50+ chai nước hoa nữ chính hãng làm quà tặng ý nghĩa dịp giáng sinh(Phần 1)

Nước hoa là món quà ý nghĩa gửi tặng đến người bạn yêu thương. Món quà nhỏ cộng với sự chân tình chính là món quà ý nghĩa dịp giáng sinh. Thật khó để bạn chọn lựa phải không? Một số dòng nước hoa được gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn đấy. Cùng tìm hiểu nhé!

 

 

1. Nước hoa Lolita Lempicka EDP

Lolita Lempicka được sáng tạo bởi  Annick Menardo và được ra mắt vào năm 1997. Mùi hương của Lolita Lempicka được ví như một câu truyện cổ tích. Đưa người phụ nữ trở về mảnh đất cổ tích thần tiên của một thời thơ ấu. Mùi hương của Lolita Lempicka được xây dựng trên mùi hương của cam thảo, kết hợp một cách quyến rũ với hương hồi và hoa violet. Mùi hương nồng nàn của thường xuân mang lại một sự tươi mới và lạc quan. Hương hạnh nhân kết hợp hài hòa với hoa diên vĩ và vani ngọt ngào trước khi hòa huyện với hoa vòi voi và đậu Tonka. Mùi hương hoắc hương chủ đạo khá giống với mùi hương của nước hoa Angel, tuy nhiên đã được thay đổi để chuyển mùi hương về khía cạnh thảo mộc pha với diên vĩ. Hương liệu này không chỉ làm mùi hương làm nhẹ độ ngọt của hương thơm nước hoa mà còn làm cho nước hoa thêm phần tinh tế. Khi bay hơi, hương thơm trở nên sảng khoái hơn và mang chút nam tính với hương vani.

 

Nước hoa Lolita Lempicka EDP

Nước hoa Lolita Lempicka EDP

2. Nước hoa Valentino Valentina Poudre EDP

Đây có thể gọi là siêu phẩm của dòng Valentina vì sự gợi cảm, thanh lịch được toát ra từ mùi hương đến thiết kế của chai. Nước hoa nữ Valentina Poudre EDP thuộc nhóm mùi hương phương Đông với mùi đặc trưng từ Iris và gỗ đàn hương. đem lại cảm giác tự tin, nhẹ nhàng và lôi cuốn. Lớp hương giữa mang nét nhẹ nhàng và bay bổng của hoa huệ trắng và hoa diên vĩ. Cuối cùng là nét sâu lắng hoà quyện cùng nét ấm áp của gỗ đàn hương. Các nét hương tạo nên tổng thể Valentina Poudre hoàn chỉnh và vô cùng độc đáo.

 

Nước hoa Valentino Valentina Poudre EDP

Nước hoa Valentino Valentina Poudre EDP

3. Nước hoa Valentino Valentina Pink EDP

Ra mắt vào năm 2015, chỉ bốn năm sau ngày ra mắt Valentina Pink for Women đã tạo được thành công vang dội. Với thiết kế đậm tính nữ quyền và một kiểu dáng chai vô cùng bắt mắt; cùng với đó là một mùi hương mang chất gió trời của những bó hoa thơm ngát. Valentina Pink là một chai nước hoa mang hương thơm vui vẻ và tràn đầy năng lượng, mùi thơm của nó mở đầu với trái dâu tây và xạ hương. Hương giữa là sự có mặt của hoa hồng, hoa hồng Centifolia, nụ hồng và hoa mẫu đơn. Hương cuối gồm gỗ cashmere, hổ phách và pralines. Bộ đôi chuyên gia Daphne Bugey và Fabrice Pellegrin là người đã tạo ra chai nước hoa đầy tươi trẻ Valentino Valentina Pink.

 

Nước hoa Valentino Valentina Pink EDP

Nước hoa Valentino Valentina Pink EDP

4. Nước hoa Valentino Valentina EDP

Giữa tháng 9 năm 2011 nhà thời trang Valentino cho ra mắt hương thơm nước hoa mới mang tên Valentina Eau de Parfum, được lấy cảm hứng từ các hương vị tại Rome của Italy và được phát triển trong sự hợp tác của các nhà sản xuất nước hoa Alberto Morillas, Olivier Cresp và Puig. Valentina EDP sở hữu hương thơm ngọt ngào và tao nhã đem lại sự nữ tính cho phái đẹp. 

