Nước hoa Niche - Serge Lutens Feminite du bois

Mã SP : 18 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Serge Lutens Feminite Du Bois EDP

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu


Hương giữa


Hương cuối

Phong cách: Cổ điển , Tính tế , Tao nhã

Huyền thoại của Shiseido - Feminite du Bois đã được chính thức trở về dưới bàn tay của người đã tạo ra nó, thương hiệu Serge Lutens. Mang theo một mùi hương gỗ đầy ngọt ngào và nữ tính, sang trọng và đẳng cấp, Feminite du Bois chắc chắn sẽ làm say mê biết bao trái tim của những tín đồ nước hoa trên khắp thế giới. Feminite du Bois  được tạo ra lần đầu tiên bởi bàn tay tài hoa của hai nhà điều chế Christopher Sheldrake và Pierre Bourdon.

Mở đầu của Feminite du Bois sẽ là một hỗn hợp các loại quả hạch đầy tươi mới và thanh khiết, kết hợp với vị đào và đinh hương. Sự xuất hiện nổi bật của vị gừng trong Feminite du Bois mang đến một cảm nhận dễ chịu và tươi mát, và không chỉ dừng ở đó, một bó hoa thơm ngào ngạt sẽ làm bạn phải òa lên vì bất ngờ. Đó là vị mận chín đầy ngọt ngào, xạ hương, hoa hồng và hoa violet, cùng với gỗ tuyết tùng, tất cả cùng hòa quyện và tạo nên một lớp màn bọc khô ấm, quyến rũ và dịu dàng. Cuối cùng, một mùi hương nhựa thơm ấm áp dần xuất hiện, bám theo những nốt hương ngọt ngào đang tràn ngập, cùng hòa hợp và cất lênmột bản hòa âm đầy tuyệt vời và độc đáo.

Thiết kế dáng chai hình chữ nhật đứng, làm bằng thủy tinh trong suốt thấy được nước hoa màu tím than bên trong, kết hợp với nắp tròn màu đen vô cùng đơn giản nhưng cũng rất sang trọng và thanh lịch. Feminite du Bois, một kiêt tác được tạo ra từ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân bậc thầy, vừa tự nhiên, táo bạo, vừa trầm ổn, tĩnh lặng nhưng cũng đầy quyến rũ và thu hút, một bản hòa tấu tuyệt vời với những cung bậc và sắc thái khác nhau chắc chắn sẽ làm bạn phải đắm chìm, say mê và không thể dứt ra được.

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top