10 hương nước hoa thanh lịch dành cho nàng công sở

Là phái đẹp nên dù ở đâu thì các quý cô luôn muốn mình có diện mạo, tác phong hoàn hảo nhất, khiến người đối diện không thể "ngó lơ". Không nằm ngoài số đó, môi trường công sở càng là nơi các nàng có thể bộc lộ sự tinh tế của bản thân trong việc lựa chọn hương nước hoa tươi mát, đơn giản, dễ chịu những không kém phần nữ tính, trang nhã. Trong bài viết này, Paris’s Secret sẽ giới thiệu đến bạn 10 hương nước hoa thanh lịch dành cho nàng công sở để bạn tham khảo nhé!

Chance Eau Tendre by Chanel

Chance Eau Tendre by Chanel

Hương Đầu: Quả bưởi, Mộc qua Kavkaz

Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng

Hương cuối: Xạ hương trắng

Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre Eau de Parfum thuộc nhóm hương Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây). Phảng phất những nốt hương đầu là sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với hương bưởi và quả mộc qua kavkaz - một loại cây thuộc họ Hồng, người Hy lạp cổ đại xem đây là vật hiến tế thần Aphrodite. Hương giữa chứa hoa nhài và hoa hồng khiến Eau Tendre ngọt ngào nhưng không hề gắt, một mùi hương nhẹ nhàng và sạch sẽ. Nếu bạn là một tín đồ của xạ hương và hoa nhài, hổ phách và hương citrus thì càng không thể bỏ qua sự bùng nổ của những note hương cuối đem đến cảm giác tươi mát, dễ chịu. Đây cũng là một lợi thế lớn bởi tổng thể Eau Tendre toả hương thơm vừa phải, tinh tế trong mùi hương rất hợp với môi trường công sở.

Light Blue by Dolce & Gabbana 

Light Blue by Dolce & Gabbana

Hương Đầu: Quả táo xanh, Hoa chuông, Chanh vàng

Hương giữa: Hoa hồng trắng, Tre, Hoa nhài

Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng

Light Blue Eau de Toilette của hãng Dolce & Gabbana mang đậm dấu ấn hương sắc mùa hè, nhẹ nhàng thấm đẫm hương hoa và sự tươi mát của các loại trái cây. Táo xanh và chanh vàng dẫn lối cho từng nốt hương đem đến sự mát mẻ, sảng khoái đón chào một ngày mới đầy hứng khởi. Nhờ có mùi hương của trái cây có tính axit cao nên Light Blue có hiệu quả rất tốt trong việc khử mùi mồ hôi cơ thể. Hoa hồng trắng và hoa nhài e ấp, nhẹ nhàng tô điểm những nét dịu dàng, nữ tính cùng với sự mộc mạc, đơn sơ của Tre tạo nên một mùi hương gần gũi, thư giãn và êm ái. Cô nàng Dolce & Gabbana Light Blue khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bởi ở bên cô ấy, bạn luôn cảm nhận được niềm tin mãnh liệt rằng "every thing will be ok"

Arden Green Tea by Elizabeth  

Arden Green Tea by Elizabeth 

Hương đầu : Cây đại hoàng, Bạc hà, Vỏ cam, Cam Bergamot, Chanh vàng

Hương giữa : Hoa cẩm chướng, Xạ hương, Hoa nhài, Rêu sồi, Hổ phách trắng, Củ hồi

Hương cuối : Thì là Ba Tư, Hổ phách, Xạ hương, Trà xanh, Hoa nhài, Đinh hương, Rêu sồi, Hạt cần tây

Đây là một trong những chai nước hoa sở hữu tone mùi trà xanh kinh điển. Thuộc dòng hương Citrus Aromatic, Elizabeth Arden Green Tea thể hiện những khái niệm tuyệt vời đối với nốt hương cốt lõi bên trong. Mặc dù có vẻ ngoài khá đơn giản, nhưng Elizabeth Arden Green Tea ẩn trong mình những tone hương khá phức tạp. Thể hiện điều đó ngay từ ban đầu, những nốt hương từ Cây đại hoàng, Bạc hà, Cam Bergamot và Chanh vàng tạo ra cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng và thư thái. Những nốt hương đặc biệt tiếp tục phảng phất nơi đầu mũi rồi xoa nhẹ bằng sự ngây ngất, nồng nhẹ của Hoa cẩm chướng và Hổ phách trắng. Sau cùng, bằng cách sử dụng xen kẽ mùi hương, Francis Kurkdijan thể hiện dấu chấm hết cho những tầng hương của mình rõ nhất bằng nốt hương cốt lõi từ Trà xanh, để lại sự đắm say, quyến rũ cho một người phụ nữ tinh tế, kiều diễm.

