5 chai nước hoa nữ lưu hương bền bỉ mà bạn không thể bỏ lỡ

Những chai nước hoa nữ có khả năng lưu hương bền bỉ luôn nằm trong top nước hoa bán chạy nhất thế giới và được phái đẹp đặc biệt yêu thích, bởi ai cũng muốn mình tỏa hương thơm ngát suốt cả ngày dài. Trong bài viết này, Paris’s Secret sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 chai nước hoa nữ lưu hương lâu nhất hiện nay với từng tầng hương cụ thể phù hợp với cá tính khác nhau của mỗi người nhé!

Miss Dior EDP 2017

Miss Dior EDP 2017

Hương đầu: Chanh vàng, cam, hồng tiêu, cảm đỏ, cam bergamot

Hương giữa: Hoa hồng, hoa nhài

Hương cuối: gỗ rosewood, hoắc hương.

Miss Dior EDP 2017 đã điều chỉnh nồng độ để hiện đại hơn, ngọt ngào hơn và đỡ nồng gắt hơn người anh em phiên bản cũ của mình. Phiên bản 2012 tuy sang trọng nhưng hơi già dặn, chín chắn và cổ điển hơn. Mới xịt lên sẽ cảm thấy rất nhiều mùi cam chanh bưởi, nốt hương Citrus mọng nước, cay cay đầu mũi với mùi hồng tiêu ngào ngạt. Mùi hương ngọt ngào không gắt, mang âm hưởng hơi giống chai Scandal vì có chung nốt hương cam đỏ. Miss Dior EDP 2017 mang hơi hướng thanh lịch sang trọng có thể dùng bất cứ dịp gì nhưng hơi kén thời tiết một chút, nên dùng vào những ngày mùa đông, trời se se lạnh. Chai nước hoa toả hương ở mức độ trung bình dưới 1 cánh tay, bạn đi ngang qua người đối diện sẽ ngửi thấy. Và đối với em này chỉ cần dùng khoảng 3 xịt là vừa đủ và độ lưu hương tốt. Nếu bạn thích các mùi hương ngọt ngào, nồng nàn cho mùa đông năm này thì đừng bỏ qua Miss Dior nhé.

Lancome "La vie est belle"

Lancome "La vie est belle"

Hương đầu: Quả lý chua đen, quả lê

Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa cam

Hương cuối: Hoắc hương, Đậu Tonka, Vani, Kẹo nhân hạt.

Lancome "La vie est belle" là một trong những chai nước hoa nổi tiếng với thiết kế đẹp, thanh lịch theo phong cách Châu Âu, mùi hương ngọt, ấm đến từ kẹo, vani và hoa nhài. Đây là chai nước hoa luôn nằm trong top bán chạy nhất thế giới, đang "lăm le" ngôi vương top 1 với Chanel no 5. La vie est belle sở hữu mùi hương sang trọng, đắt tiền, nữ tính được đánh giá là rất "săn đón" đàn ông. Mùi hương thích hợp cho những dịp trang trọng như tiệc cuối năm, đám cưới hoặc đi  bar, club,...dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Tuy nhiên, đây là một chai nước hoa ngọt nồng đậm hoắc hương nên sẽ có thể gây nhức đầu với một số người, chính vì vậy lời khuyên là bạn nên ngửi thử hoặc sử dụng các chai chiết trước khi mua em này.

Mugler "Angel Muse" 

Mugler "Angel Muse" 

Hương đầu: quả bưởi, hồng tiêu

Hương giữa: Hạt phỉ, kem tươi đánh nhuyễn, hoa hồng, hazelnut cocoa spread

Hương cuối:  cỏ hương bài, cây hoắc hương

Muse mở đầu dìu dặt, nhẹ nhàng qua lớp đường và cacao phớt nhẹ, rất mịn trên bề mặt, hương cà phê Hazelnut chầm chậm hiện ra. Giống như tên gọi của nó, Mugler "Angel Muse" như một nàng thơ ngẩn ngơ, lãng mạn, ngọt ngào dễ dàng làm say đắm bất kì cô nàng hoặc chàng trai nào vô tình lướt qua. Vị béo béo nhưng không quá ngậy của cà phê Hazelnut tỏa ra từng hồi, mang theo chút nhẫn đắng của cà phê xay và hăng nồng của hạnh nhân, đặc mùi kem sữa rất dịu, loại kem đánh bông mà người ta hay ăn với dâu tây.