 

Nước hoa Valentino Valentina EDP

Nước hoa Valentino Valentina EDP

5. Nước hoa Valentino Valentina Blush EDP

Valentina Blush EDP sẽ kích thích khứu giác của bạn bằng cách pha trộn nét dịu nhẹ lẫn vào một ít cay nồng với Quả anh đào và Tiêu hồng. Nhanh chóng luân chuyển các tầng hương tiếp theo của mình, từng tinh chất Hoa cam mang tới sự gợi cảm cuốn hút những người xung quanh. Hòa với nền Kẹo hạt dẻ và Vanilla ở những chặng cuối cùng, Valentina Blush EDP trải dài sự ngọt ngào lên khắp cơ thể bạn cho tới khi rời khỏi hẳn làn da sau khoảng thời gian dài tồn tại.

 

Nước hoa Valentino Valentina Blush EDP

Nước hoa Valentino Valentina Blush EDP

6. Nước hoa Viktor Rolf Flowerbomb Limited Edition EDP

Viktor & Rolf Flowerbomb EDP được ví như một bó hoa đẹp mang hương thơm ngọt ngào. Quả bom hương hoa Flowerbomb có mùi vị thật sự gợi cảm cho phụ nữ, mang đậm nét phương đông. Khiến người ta không thể cưỡng lại được với hương nồng nàn của hoa nhài, nhẹ nhàng hoa lan, sâu lắng của hoắc hương.

 

Nước hoa Viktor Rolf Flowerbomb Limited Edition EDP

Nước hoa Viktor Rolf Flowerbomb Limited Edition EDP

7. Nước hoa Nữ Chanel Allure EDP

Allure mang đến một cảm giác cổ điển và quyết đoán mặc nó là dòng nước hoa hiện đại. Mùi hương nước hoa của Allure eau de parfum của Chanel như một lời tuyên bố một cách tự hào rằng đây là dòng nước hoa sẽ không lạc hậu cho dù sử dụng bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào.  Mùi hương nữ tính, tao nhã, quý phái thuộc dòng nước hoa vani phương Đông dành cho phái đẹp. Tận dụng rất tốt các hương ngọt một cách đầy cân bằng, nhưng không bao giờ bị quá ngọt.

 

Nước hoa Nữ Chanel Allure EDP

Nước hoa Nữ Chanel Allure EDP

8. Nước hoa Davidoff Cool Water Woman EDT

Với cảm hứng được lấy từ gió biển, nước biển hòa quyện với sự tươi mới của trái cây và rừng, vẽ nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo, lấp đầy cảm xúc bạn bằng sự sạch sẽ và tươi mới đầy bất ngờ. Davidoff Cool Water for Women đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng đủ sự tinh tế để khiến mọi người phải chú ý đến mình.

Nước hoa Davidoff Cool Water Woman EDT

Nước hoa Davidoff Cool Water Woman EDT

9. Nước hoa DKNY Táo xanh EDP

Là kiểu mùi thơm của một trái táo xanh tươi chua chua giòn giòn kết hợp với mùi thơm mát tinh khiết của dưa chuột mọng nước. DKNY Be Delicious của Donna Karan là loại nước hoa dành cho người phụ nữ thích những điều giản dị nhưng vẫn muốn gây ấn tượng. Cho dù bạn sử dụng vào một buổi chiều vui chơi cùng những đứa trẻ hoặc tại một bữa tiệc tối với bạn bè, mùi nước hoa này chính là lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Nước hoa DKNY Táo xanh EDP1

 Nước hoa DKNY Táo xanh EDP

10. Nước hoa Kenzo Leau Kenzo Pour Femme EDT

Tươi mát, gợi cảm, mà cũng thật tinh tế là miêu tả chính xác nhất cho mùi hương của Kenzo Leau Kenzo Pour Femme EDT.  Lấy ý tưởng từ nước là cội nguồn của sự sống, Olivier Cresp đã tạo ra một loại nước hoa với sự độc đáo riêng của mình trong lành, tinh khiết, giản đơn như nước nhưng cũng như nước, ẩn chứa một sức mạnh vô hình có thể xóa tan mọi trở ngại trên đường đi.

