[BẬT MÍ] 6 SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA MÙA ĐÔNG

Vào mùa đông, trời lạnh, nhiệt độ giảm thấp và không khí trở nên hanh khô khiến sức đề kháng của da dần bị suy yếu, dễ bị kích ứng bởi yếu tố môi trường bên ngoài. Nếu như chăm sóc da không đúng cách, bạn sẽ dễ mắc các bệnh về da. Bởi vậy, bạn đã biết những loại kem dưỡng ẩm cho mùa đông này chưa?

Hãy để Paris's Secret sẽ gửi bạn 6 items sản phẩm chăm sóc da mùa đông này nhé!

 

Mặt nạ Kiehl’s Avocado Nourishing 10g

Kiehl’s Avocado Nourishing được chiết xuất từ tinh dầu bơ nuôi dưỡng làn da

Kiehl’s Avocado Nourishing được chiết xuất từ tinh dầu bơ nuôi dưỡng làn da 

Mặt nạ chiết xuất quả bơ Mỹ giàu dưỡng chất với chất kem sánh mịn có khả năng cấp ẩm tức thì cho da, kết cấu độc đáo lấy cảm hứng từ trái bơ chín với công thức chiết xuất trái bơ giúp phục hồi làn da. Bạn sẽ thích thú với chất kem của mặt nạ khi sử dụng và cảm nhận làn da mềm mịn, khoẻ mạnh hơn trông thấy. Kiehl’s Avocado Nourishing phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và không chứa chất tạo mùi

 

Xem ngay 5 mẫu mặt nạ chính hãng thương hiệu nổi tiếng nhất tại Paris's Secret nhé!

 

Mặt nạ ngủ Laneige - Lip Sleeping Mask 20g

Mặt nạ ngủ Laneige mang lại sắc hồng cho đôi môi của bạn vào ban đêm

Mặt nạ ngủ Laneige mang lại sắc hồng cho đôi môi của bạn vào ban đêm

Mặt nạ dành cho môi nhẹ nhàng giúp làm sạch tế bào da chết và làm cho đôi môi trở nên mềm mại và đàn hồi hơn trong lúc ngủ vào ban đêm. Laneige giúp loại bỏ tế bào da chết trên môi bởi được chiết xuất quả mọng giàu Vitamin C và chất ngăn ngừa oxi hóa, giúp làm sáng màu môi. Mặt nạ ngủ Laneige mang hương thơm ngọt ngào, tươi mới cho bạn khi thức giấc. 

Trải nghiệm cảm giác đôi môi được chăm sóc mềm mại vào ban đêm với sản phẩm mới mặt nạ dành cho môi với 4 mùi hương tươi mới như quả mọng, bưởi, táo và vani.

 

Kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye 3ml

Kem mắt Estee Lauder giúp vùng da mắt hết nếp nhăn, khô rát

Kem mắt Estee Lauder giúp vùng da mắt hết nếp nhăn, khô rát 

Kem dưỡng mắt Estee Lauder là kem mắt chuyên trị cho vấn đề lão hóa vùng da mắt như nếp nhăn, quầng thâm, khô rát mệt mỏi nhờ có Hyaluronic Acid là chất cấp ẩm và làm căng mọng da “truyền thuyết” cực nhiều trong thành phần.

Một điểm siêu đặc biệt nữa là kem mắt này khi dùng buổi sáng sẽ giúp lớp concealer của bạn “ăn” da hơn, đỡ đọng rãnh mắt và cũng đỡ trôi hơn thường lệ. Đó là do chất kem đặc biệt vừa ẩm vừa “lì” da! Dưỡng mắt mỗi tối với Estee Lauder, là cánh cửa “thần” giúp các cô gái lưu giữ mãi tuổi thanh xuân trên “cửa sổ tâm hồn” chính mình đó!

