7 chai nước hoa nam sở hữu mùi hương quý tộc bậc nhất thế giới

Dù bạn là một "dân chơi chính hiệu" biết tất tần tật về nước hoa hay chỉ đơn giản là "người qua đường" bình thường. Paris's Secret tin chắc rằng bạn sẽ vẫn tò mò liệu 7 chai nước hoa nam sở hữu mùi hương quý tộc nhất thế giới là những ứng cử viên sáng giá đến nhường nào. Do đó, trong bài viết này, Paris Secret xin đề cử ra những chai nước hoa nam đình đám bậc nhất mang đầy khí chất vương giả mà nam giới không thể bỏ lỡ nhé!

Versace Eros Flame

Versace Eros Flame

Versace Eros Flame

Versace Eros Flame được ra mắt vào Năm 2018, Versace ra mắt dòng nước hoa Eros Flame, dựa trên một câu chuyện đầy cảm hứng về tình yêu nồng nàn của nhân vật chính - một người đàn ông mạnh mẽ, tự tin, đầy sâu lắng nhưng không hề lãnh đạm mà tràn trề cháy bỏng và khát khao. Eros Flame được miêu tả như một dòng cảm xúc chứa đầy nội tâm cùng những sắc thái biểu cảm xung đột, mâu thuẫn đầy tâm trạng của những người đàn ông với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, tự tin và thành đạt. Sự ám ảnh trong cách tạo những mùi hương pha trộn giữa các tone hương cam quýt và gỗ đàn hương, vanilla và tiêu đen, hoa phong lữ và đậu tonka đầy ngọt ngào và mê hoặc. Sự lay chuyển khứu giác mở ra khi bạn bắt đầu xịt lên những nốt hương đầu, khi các yêu tố đối nghịch từ thuở khai thiên lập địa cùng hoà chung trong một sản phẩm "lạnh và nóng, ngọt và cay, ánh sáng và bóng tối". Hương gỗ cay nồng nhè nhẹ xen lẫn sự ngọt ngào đắm say như một sát thủ nguy hiểm nhưng không thể nào cưỡng lại.

Clive Christian L For Man Eau de Parfum

Clive Christian L

Những tín đồ nước hoa hẳn không thể không biết đến Clive Christian - thương hiệu nước hoa ra mắt năm 2014 được Nữ hoàng phong tặng Thành viên đế chế Anh trong công nghiệp thiết kế hàng cao cấp của Anh. Clive Christian L sở hữu nốt hương đầu đặc trưng của hương bưởi và tinh dầu cam đắng, hương giữa phảng phất mùi trầm hương và hoa hồng và bùng nổ mãnh liệt ở những nốt cuối với hương nam tính, cuốn hút đầy mị hoặc của gỗ thông Bắc Mỹ, xạ hương, tuyết tùng Atlas và hương căn thảo. Đây là dòng nước hoa được đánh giá mang đến cảm giác tươi mát, mạnh mẽ và trẻ trung dành cho những quý ông hiện đại.

Kilian Black Phantom - "Memento Mori"

Kilian Black Phantom - Memento Mori

"Memento Mori” là một trong những câu thành ngữ trong tiếng Latin với ngụ ý nhắc nhở đến điểm dừng chân cuối cùng của một đời người. Đi theo concept vô cùng táo bạo, Black Phantom mang trong mình vẻ ngoài khá rùng rợn, ma mị khi sử dụng hình ảnh đầu lâu đen đính bên trên chiếc hộp đựng. Nghe thì có vẻ đáng sợ và quái đản khi hương thơm bắt nguồn từ ý nghĩa một câu nói khá tiêu cực và nhạy cảm, không hề đem đến sự lạc quan vui vẻ. Nhưng vén bức màn đằng sau câu chuyện này, như sự ngọt ngào ẩn sâu trong viên kẹo bọc ngoài là socola đắng, Kilian Black Phantom lại mang đến cho chủ nhân mình sự quyến rũ, sang trọng từ nốt hương Rượu Rum và socola đen chủ đạo bên trong. Có lẽ, dù chứa đựng thông điệp khá u tối Memento Mori, Kilian Black Phantom lại được tạo ra như một sự nhắc nhở hãy trân trọng cuộc sống và đằng sau những góc khuất, những đau khổ trái đắng thì vẫn sẽ có ánh sáng cuối đường hầm.

