3 hương nước hoa nữ mùa hè dành cho học sinh, sinh viên

Theo thống kê, những người dưới 25 tuổi có xu hướng mua nước hoa với tần suất cao hơn so với các độ tuổi còn lại. Mùi hương chính là một sự khẳng định về phong cách, cá tính, là sự thu hút ánh nhìn từ mọi người. Trong bài viết này. Paris’s Secret sẽ bật mí cho bạn những chai nước hoa nữ dành cho học sinh sở hữu mùi hương nhẹ nhàng, thơm mát có thể vừa đi học, vừa đi làm nhé!

 

Versace Bright Crystal

Versace Bright Crystal

Hương Đầu: Quả Yuzu, Quả lựu, Hương nước

Hương giữa: Hoa sen, Hoa mộc lan, Hoa mẫu đơn

Hương cuối: Xạ hương, Gỗ gụ, Hổ phách

Versace Bright Crystal nhẹ nhàng, ngây thơ, trong sáng, cực kỳ thích hợp cho các bạn nữ từ 15 đến 20 tuổi. Mùi hương đem lại cảm giác trong trắng, trinh nữ và rất đáng yêu, trong vắt như 1 giọt sương rơi xuống lá. Nếu xịt trong tiết trời mùa xuân ẩm ướt, se lạnh thì chắc chắn ai cũng sẽ phải ngoái nhìn bạn. Độ toả hương, bám mùi vừa đủ và hoàn hảo để đi học một cách thoải mái mà không sợ bị nồng nặc, và kể cả khi có lỡ quá đà đi chăng nữa thì nó vẫn đem lại cảm giác rất dễ chịu. Versace Bright Crystal thuộc nước hoa hương hoa cỏ Floral ngọt ngào, sở hữu những đặc trưng tiêu biểu cho một chai nước hoa mùa hè đích thực. Versace Bright Crystal luôn nằm trong Top những chai nước hoa dành cho nữ sinh bởi nó gợi cảm giác bé bỏng, em gái mưa và cực ky phù hợp với những cô nàng dưới 20 tuổi.

Jeanne Lanvin

Jeanne Lanvin

Hương Đầu: Quả mâm xôi đen, Quả chanh vàng, Quả lê

Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Hoa lan Nam Phi, Quả mâm xôi, Hoa hồng

Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hổ phách, Xạ hương

Jeanne Lanvin có thiết kế cao cấp, chú trọng nhiều hơn về phần hình ảnh. Thiết kế chai dạng hình trụ thuỷ tinh cực kỳ chắc chắn, cầm vừa tay. Thân chai trong suốt, nhìn thấy màu của dung dịch nước hoa, bên ngoài vỏ chai có đính kèm một dải lụa hồng thắt nơ xung quanh. Mùi hương của Jeanne Lanvin đáng yêu, trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào và năng động. Tuy nhiên, Jeanne Lanvin không hề quá ngọt mà sở hữu hương thơm rất tinh khiết của quả lê và hồng. Đây là chai nước hoa nữ được sinh viên rất ưa chuộng bởi mùi hương sâu hơn, thật hơn so với body mist. Vì các brand như Bath and Body Works sẽ có hương thơm kiểu xà phòng, sữa tắm và ít sang hơn nước hoa. Mùi hương của Jeanne Lanvin được chấm điểm cao vì sự sâu lắng, gợi cảm, thanh lịch và trưởng thành hơn, rất thích hợp với những cô nàng trên 20 tuổi.

