởng của một con người cụ thể trong đầu. Nhưng với Blanche, chỉ là tinh thần của một cô gái, trong veo, ngây thơ và chưa nhiễm bụi trần. Blanche cũng được đại diện cho tinh thần của vẻ đẹp cổ điển. Mùi hương tinh khiết, đơn giản trong cấu trúc nhưng lại thật sự có cá tính riêng.

Byredo Blanche – Đúng như tên gọi của nó, nước hoa dành riêng cho màu trắng, sự thuần khiết. Hương thơm gợi lên sự thoáng mát và đơn giản trong cấu trúc, nhưng lại khéo léo khắc khoải những suy nghĩ về một người nào đó, một cô Nàng ngây thơ với ánh mắt mơ màng, nụ cười trong sáng đang ôm trên tay những bông hoa thật đẹp với những cánh hồng, mẫu đơn, violet và hoa cam, ánh sáng mặt trời xuyên qua, những tinh thể hương thơm vỡ ra và chạm vào làn da mềm mại, nuột nà. Không ai có thể cưỡng lại nét đẹp đơn thuần nhưng lấp lánh đó. Thế nhưng, không đơn thuần là vẻ đẹp ngọt ngào mà cô nàng này còn toả ra sự ấm áp, ân cần, hương thơm của gỗ đàn hương, xạ hương đã tạo nên nét cuốn hút tuyệt đối.

 

      

 

Hương thơm tựa như lớp voan mỏng manh trong ánh nắng mặt trời, đôi chân trần lướt nhẹ trên bãi cỏ hay vầng hào quang của bình minh lấp lánh trên da, hương thơm độc đáo này là hiện thân của vẻ đẹp thanh lịch hiện đại đến kinh ngạc. Tự do, thuần túy, và nữ tính tuyệt vời. Một mùi hương thơm tho nguyên bản, thơm mùi áo sơ mi trắng được nắng, thơm mùi cơ thể mịn màng khi vừa bước ra từ phòng tắm, thơm mùi da thịt ngon ngọt cứ muốn chúi mũi hít hà. Blanche nhẹ như một chú bong bóng nhỏ nổi trên vũng nước khi trời đổ mưa, một mùi hương mang đến cảm giác không trọng lượng, tinh tế, mềm mại và gợi cảm.

 

     

 

Sản phẩm ăn điểm tuyệt vời ở phần thiết kế hoàn hảo mang tính “nhận diện thương hiệu” rất cao. Nét mạnh mẽ được thể hiện rõ ở lớp vỏ ngoài thủy tinh trong suốt tạo nên sự cá tính, quyền lực khó lẫn của nhà Byredo. Chai nước hoa khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ vì sự thanh lịch pha lẫn chút cổ điển, tinh tế.

 

 

Top