Nước hoa Kenzo Leau Kenzo Pour Femme EDT

Nước hoa Kenzo Leau Kenzo Pour Femme EDT

11. Nước hoa Unisex Gucci Moonlight Serenade Scented Water 

Unisex Gucci Moonlight Serenade mang trong mình hơi hướng unisex vừa cổ điển, vừa mới lạ, mùi cực kì ấn tượng, đánh thức mọi giác quan của người đối diện. Một chiết xuất của hoa oải hương pha trộn với Xô Thơm và đậu Tonka tạo ra một sự hòa quyện đầy cảm hứng và cổ điển sẽ làm cho đối phương có một trải nghiệm mới lạ. Có thể nó là mùi hương từng làm ta ấn tượng trước đó mà vẫn đang kiếm tìm, có thể nó là mùi hương của quá khứ, của ngày xưa cũ.....

Nước hoa Unisex Gucci Moonlight Serenade Scented Water

Nước hoa Unisex Gucci Moonlight Serenade Scented Water

12. Nước hoa Gucci Mémoire D’une Odeur 

Gucci Memoire d'une Odeur được mô tả là một sự pha trộn của hương liệu và cảm xúc: thoáng mát, xạ hương, trong suốt và chân thực tạo thành một làn gió mới rất khác biệt. Gucci Mémoire D’Une Odeur dùng cho cả nam lẫn nữ là thứ mà ngay cả khi nhắm mắt lại, nó cũng sẽ đưa bạn đến một khoảnh khắc chính xác không gian và thời gian.

Nước hoa Gucci Mémoire D’une Odeur

Nước hoa Gucci Mémoire D’une Odeur 

13. Nước hoa Gucci Bloom 

Nước hoa nữ Gucci Bloom phù hợp với người trên 25 tuổi. Thuộc nhóm hương hoa cỏ, Gucci Bloom là sản phẩm có hương thơm của một vườn hoa phong phú và đa dạng của nhiều loài hoa giống như cái tên của nó. Sự trang trọng, tinh tế và quyến rũ đó là phong cách mà Gucci Bloom đem lại cho các bạn gái khi sử dụng. Mùi hương phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm.

 

Nước hoa Gucci Bloom1

 Nước hoa Gucci Bloom

14. Nước hoa Hugoboss Red

Hugoboss Red mang trên mình hương thơm của các loại quả, cây tạo nên một sự độc đáo vô cùng hoàn hảo. Hương thơm năng động táo bạo giúp các nàng luôn nổi bật thu hút giữa đám đông trong các không gian như nơi làm việc, nhà thờ, các buổi ăn tối hoặc các dịp không quá trang trọng.

 

Nước hoa Hugoboss Red

Nước hoa Hugoboss Red

15. Nước hoa Unisex Jo Malone Yuja Limited 2020

Là một chai nước hoa thuộc dòng hương cam chanh thơm dành cho cả nam lẫn nữ và đã được tung ra vào năm 1999. Jo Malone Yuja rất đặc biệt! Nó được pha trộn giữa cái the ngái của vỏ cam Bergamote, vỏ Bưởi, nhưng lại đồng thời có note cuối ngòn ngọt như chín tới. Nhưng đừng vì note ngọt này đánh lạc hướng bạn, Yuzu không nhiều vị ngọt mà sẽ là chua hơi gắt. Cảm giác xịt hương Yuja trong phòng điều hoà lạnh mùa hè như tan ra với ly rượu cam Nhật thanh và thơm ngát.

 

Nước hoa Unisex Jo Malone Yuja Limited 2020

Nước hoa Unisex Jo Malone Yuja Limited 2020

16. Nước hoa Lacoste Pour Femme EDP

Cũng như các sản phẩm của Lacoste, Lacoste Pour Femme là hương thơm tự nhiên dễ chịu, vô cùng thanh lịch và tràn đầy cá tính thể thao. Thông điệp của mùi hương gửi gắm qua hình ảnh Catherine Hurley nhón chân lả lướt trên mặt bàn biểu tượng cho vẻ đẹp thuần túy, tự do, không trói buộc của người phụ nữ. Nổi loạn nhưng cũng thật duyên dáng và hấp dẫn.