Franck Boclet Cocaine

Franck Boclet Cocaine

Với Franck Boclet Cocaine, không thay đổi gì với bản chất một dòng nước hoa "gây nghiện", xin lưu ý với rằng nó không có thành phần cocaine trong đó, tuy nhiên Franck Boclet Cocain gây nghiện đối với những tín đồ yêu mùi hương trên toàn thế giới. Mặt trái là việc mùi hương quá ám ảnh, dai dẳng kèm với một tone mùi bật lên sự khác biệt, đầy cá tính biến chủ nhân sở hữu mùi hương Franck Boclet Cocaine trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cocaine không có chuyển biến nhiều theo thời gian lưu hương, tuy nhiên mùi hương này đem lại cảm giác trên da rất thanh thoát, hương hoa huệ đậm đà nhưng lại không hề lấn át sự thanh nhã cửa phong lan, dịu dàng của ly trắng. Xuyên suốt vẫn là vị ngọt ngào đắm say của vanilla, khiến cho lý trí không thể cưỡng lại nỗi nhung nhớ yêu thương. Mùi hương tưởng như không lạ nhưng lại mùi hương lưu giữ trong từng khoảnh khắc, để lại muôn vàn những ngất ngây từ khi mới xịt cho đến lúc xuống mùi. Hương hoa huệ lưu hương trên da khá lâu và lưu luyến, đôi lúc sẽ gợi nhớ đến Jamise Sambac & Marigold của JoMaloneFranck Boclet Cocaine biến những kẻ bình thường nhất trở nên rực rỡ như ánh hào quang, nổi bật như một viên pha lê, và biến những người vốn dĩ đã tuyệt vời trở nên "đẳng cấp". Có thể nói Franck Boclet Cocaine như một thứ gây nghiện tự nhiên, thử một lần rồi lại muốn thử lần thứ hai mà đặc biệt là chẳng hề gây tổn hại đến sức khoẻ.

 Valentino Uomo Intense EDP

Valentino Uomo Intense EDP

Valentino Uomo được lấy cảm hứng từ hình tượng một quý tộc Italia trẻ tuổi được kế thừa gia nghiệp giàu có của gia đình, sở hữu cốt cách thượng lưu, sang trọng, lịch lãm và cuốn hút. Mùa xuân năm 2016, phiên bản mới nhất của dòng nước hoa Valentino Uomo là Valentino Uomo Intense được ra mắt, đánh một cột mốc đi sâu vào thế giới hào môn của những tài phiệt đầy khí chất. Ngọt hào hun hút như hố đen vũ trụ xen lẫn sự lịch lãm, săc sảo chỉn chu, Uomo Intense đích thị là mùi hương đi săn mồi, gợi sự mê hoặc không thể cưỡng lại được. Hương hoa iris quyện cacao và da thuộc, vanilla, đậu tonka gợi nhớ đến đàn anh huyền thoại Dior Homme Intense nhưng trẻ trung, nam tính hơn, như một bản nâng cấp theo thời đại thực sự hoàn hảo.

Dòng nước hoa Valentino Uomo được lấy cảm hứng từ những người đàn ông trẻ tuổi được kế thừa gia nghiệp giàu có từ gia đình của mình tại đất nước Italia, được miêu tả với cốt cách của một người thượng lưu, sang trọng, lịch lãm và cuốn hút. Phiên bản mới của dòng nước hoa Valentino Uomo là Valentino Uomo Intense, ra mắt vào mùa xuân năm 2016. Nửa ngọt ngào hun hút như hố đen vũ trụ, nửa lại lịch lãm sắc sảo chỉn chu, Uomo Intense đích thị là mùi hương đi săn mồi, không thể khác được. Hương hoa iris quyện cacao và da thuộc, vanilla, đậu tonka quá thời thượng và gọi mời, gợi nhớ huyền thoại Dior Homme Intense nhưng trẻ trung, nam tính hơn, như một bản nâng cấp thực sự hoàn hảo. Những ngày cuối năm khoác lên mình Uomo Intense bước ra đường sẽ bùng lên cảm giác mùi hương của sự chững chạc và tự tin, quý tộc và quyền lực.

