7 LOẠI NƯỚC HOA NAM MÀ CHÀNG NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ

Nước hoa nam dần trở thành món đồ quan trọng mà các chàng trai nhất định phải có. Tuy hương thơm là vô hình nhưng nó lại giúp phái mạnh thêm tự tin trong công việc cũng như trong việc thu hút người khác giới. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn trong việc lựa chọn nước hoa nam thì hãy để Paris's Secret giúp bạn nhé.

1. Nước hoa nam Burberry London For Men EDT - Hương thơm lịch lãm

Là dòng nước hoa cao cấp xuất xứ từ Anh Quốc, thuộc nhóm nước hoa mang hương thơm cay nồng phương Đông, ra mắt vào năm 2006. Burberry London For Men EDT mang đến hình ảnh một người đàn ông lịch lãm, trưởng thành. 

Mẫu chai được thiết kế theo phong cách nam tính và phong trần với hình dáng vuông vức đậm chất cổ điển, bao bọc bên ngoài là lớp vải quen thuộc mang thương hiệu Burberry. Thiết kế chai đơn giản kết hợp với nắp chai đen tuyền tạo nên một sức hút đặc biệt sang trọng. Dòng nước hoa nam này sẽ đem đến hương vị mang tính chất gây nghiện mạnh mẽ bởi hương thơm lịch lãm từ gỗ hổ phách tươi mát. Hoặc cũng có thể nói đây là thanh nam châm cực thu hút phái nữ dành riêng cho các quý ông.

Nước hoa nam Burberry London For Men EDT

Nước hoa nam Burberry London For Men EDT

2. Nước hoa nam Carolina Herrera 212 Men NYC EDT - Hương thơm mê hoặc

Nước hoa nam Carolina Herrera 212 NYC EDT được đánh giá cao bởi mùi hương đặc trưng từ hương gỗ, xạ hương và hoa cỏ dành riêng cho nam giới. Tất cả được lồng ghép bởi sự nhẹ nhàng, mê hoặc xuyên suốt từ hương đầu đến hương cuối.

Mẫu chai được thiết kế như một chiếc lọ - một trong những vật tinh tế nhất trên thế giới. Thiết kế mẫu chai đẹp và thu hút với sự kết hợp màu sắc độc đáo. Từ mùi hương đến mẫu chai đều toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung đầy mê hoặc của phái mạnh.

Hương nước hoa mang đầy sự thu hút đối phương ngay khi vừa lướt ngang qua nhau. Nguồn năng lượng tươi mới kết hợp phong cách nam tính, hiện đại của Carolina Herrera 212, dễ dàng chinh phục những bóng hồng ngay trong hương thơm đầu tiên. 

Nước hoa nam Carolina Herrera 212 Men NYC EDT

Nước hoa nam Carolina Herrera 212 Men NYC EDT

3. Nước hoa nam Chanel Bleu EDP - Hương thơm tinh tế

Với thiết kế màu xanh đen cùng với vỏ chai quen thuộc của Chanel mang lại nét sang trọng và huyền bí nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Không chỉ độc đáo bởi vẻ bề ngoài mà mùi hương bên trong của chai nước hoa này cũng rất đẳng cấp.

Trong Chanel Bleu EDP có sự hòa quyện giữa hương đầu và hương giữa tạo nên một mùi hương bao gồm cả sự tươi mát và gợi cảm. Góp phần bộc lộ sự tinh tế của một người đàn ông nam tính và trưởng thành. Hương bạc hà the mát nối tiếp với hương gỗ tuyết tùng, hương bưởi tạo nên hương thơm quyến rũ mà cánh mày râu yêu thích. Chanel Bleu EDP là một trong những loại nước hoa nam có hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng đầy táo bạo cho người sử dụng. 

Dựa trên tất cả sự pha trộn đầy mới mẻ về mùi hương cùng khả năng lưu hương đến 24 giờ đồng hồ, Chanel Bleu EDP đang là chai nước hoa nam lọt vào mắt xanh của đa số cánh mày râu hiện nay.