Miracle by Lancôme

Miracle by Lancôme

Hương Đầu: Quả vải, Hoa lan Nam Phi

Hương giữa: Hoa mộc lan, Gừng, Quả quýt hồng, Tiêu

Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương

Ngay từ lần ngửi đầu tiên, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được nốt hương chính của Miracle là mùi thơm ngọt ngào của quả vải, lẫn chút hương hoa mộc lan dịu dàng, một vị ngọt rất nhẹ mát, không hề cầu kỳ hay màu mè. Miracle có nghĩa là "Điều kỳ diệu" biến những thứ khó khăn tưởng chừng như xa xôi, quá tầm với trở nên giản đơn, chân thật. Chai nước hoa Lancôme này mang trong mình thông điệp rất sâu sắc rằng hãy trân trọng những phút giây nhỏ bé trong cuộc sống này, vì đó chính là phép màu. Miracle nữ tính, tươi vui cùng hương thơm của Trái vải và Hoa mộc lan, nhẹ nhàng, sạch sẽ cùng Gừng và Hổ phách, nhưng đủ hương vị của tình yêu với tiêu đen trộn lẫn xạ hương. Đây là dòng nước hoa có phong cách trẻ trung và nhẹ nhàng nhất của Lancôme, ẩn sau vẻ giản dị và một tâm hồn đầy những mộng mơ, khát khao là chính mình và mong chờ một phép màu ắt sẽ đến.

Laby Emblem by Mont Blanc

Laby Emblem by Mont Blanc

Hương đầu: Hoa hồng, Mứt cam, Phúc bồn tử, Quả đào, Lựu đỏ

Hương giữa: cây hoắc hương, gỗ đàn hương, gỗ cẩm lai Palisander

Hương cuối: xạ hương, quả mâm xôi

Nước hoa Montblanc Lady Emblem ra mắt thị trường 2015, mang tone mùi trái cây chypre rất nữ tính và tinh tế. Những nốt hương đầu là hương thơm ngọt mát pha trộn giữa lựu đỏ, đào, mứt cam và hoa hồng vô cùng dịu dàng, quyến rũ. Hương giữa gợi cảm, hiện đại, ẩn chứa hoắc hương, gỗ đàn hương, gỗ cẩm lai Palisander và hương cuối nồng nàn với xạ hương, quả mâm xôi. Montblanc Lady Emblem phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm hoặc vào các mùa xuân, thu. Đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các quý cô công sở còn "mải mê" đi tìm mùi hương ăn ý với phong cách lịch sự, nhẹ nhàng của mình.

Bright Crystal by Versace 

Bright Crystal by Versace 

Hương đầu : Lựu 

Hương giữa : Hoa Sen, Hoa Mẫu Đơn

Hương cuối : Hổ phách

Bạn sẽ dễ dàng bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế mang vẻ đẹp rạng ngời, lấp lánh hạnh phúc và hương thơm của trái Yuzu, quả lựu tươi được ngâm mình trong một dòng nước mát lạnh. Hương thơm nhẹ nhàng nhưng đủ để gây sự lưu luyến cho những cô nàng "tiểu thư" biết chiều chuộng bản thân mình. Hương hoa sen, hoa mộc lan và một chút hoa mẫu đơn mang lại cảm giác vừa ngọt ngào, dễ chịu lại trẻ trung, năng động. Dấu chấm bằng hương gỗ rất tròn vị pha lẫn một ít xạ hương ngọt ngào, tinh tế. Versace Bright Crystal không phải là vũ khí hạ gục một ai đó ngay lần gặp đầu tiên, nhưng nó lại khiến cho người đối diện có cảm giác vấn vương, bối rối vì nhớ nhung mùi hương đó một cách từ từ và chậm rãi...

Rose Essentielle by Bvlgari

Rose Essentielle by Bvlgari

Hương đầu: Hoa hồng, Quả mâm xôi.

Hương giữa: hoa Violet tím, Mimosa, Hoa lài.

Hương cuối:  gỗ đàn hương, hổ phách, Hoắc hương.

