10 loại son môi chính hãng làm quà tặng giáng sinh ý nghĩa

Giáng sinh là một dịp thích hợp để các chàng trai tặng nửa kia của mình một món quà ý nghĩa. Son môi chính là một quà rất thích hợp và ý nghĩa. Bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về 10 loại son môi chính hãng để làm quà tặng nhân dịp giáng sinh nhé!

Giáng sinh là một dịp thích hợp để các chàng trai tặng nửa kia của mình một món quà ý nghĩa. Son môi chính là một quà rất thích hợp và ý nghĩa. Bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về 10 loại son môi chính hãng để làm quà tặng nhân dịp giáng sinh nhé!

Tặng son có ý nghĩa gì đối với phái nữ?

Người tặng son yêu mến bạn

Tặng son là hành động rất có ý nghĩa rất lớn đối với con gái. Bất kể người tặng là ai thì tình cảm của các cô gái dành cho những thỏi son xinh xắn là cực kì lớn. Thật hiếm có cô nàng nào không sở hữu một hay một vài thỏi son trong túi xách. Vậy nên chắc chắn các cô gái sẽ rất vui và hạnh phúc nếu có thêm một “thành viên mới” trong đội tuyển son của mình rồi.

 

Tặng son có ý nghĩa gì đối với phái nữ?

 

Việc được một người yêu quý gửi tặng món quà mà mình thích trong dịp giáng sinh sẽ khiến các nàng cảm thấy mình được quan tâm, trân trọng và yêu thương rất nhiều.

Người tặng son hiểu rõ bạn

Do đặc tính đa dạng của son môi mà người tặng son sẽ khó lựa chọn cho nàng một thỏi son yêu thích. Chính vì vậy nếu chịu khó tìm hiểu và lựa cho nàng một thỏi son “xịn”, nàng sẽ hiểu được công sức và sự “vất vả” của bạn. 

Vậy nên, người tặng son cũng sẽ được đánh giá khá cao về tính chỉn chu, cẩn thận và tỉ mỉ đấy nhé!

Người tặng son rất thực tế và quan tâm đến bạn

Son môi là thứ không thể thiếu để làm nàng trở nên xinh đẹp. Vậy nên người tặng son là người khá thực tế, luôn mong muốn rằng bạn được xinh đẹp và tự tin mỗi ngày.

Hơn thế nữa, son môi là một món đồ tương đối đắt tiền. Đặc biệt đối với những thỏi son chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Vậy nên việc “đầu tư” cho một món đồ như vậy để tặng nàng trong dịp giáng sinh cho thấy người tặng yêu quý, trân trọng người nhận rất nhiều.

10 loại son môi chính hãng làm quà tặng giáng sinh ý nghĩa cho bạn

1. Son YSL Tatouage Couture Velvet Cream

 

Son YSL Tatouage Couture Velvet Cream

 

Son YSL Tatouage Couture Velvet Cream

 

Yves Saint Laurent mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Linh hoạt giữa phong cách cổ điển và nét hiện đại. Sản phẩm của YSL Beauty luôn mang lại sức hấp dẫn đặc biệt đối với những cô nàng yêu cái đẹp. Không chỉ từ không cách thiết kế hiện đại, mà còn ở chất lượng dòng son. Đây là một món quà mà không cô nàng nào có thể “chối từ” trong dịp giáng sinh này đó nhé!

 

2. Son YSL Rouge Pur Couture - 139

 

𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞 𝐏𝐮𝐫 𝐂𝐨𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞 được xem là sự cân bằng hoàn hảo của kết thúc quyến rũ, màu sắc rực rỡ và sự thoải mái vô tận. Kết cấu của 𝐘𝐒𝐋 𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞 𝐏𝐮𝐫 𝐂𝐨𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞 hoàn toàn nhẹ nhàng, thêm vào đó cung cấp độ ẩm quý giá và giữ được lâu mà không gây cảm giác dính trên môi.

 

Son YSL Rouge Pur Couture - 139

 

Son YSL Rouge Pur Couture - 139

 

𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞 𝐏𝐮𝐫 𝐂𝐨𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞 còn có thể giữ màu tới 6 giờ đồng hồ và giúp lên chuẩn màu chỉ sau một lần đánh, với độ che phủ tối đa và lớp phủ satin mềm mượt.

 

3. Son Guerlain Rouge Matte - No 04

 

 Son Guerlain Rouge Matte N04 với sắc đỏ nâu đất có thể nói chính là một trong những màu son đỏ độc nhất, lạ nhất của Guerlain cho đến thời điểm hiện tại. Màu đỏ nâu đất của Son Guerlain N04 đúng tông màu của sự thời thượng và cá tính để diện trong dịp giáng sinh này.