Dolce & Gabbana Light Blue Intense

Dolce & Gabbana Light Blue Intense

Hương đầu : Chanh, Táo Granny

Hương giữa : Cúc vạn thọ, Hoa nhài

Hương cuối : Gỗ Amber, Xạ hương

Mùa hè nóng nực là thời điểm bạn nên sử dụng những chai nước hoa Out de toilette vì không bám quá lâu trên da, không bị bí da, không để lại một ấn tượng mùi hương nồng nặc. Dolce & Gabbana Light Blue Intense lấy cảm hứng từ bờ biển miền nam nước Ý, ra mắt năm 2001 và lập tức trở thành mùi hương bán chạy nhất mọi thời đại. Ai sành nước hoa chắc chắn phải sở hữu mùi hương này, đặc trưng là mùi chanh vàng rất mát, đem lại cảm giác gió biển lãng mạn. Thuộc dòng hương Floral hương hoa cỏ, từ khi ra mắt Light Blue chưa thay đổi thiết kế một lần nào nhưng vẫn mang dáng vẻ rất hiện đại và trẻ trung. Vỏ chai được làm từ thuỷ tinh đục rất sang chảnh, phần nắp tráng gương dễ để lại dấu vân tay khá bất tiện, nắp chai tuy bằng nhựa nhưng rất chắc chắn. Light Blue mang hương chanh, gỗ tuyết tùng rất rõ và sâu, cảm giác sạch sẽ, mát mẻ, thanh lịch. Mùi hương mát mẻ như quả cam, chanh vừa được vắt, không bị chua gắt mà nhẹ nhàng thẩm thấu vào da. Cảm giác như đang nằm dài trên một chiếc ghế trắng cạnh bãi biển, đằng sau là một vườn chanh vàng cực kỳ lãng mạn. Light Blue phù hợp với những bạn từ 18 - 30 tuổi vì lớp hương đầu có mùi gỗ tuyết tùng - mùi hương hơi unisex, hơi menly một chút. Nhưng đối vói những cô nàng cá tính thì đây là một điểm cộng cực lớn bởi nó đem đến cảm giác phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch, một chút sexy unisex nhưng vẫn cuốn hút và phiêu lưu. Cũng thuộc hương Floral fruity nhưng Light Blue không phải style nữ tính, trong sáng ngọt ngào mà là kiểu cá tính, thanh lịch và đầy phóng khoáng.

Mách bạn mẹo nhỏ khi muốn sở hữu nước hoa giá "hạt dẻ"

Nước hoa chiết là những chai nước hoa nhỏ được chiết từ chính những chai nước hoa cùng loại với dung tích lớn hơn, thông thường các chai nước hoa chiết sẽ có dung tích 5ml, 10ml, 20ml. Với kích thước nhỏ gọn, chúng rất dễ dàng đựng trong túi ví hay mang theo bên mình khi ra ngoài, bạn không cần băn khoăn lo lắng mà có thể dặm lại nước hoa bất cứ lúc nào. 

Giá thành của những chai nước hoa chiết cũng rẻ hơn với những chai Fullsize vì vậy bạn có thêm nhiều kinh phí hơn cho niềm đam mê sưu tầm các mùi nước hoa. Thay vì bỏ ra vài triệu mua 1 chai nước hoa 100ml mà không biết đến khi nào mình mới sử dụng hết bạn có thể mua 5-6 chai nước hoa chiết và thay đổi, biến tấu mùi hương trên cơ thể mình mỗi ngày. 

Việc mua, sử dụng nước hoa chiết trước khi mua chai Fullsize cũng là một nước đi rất an toàn và sáng suốt. Bởi lẽ đôi khi có những mùi nước hoa có thể sẽ làm bạn cảm thấy say mê ngay trong những lần xịt đầu tiên nhưng có thể sau vài lần sử dụng bạn sẽ không thích nữa. Đặc biệt với những chai nước hoa của Le Labo với mùi hương độc đáo không đi theo hướng nịnh mũi người dùng thì xác suất này là rất cao.

Xem ngay: 5 lưu ý khi lựa chọn những lọ đựng nước hoa chiết

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hương nước hoa nữ dành cho học sinh phù hợp với lứa tuổi và cá tính của bản thân. Ngoài việc đảm bảo chất lượng về nước hoa, việc lựa chọn kĩ càng còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức và tiền bạc. Nếu cần tư vấn những dòng nước hoa chất lượng cũng như phù hợp với bản thân, bạn hãy nhắn tin cho Paris’s Secret nhé!


 

Top