 Đỉnh cao về sự quý phái mà thanh nhã không thể bỏ qua Rose Essentielle, một tặng phẩm cho nữ hoàng trong thế giới của các loài hoa - hoa hồng. Sự quý phái và nữ tính hơn bao giờ hết được ẩn chứa trong hương thảo dược đặc trưng, đây là một phiên bản thảo dược hoa hồng của nước hoa Pour Femme. Rose Essentielle mang mùi hương hoa hồng tao nhã, đài các nhưng không quá trịnh trọng, lại điểm chút ngọt ngào của dâu đen, một chút nhẹ nhàng của hoa mẫu đơn và mimosa. Sau khi các nốt hương đầu và giữa bay đi sẽ để lại sự ngọt ngào, nhấn nhá của gỗ đàn hương, hổ phách, hoắc hương vô cùng gợi cảm và mê hoặc.

Cool Water Woman by Davidoff 

Cool Water Woman by Davidoff 

Hương Đầu: Quả dứa, Hoa huệ, Dưa gang, Quả chanh vàng

Hương giữa: Hoa súng, Hoa linh lan thung lũng, Hoa sen

Hương cuối: Quả mâm xôi, Gỗ đàn hương, Xạ hương

Davidoff Cool Water for Woman với cảm hứng được lấy từ gió biển, nước biển hòa quyện với sự tươi mới của trái cây và rừng, vẽ nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo, lấp đầy cảm xúc bạn bằng sự sạch sẽ và tươi mới đầy bất ngờ. Davidoff Cool Water là một cô nàng tươi mát của mùa hè, của những buổi dã ngoại ngoài trời, ngập tràn hương vị với dưa gang, chanh vàng, cùng sự nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch của Hoa linh lan và sự dịu dàng của hoa sen. Đây là một trong những chai nước hoa được đánh giá cao về mùi hương tươi sáng, đem lại cảm giác tràn trề năng lượng. Tone cam quýt kết hợp với dứa, hoa sen, hoa nhài như một làn gió thanh mát, sảng khoái rất thích hợp để các nàng sử dụng khi đi làm.

Daisy Love by Marc Jacobs 

Daisy Love by Marc Jacobs 

Hương đầu: mâm xôi

Hương giữa: Hoa cúc

Hương cuối: Xạ hương, hương gỗ.

Daisy Love lấp đầy không khí với một tình yêu tràn đầy của cuộc sống với hương chủ đạo của hoa quả và gỗ. Hương thơm rạng rỡ, trẻ trung, tinh nghịch mở ra với những note đầu tiên đầy ngọt ngào của mâm xôi. Tiếp theo đó là sự e ấp nhưng dạt dào tươi mới của hoa cúc – một biểu tượng đặc trưng của Marc Jacobs. Những note hương gỗ trầm ấm cùng xạ hương tạo nên một sự ngọt ngào, gợi mở trầm lắng mà lại vô cùng gần gũi, thân thuộc.

My Burberry Blush EDP

My Burberry Blush EDP 

Hương đầu: Chanh, lựu

Hương giữa: Cánh hoa hồng, hoa phong lữ, táo xanh

Hương cuối: Hoa tử đằng, hoa nhài.

Nước hoa My Burberry Blush xuất xứ từ Anh và được Burberry ra mắt năm 2017, sở hữu hương thơm thanh mát, trong trẻo và tươi sáng với sự biến chuyển khéo léo và thông minh trong mùi hương. My Burberry Blush có phần tươi mát, trẻ trung hơn các phiên bản còn lại nhờ làm nổi bật những nốt hương ngọt mát tràn đầy năng lượng từ hương thơm trái cây và chanh vàng. Bên cạnh đó thì những hương hoa mềm mại được thể hiện một cách tinh tế và dễ chịu nhưng không kém phần gợi cảm, đây được xem là chai nước hoa đại diện cho phong cách Xuân Hè cho phái đẹp.

Mua ngay: 5 chai nước hoa Louis Vuitton được yêu thích hiện nay

Trên đây là 10 hương nước hoa thanh lịch dành cho nàng công sở đang thịnh hành nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ chọn cho mình được một dòng nước hoa thật sự phù hợp, giúp bạn tự tin, luôn thơm ngát phù hợp với môi trường làm việc. Nếu cần tư vấn những dòng nước hoa chất lượng cũng như phù hợp với bản thân, bạn hãy nhắn tin cho Paris’s Secret nhé!

Top