 

Nước hoa Lacoste Pour Femme EDP

Nước hoa Lacoste Pour Femme EDP

 

17. Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge EDT

Narciso eau de parfum được công bố là một loại nước hoa cực kỳ quyến rũ, bí ẩn và nồng nàn. Sự gợi cảm được đẩy lên cao trào khi hương thơm của Hoa hồng, Hoa nhài, Hoa huệ và Xạ hương xuất hiện trong tầng hương đầu và tầng hương giữa. Nhẹ nhàng, thanh tú nhưng vẫn gợi lên những khiêu khích.

 

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge EDT

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge EDT

18. Nước hoa Narciso Rodriguez Amber Musc

Phiên bản nước hoa Narciso Rodriguez Amber Musc là một mùi hương thuộc nhóm hương Phương Đông bí ẩn. Dù được ghi nhận là mùi hương cho nữ, nhưng Narciso Rodriguez Amber Musc Intense được nhận định là “beautiful and handsome scent" một mùi hương tuyệt vời cho khứu giác của bất kỳ ai với sự nhẹ nhàng ý nhị của hoa cam, “mùi hương xác thịt" của xạ hương cùng với cái ngọt ngào của Vanilla, Hổ phách và Trầm hương khiến hương thơm của Narciso Rodriguez Amber Musc Intense trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

 

Nước hoa Narciso Rodriguez Amber Musc

Nước hoa Narciso Rodriguez Amber Musc

19. Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Ambrée 2020

Với sự hấp dẫn đến từ những nốt hương phương Đông bên trong vẻ ngoài thơ mộng, ngây ngô của mình Narciso Rodriguez Narciso Ambrée bộc lộ một cách chân thật thông qua những nốt hương Hoa trắng, Hoa sứ và Hoa hoàng lan, Ambrée đem đến những cảm giác mềm mại, mịn màng một cách lạ kỳ mà bất kì cô gái nào cũng không thể từ chối. Sự đột phá càng lúc càng rõ ràng hơn khi những nốt hương Xạ và Hổ phách dần lên ngôi khiến cho những tầng hương được tỏa sáng và đạt đến ngưỡng đỉnh điểm cuối cùng.

 

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Ambrée 2020

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Ambrée 2020

20. Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso For Her EDT

Narciso Rodriguez For Her Eau de Toilette là dòng nước hoa for Her đầu tiên của hãng Narciso Rodriguez, phát hành vào năm 2004, đánh dấu sự ra đời của bộ sưu tập nước hoa for Her kinh điển cho tới tận bây giờ. Đây là mùi hương hiện đại, dành riêng cho những cô nàng cá tính, phong cách và luôn tìm kiếm điều mới mẻ. Họ hiểu họ đang muốn gì và cần gì. Người phụ nữ dùng For Her Eau de Toilette luôn có khao khát chinh phục, nên những người xung quanh khó cưỡng lại được vẻ thu hút và quyến rũ từ họ.

 

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso For Her EDT

 Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso For Her EDT

21. Nước hoa Nữ Mugler Alien EDP 

Giống như tên gọi, mùi hương của Mugler Alien EDP tỏa ra một bầu không khí kỳ bí và huyền áo dường như bao bọc xung quanh cho những ai đang để chú ý đến nó. Hương thơm Thierry Mugler Alien như một phương thuốc trường sinh bất tử đầy ma thuật được đóng gói trong chai với hình dạng kỳ lạ, gợi nhớ tới những hòn đá phép thuật của các triết gia, hay các thầy phù thủy qua màu tím sâu sắc và bí ẩn. Người phụ nữ bỗng chốc trở thành phù thủy với khả năng quyến rũ “chết người”.