Nước hoa nam Chanel Bleu EDP

Nước hoa nam Chanel Bleu EDP

4. Nước hoa nam Valentino Uomo Intense EDP - Hương thơm sang trọng

Nước hoa nam Valentino Uomo Intense EDP được ví von như một chàng trai trẻ trung năng động với nhiệt huyết mạnh mẽ. Valentino Uomo Intense được thiết kế với màu xám đen đầy cá tính và mạnh mẽ, bao trùm bởi một vẻ đẹp bí ẩn. Hương thơm đặc trưng của da lộn đen- một biểu tượng của sự trưởng thành và sang trọng điển hình của các dòng nước hoa từ Ý. Tiếp theo đó là hương thơm dày, ngọt đậm từ Vanilla Bourbon có nguồn gốc Ấn Độ Dương, là thứ gia vị ngọt nổi tiếng và là thành phần đặc trưng của các loại nước hoa nổi tiếng.

Đứng đầu về mùi hương sang trọng và độ lưu hương dài lâu, đây hiện là dòng nước hoa làm điêu đứng bao đấng mày râu ngay khi vừa mới ra mắt.

Nước hoa nam Valentino Uomo Intense EDP

 Nước hoa nam Valentino Uomo Intense EDP

 

Kenzo Leau Kenzo Pour Homme EDT là thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng đến từ Nhật Bản, thành lập bởi nhà thiết kế Kenzo Takada vào năm 1970. Mẫu chai nước hoa nam này được thiết kế đơn giản bằng thủy tinh trong suốt, khéo léo để lộ dung dịch nước hoa màu xanh nhạt bên trong. 

Mùi hương tươi mát từ hoa sen kết hợp với hương vani ẩn mình trong nước hoa. Mùi hương đầu tiên có thể cảm nhận được là hương quả Yuzu, quả chanh vàng và ớt chuông xanh kết hợp với nhau . Tiếp đó là lớp hương giữa với hương hoa cỏ nam tính, mạnh mẽ. Cuối cùng lưu lại là sự tươi mát của cây bạc hà và hương nước tươi mát.

Nước hoa nam Kenzo Leau Kenzo Pour Homme EDT

Nước hoa nam Kenzo Leau Kenzo Pour Homme EDT

6. Nước hoa nam Giorgio Armani Acqua di Giò Profondo - Hương thơm năng động

Là siêu phẩm mới ra mắt, nước hoa nam Giorgio Armani Acqua di Gio Profondo đang là loại nước hoa nam được ưa chuộc nhất trên thị trường nước hoa thế giới. Phong cách thiết kế cổ điển kết hợp cùng hương thơm năng động, mới mẻ là hai yếu tố giúp cho dòng nước hoa này trở nên nổi bật. Hương thơm ngọt ngào và cuốn hút từ các loại hoa cỏ pha chút vị mặn của hương biển, quýt xanh, Cam bergamot, Aquazon. Sự kết hợp táo bạo và mới lạ đủ làm nổi bật lên hương thơm năng động kinh điển của dòng nước hoa này.

Nước hoa nam Giorgio Armani Acqua di Giò Profondo

7. Nước hoa nam Guerlain L'Homme Ideal EDT- Hương thơm ngọt ngào

Dòng nước hoa nam mới lạ được ra mắt vào năm 2014 thuộc nhóm hương gỗ trầm ấm, đầy mạnh mẽ.Thiết kế chai tạo cảm giác bí ẩn bởi độ đối lập giữa hai màu đen trắng nổi bật nên vẻ lấp lánh, sang trọng. Viền đen xung quanh tạo cảm giác táo bạo, mới lạ. Mở đầu cho mùi hương nước hoa này là hương thơm thanh mát của cây hương thảo kết hợp với hương cam, chanh mang đến sự dịu nhẹ và sảng khoái cho phái mạnh. Tiếp đó, lớp hương giữa nồng nàn, ấm áp nổi bật có sức hút mạnh mẽ.

Nước hoa nam Guerlain L'Homme Ideal EDT

Nước hoa nam Guerlain L'Homme Ideal EDT

Mua ngay: Nước hoa dành riêng cho phái mạnh

Lựa chọn nơi bán nước hoa nam uy tín luôn là một vấn đề đau đầu của phái mạnh. Ở Việt Nam, tìm mua nước hoa không phải là khó khăn, nhưng tìm được nơi bán hàng uy tín là một vấn đề nan giải. Với uy tín Paris's Secret được mệnh danh là “thiên đường nước hoa cho phái mạnh” tự tin sẽ mang đến cho bạn những chai nước hoa nam chính hãng và các dịch vụ tư vấn, phục vụ tốt nhất.

Top