 

 

Son Guerlain Rouge Matte N04

 

4. Son Lancome - 888 KIND OF SEXY

 

 Son Lancome L'Absolu Rouge 888 Kind Of Sexy là dòng son phiên bản giới hạn mới nhất trong bộ sưu tập của nhà Lancome. 888 Kind Of Sexy mang màu đỏ cherry một tông màu mới toanh lại còn tôn da các chị em. Nét đỏ của dòng son này thật sự “chuẩn tone” với dịp giáng sinh này đó!

 

 

Lancome - 888 KIND OF SEXY

 

5. Son Dior Rouge - 666 MATTE KISSS

 

Dior 666 Matte Kisss cũng là màu son mới nhất trong bảng màu của Dior. Chất son mịn, lì mà lại không quá làm khô môi. Son Dior 666 chính là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật với màu sắc đỏ pha hồng chân thực. Điều này mang lại nét rực rỡ đầy lôi cuốn dành cho các nàng dịp giáng sinh năm nay. 

 

 

Dior Rouge - 666 MATTE KISSS

 

6. Son Dior Rouge - 635 ECSTASE

 

Là tông son đẹp sang chảnh, quyến rũ của bảng màu của Ultra Care Liquid. Dior 635 Ecstase sẽ phù phép hoàn hảo cho vẻ bề ngoài của bạn chỉ với đôi ba lần quệt son.

 

 

Dior Rouge - 635 ECSTASE

 

Son kem Dior 635 còn được nhận xét là cực kỳ “dễ tính” và nịnh da nên nàng sẽ có thể thỏa sức sáng tạo cùng vô vàn phong cách trang điểm khác nhau của riêng mình.

 

7. Son dưỡng Dior Addict

 

Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink

 

Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink

 

Nhắc đến son dưỡng môi chắc chắn bạn không thể bỏ qua bảng màu son dưỡng Dior Addict Lip Glow. Được xem là “Công chúa” của thế giới son dưỡng. Với màu sắc tươi tắn cùng mùi thơm kẹo ngọt dễ chịu công thêm thiết kế sang trọng và trẻ trung, son dưỡng môi của Dior xứng đáng là công chúa của thế giới dưỡng môi.

 

8. Son Chanel Rouge Allure Velvet Extreme - 110 IMPRESSIVE

 

Son Chanel 110 Impressive  thuộc dòng son nhà Chanel Rouge Allure Velvet Extreme. Đây là một dòng son mới nhất trong BST son môi cao cấp đến từ Chanel. Với chất son rất mềm mịn và được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên không chứa chì cùng sắc đỏ cam trẻ trung, tươi tắn và nổi bật, Son Chanel 110 Impressive  là sản phẩm mà bất kì cô nàng nào cũng muốn sở hữu trong BST son môi của mình.

 

 

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme - 110 IMPRESSIVE

 

9. Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink

 

Son Dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink chứa thành phần collagen và hyaluronic giúp tăng cường độ ẩm, kích hoạt collagen tạo hiệu ứng căng mọng cho làn môi. Đồng thời giúp tái cấu trúc lại màu môi và trị thâm rất tốt. Dòng son này có thể dùng làm son bóng dưỡng môi hoặc tô lên lớp son màu để giúp môi nàng mướt mọng và đầy đặn hơn.

 

Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink

 

Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink

 

10. Son Tom Ford - 511 STEEL MAGNOLIA

 

Với những cô nàng thích tone màu sữa đào đậm sắc đào hơn nữa thì bạn có thể "để mắt" đến thỏi son màu 511 của Tom Ford. Son cho lên màu đào khá rõ, giúp toát lên vẻ dịu dàng nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

 

 

Tom Ford - 511 STEEL MAGNOLIA

 

Màu son hợp với nhiều phong cách makeup, diện đi tiệc tùng hay đến nơi công sở cũng đều chuẩn nhé!

Mua ngay : Những thỏi son làm quà tặng ý nghĩa cho người thương trong dịp giáng sinh tại Paris's Secret

 

Với những gợi ý trên đây, Paris’s Secret mong rằng bạn đã có cho mình thật nhiều ý tưởng để lựa chọn cho nàng một thỏi son giúp bạn “ghi điểm”. Nếu vẫn cần được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy nhắn tin ngay cho Paris’s Secret nhé! 

Top