 

Kem dưỡng ẩm mặt Neutrogena - Hydro Boost Aqua Gel 50ml

Kem dưỡng da Neutrogena Hydro là một loại kem lý tưởng cấp nước cho da

Kem dưỡng da Neutrogena Hydro là một loại kem lý tưởng cấp nước cho da

Kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel phù hợp cho tất cả loại da, các bạn da “thừa dầu thiếu nước”, hỗn hợp, các nàng da khô mỗi lần make up là sần sùi cả lên và đặc biệt kể các các làn da nhạy cảm. 

Với thành phần Hyaluronic Acid, một chất có trong da tự nhiên giúp tăng độ ẩm cho da. Nó hoạt động như một miếng bọt biển, hấp thụ đến 1000 lần trọng lượng của nó trong nước. Và sau đó truyền vào da, giữ cho da được ngậm nước và mềm mại suốt cả ngày. Còn đối với thành phần tinh dầu olive, hợp chất kết hợp giữa các axit béo, cơ chế hoạt động tương tự như vách ngăn hạn chế sự mất nước của tế bào da ra bên môi trường ngoài cũng như bảo vệ độ ẩm tự nhiên của tế bào da.

Mua ngay sữa dưỡng thể trị liệu Bath & Body Works tại Paris’s Secret!

 

Tẩy da chết Body Organic Shop - Organic coffee & Sugar

Tẩy da chết Body Organic Shop giúp làn da được sạch khuẩn

Tẩy da chết Body Organic Shop giúp làn da được sạch khuẩn

Một trong những sản phẩm “best-seller” của Organic Shop chính là Tẩy Da Chết Toàn Thân Organic Shop Coffee Sugar Body Scrub.

Mọi người thường có thói quen chăm sóc da mặt cẩn thận, kỹ lưỡng nhưng lại bỏ quên da body, đặc biệt là các nàng không có thói quen tẩy da chết da toàn thân thường xuyên. Thực tế, chỉ tắm bằng sữa tắm thông thường sẽ không thể loại bỏ hết bụi bẩn và lớp tế bào chết tích tụ trên da. Do đó, tẩy da chết là một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng, ngoài tác dụng làm sạch còn ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, viêm lỗ chân lông,…

Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub được cấu tạo chủ yếu từ các hạt scrub từ cafe và đường mía. Scrub dạng sệt, khá đặc, nhìn hộp nhỏ xinh vậy thôi mà dùng cực lâu, nàng chỉ cần tẩy da chết 2-3 lần/tuần thì phải 2 tháng mới hết nhé.

 

Tẩy da chết mặt Cattier Paris - Gommage Argile

Tẩy Da Chết Cattier - sản phẩm best-seller thương hiệu dược mỹ phẩm Cattier

Tẩy Da Chết Cattier - sản phẩm best-seller thương hiệu dược mỹ phẩm Cattier

Cattier Gommage Argile Aloe Vera scrub chứa đất sét trắng mềm mại giàu khoáng chất cùng với hạt scrub “mịn tơi” nhẹ nhàng tẩy tế bào chết dư thừa trên bề mặt giúp da sáng, mịn màng mà không đem lại cảm giác khô ráp sau khi tẩy da chết trên khuôn mặt. Đồng thời, tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần giúp bã nhờn tích tụ ở nang lông được “thanh tẩy” nhờ đó lỗ chân lông được thông thoáng, giảm thiểu mụn đầu đen, mụn cám và mụn đỏ.

Điểm cộng cho em tẩy da chết đất sét này là thành phần vô cùng phong phú, dầu jojoba dưỡng ẩm và bảo vệ; hoa oải hương cùng lô hội giúp thanh lọc, làm dịu da; tinh dầu bạc hà thanh mát đánh thức giác quan giúp tinh thần được refresh như đang trải nghiệm quá trình Spa chuyên nghiệp.

Tẩy Da Chết Cattier Gommage Argile Aloe Vera được đánh giá 4.7/5 trên makeupalley.
 

Trên đây là 6 sản phẩm chăm sóc làn da vào mùa đông mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu. Bạn còn chưa sắm sửa gì cho làn da của mình nào? 

 

Tham khảo 50+ sản phẩm chăm sóc da vào mùa đông HOT NHẤT khiến bạn tự tin với thời tiết lạnh giá tại Paris's Secret nhé! 

 

Top