Les Absolus D'Orient Santal Royal

Guerlain Santal Royal

Guerlain Santal Royal bí ẩn đầy quyền lực, là hiện thân của bóng tối, sự ma mị, đêm đen dày đặc. Tuy không mang dáng vẻ thơ mộng của thế giới thần tiên nhưng hương sắc lại gợi nên hình ảnh ánh sáng mắt trời rực rỡ thoắt ẩn thoắt hiện như muốn tranh đấu cũng bóng tối để chiếm lĩnh vị tri độc tôn. Mùi hương ẩn chưa bên trong chai nước hoa này khiến người ta bị mê hoặc, quay cuồng, mỗi tầng hương mở ra lại thêm mụ mị đầu óc, lạc lối vào lãnh đia của sự ảo diệu. Điểm nhấn của Guerlain Santal Roya chính là sự vương giả của những nốt trầm hương, xen lẫn da thuộc và gỗ đàn hương. Cuộc tranh đấu bất phân thắng bại nàỳ được đẩy lên cao trào khi đối diện với hương hoa hồng nhẹ nhàng vương vấn nhưng vô cũng bền bỉ, dai dẳng khó phai.

Les Aboslus d`Orient Santal Royal là dòng nước hoa unisex được ra mắt vào năm 2014. Đây là dòng nước hoa Guerlain thuộc nhóm Oriental Woody (Hương gỗ phương đông) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Thierry Wasser chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Đẹp mắt từ ngoại hình, lôi cuốn bởi mùi hương, xuất sắc trong trong việc chọn lựa và sử dụng những nguyên liệu cực kỳ quý hiếm, Santal Royal quả thật rất xứng tầm danh xưng siêu phẩm Limited chỉ sản xuất giới hạn của nhà Guerlain.

Chanel Allure Homme Sport

Chanel Allure Homme Sport

Được ra mắt năm 2004, Chanel Allure Homme Sport sở hữu hương thơm ngào ngạt, gợi cảm và nồng nàn mùi gỗ, hương thoang thoảng của trái chín và cây cỏ. Mỗi giọt nước hoa đều là sự tinh tuý chắt lọc từ những gì tinh tế nhất, Allure Homme Sport được Chanel định nghĩa dưới hình ảnh cái nắng dịu nhẹ của hoàng hôn trầm lắng trong những nốt hương của que kem vani ngọt ngào, nhiều năng lượng. Allure Homme Sport sở hữu sự mạnh mẽ, tươi mới, tràn đầy sức sống, cuốn hút mọi ánh nhìn bằng sự trẻ trung và nam tính, những nốt hương của một chàng trai hiện đại, tràn đầy nhiệt huyết và sự tự do của Hương An-đê-hít, gió biển cùng trái cam tươi. Say đắm mọi ánh nhìn bằng sự nam tính của hương Hổ phách xen lẫn đậu tonka và xạ hương trắng. Không bàn cãi thêm gì nữa, Channel Allure Homme Sport chính là sản phẩm cuối cùng nằm trong top 7 chai nước hoa nam mang mùi hương quý tộc sang chảnh bậc nhất thế giới.

Mua ngay: 5 chai nước hoa Louis Vuitton được yêu thích hiện nay

Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về 7 chai nước hoa nam mang mùi hương quý tộc vương giả bậc nhất thế giới, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa mùi hương phù hợp với bản thân mình nhất. Nếu cần được tư vấn nhiều hơn về nước hoa cao cấp chính hãng, bạn hãy nhắn tin ngay với Paris’s Secret nhé!

 

 




 

Top