 

Nước hoa Nữ Mugler Alien EDP

Nước hoa Nữ Mugler Alien EDP 

22. Nước hoa Montale Paris Ristretto Intense Cafe EDP

Một ly cà phê phin được pha hoàn hảo chắc chắn sẽ làm bạn đắm say ngay từ lần đầu tiên bạn ngửi thấy nó và Montale Ristretto Intense Café cũng vậy, Montale đem đến sự đặc trưng được lấy từ những hạt cà phê thơm nức làm say mê lòng người. Tạo được cái thổn thức với hương cà phê ngào ngạt, Montale Ristretto Intense Café cũng không quên để lại lớp nền đầy sự ngọt ngào bằng Vanilla và Caramel khiến cho hương thơm của nó được lưu giữ trọn vẹn bên trong tâm trí của mỗi người.

 

Nước hoa Montale Paris Ristretto Intense Cafe EDP

Nước hoa Montale Paris Ristretto Intense Cafe EDP

 

23. Nước hoa Versace Eros Pour Femme

Versace Eros Pour Femme ra đời như là sự quyến rũ của Thiên Chúa tình yêu-Eros. Versace Eros Pour Femme EDP mang hương vị ngọt ngào đầy lôi cuốn, thể hiện sức mạnh ban sơ của người phụ nữ, mùi hương đầy nhục cảm và hấp dẫn chiếm trọn trái tim phái đẹp.  Versace Eros Pour Femme còn thể hiện được hương vị quý phái của dòng sản phẩm nước hoa hàng hiệu dành cho phái nữ.

 

Nước hoa Versace Eros Pour Femme
Nước hoa Versace Eros Pour Femme

24. Nước hoa Versace Bright Crystal EDT

Gợi tình, trong suốt và sáng bóng là những gì Versace Bright Crystal EDT mang lại. Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các sản phẩm nước hoa độc đáo nhất của Donatella Versace, nước hoa Bright Crystal ra đời mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách.

 

Nước hoa Versace Bright Crystal EDT

Nước hoa Versace Bright Crystal EDT

25. Nước hoa Jean Paul Gaultier So Scandal

Dường như không ai có thể trốn được khỏi sự cám dỗ đầy mê hoặc mà So Scandal mang lại. Thứ hương thơm ngọt ngào là sự kết hợp tinh tế của những loài hoa trắng mang vẻ đẹp thuần khiết dần dần xuất hiện. Hoa Cam đẹp theo cách trong sáng, Hoa Nhài Sambac thanh tao và Hoa Huệ uỷ mị, chúng kết hợp với nhau như đang nhẹ nhàng ve vẩy vẻ đẹp của một thiên thần. Nhưng Scandal vẫn là Scandal, những dòng sữa ngấm dần vào làn da… mềm mại, nũng nịu và gợi tình.

Nước hoa Jean Paul Gaultier So Scandal

Nước hoa Jean Paul Gaultier So Scandal

Một mùa Giáng sinh nữa sắp đến. Bạn đã chuẩn bị món quà tặng Giáng sinh ý nghĩa - độc đáo cho người yêu thương chưa? Để tạo dấu ấn đặc biệt và tăng phần sang trọng thì nước hoa sẽ là một món quà vừa thực tế, vừa ý nghĩa. Bởi không ai có thể chối từ những mùi thơm quyến rũ đó. Khi sử dụng nước hoa người ấy sẽ luôn nhớ đến bạn.

Mua ngay: 50+ chai nước hoa nữ chính hãng làm quà tặng ý nghĩa dịp giáng sinh

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tậu cho nửa ấy một chai nước hoa với hương thơm ngọt ngào đến mê ly. Người nhận món quà tặng nước hoa sẽ vui sướng khi thấy ấy của mình cực kì tâm lý.

Để được tư vấn, gợi ý, tham khảo, chọn mua sản phẩm nước hoa làm quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho người phụ nữ thân yêu của mình, bạn truy cập vào địa chỉ của Parissecret.vn để có sự lựa chọn quà tặng đúng đắn nhất cho người yêu thương với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

Mua 1 tặng 1 (Mua fullsize 30ml tặng mini trị giá tối đa 400k/ giảm tiền 200k trên hộp quà trị giá 300k)

Gói quà miễn phí + freeship

Chúc các bạn tìm được món quà tặng nước hoa tốt nhất dành cho người thương yêu của mình nhé!

 

Top