Nếu bạn là fan của socola và cafe thì hãy thử qua em này nhé, độ lưu hương và tỏa hương của Angel Muse cũng rất đáng gờm. Đây là mùi hương rất thích hợp để sử dụng trong những ngày mùa đông hay những ngày mưa ẩm ướt, nó đem lại sự thoải mái nhẹ nhàng, mịn màng béo ngậy dễ chịu cho người sử dụng

Carolina Herrera "Good Girl"

Carolina Herrera "Good Girl"

Không một cô nàng nào có thể bỏ qua em Carolina Herrera "Good Girl", với thiết kế đẹp mắt hình ảnh của một đôi cao gót, biểu tượng của phái nữ, nó mang lại cảm giác sexy gọi mời nhưng cũng không kém phần trang trọng, tinh tế. 

Hương đầu: Hạnh nhận, Cà phê, Cam Bergamot, Chanh vàng.

Hương giữa: Hoa nhài Sambac, Huệ trắng, Hoa diên vĩ, hồng Bulgaria, Hoa cam

Hương cuối: Đậu Tonka, cacao, gỗ đàn hương, vani, Kẹo nhân hạt, quế, Gỗ tuyết tùng, gỗ Cashmere, hoắc hương, hổ phách, Xạ hương

Good girl mang đến sự kết hợp khá độc đáo khi tầng hương đầu là sự tuơi mát sảng khoáng của cam chanh nhưng khi dịu xuống lại mang đến sự ngọt ngào quyến rũ của đậu Tonka, cacao.  Chai nước hoa rất thích hợp với các cô nàng trên 21 tuổi, theo đuổi phong cách sexy, trưởng thành. Bạn sẽ trở thành tâm điểm của bữa tiệc và nổi bật trước đám đông, trở thành ngọn lửa cháy bỏng độc nhất trong mắt chàng. Mùi hương này giống như thông điệp mà hãng muốn gửi tới: “It's so good to be bad”. Với độ lưu hương và tỏa hương tốt bạn chỉ cần dùng 3 xịt cho những buổi hẹn hò hoặc ngày thường, còn trong những buổi đi bar, club với không gian rộng bạn có thể dùng 5 xịt.

Marc Jacobs "Decadence"

Marc Jacobs "Decadence"

Marc Jacobs "Decadence" là một chai nước hoa với thiết kế độc đáo đẹp mắt, sang trọng ẩn sâu trong vỏ bọc một chiếc túi xách.

Hương đầu: Quản mận, hoa diên vĩ, nghệ tây

Hương giữa:  Hoa hồng Bulgaria, Hoa nhài Sambac, Hoa diên vĩ

Hương cuối: Hổ phách, cỏ hương bài, giấy cói.

Khi nghe đến Marc Jacobs chắc bạn sẽ nghĩ ngay đến những chai nước hoa Daisy mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung nhưng em này lại mang đến sự mới lại hơn. Các nhà thiết kế đã tạo ra mùi hương mạnh dành cho những người phụ nữ cá tính, trưởng thành, tự tin, quyền lực. Khi dùng em này mang đến cảm giác mạnh mẽ, bén nhọn bởi các tầng hương nước hoa nam tone hổ phách, mận, cỏ hương bài. Khi ngửi mùi hương sẽ hình dung ra ngay trong đầu một cô nàng lady boss, sang trọng, quyền lực, có địa vị, cá tính và với sự mạnh mẽ, do đó Decadence là một sự lựa chọn khá kén gu. Nếu bạn muốn tạo cảm giác gia tăng độ tự tin, cool ngầu hay khi đến những nơi sang trọng có thể sử dụng em này, đây là một mùi hương rất đáng để trải nghiệm.

Mua ngay: 5 chai nước hoa Louis Vuitton được yêu thích hiện nay

Trên đây là những mùi nước hoa nữ lưu hương lâu mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ chọn cho mình được một dòng nước hoa thật sự phù hợp, giúp bạn tự tin, luôn thơm ngát bất chấp thời gian. Nếu cần tư vấn những dòng nước hoa chất lượng cũng như phù hợp với bản thân, bạn hãy nhắn tin cho Paris’s Secret nhé!











 

Top