Nước hoa Nữ - Elie Saab Le Parfum Intense

Nước hoa Nữ - Elie Saab Le Parfum Intense

Mã SP : 5 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Hương đầu: Hoa cam.
Hương giữa: Mật ong, Hoa hoàng lan, Hoa hồng.
Hương cuối: Nhựa hổ phách, Hoắc hương.

Là một người hảo ngọt, nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một mùi hương tinh tế? Nếu đây là yêu cầu của bạn khi đi tìm một mùi hương cho mình, thì chai nước hoa dành cho bạn sẽ là Le Parfum Eau de Parfum Intense của Elie Saab. Nữ tính, ngọt ngào nhưng vẫn thanh thoát, do bậc thầy Francis Kurkdjian điều hương.

Le Parfum Eau de Parfum Intense mở đầu bằng hương Hoa cam ngọt mát, nữ tính một cách dễ chịu. Cái ngọt tăng dần lên, đậm mùi hơn khi vào tâm của mùi hương, bằng đóa Hoàng lan điệu đà, thấm đẫm trong Mật ong. Cái ngọt trong Le Parfum Eau de Parfum Intense không sắc như Mật ong với Đường Caramel trong Scandal của Jean Paul Gaultier, mà thanh dịu, dày Hương hoa và đằm thắm. Amber ở đằng sau, đẩy cao sự ngọt ngào và quyến rũ cho mùi hương của Le Parfum Eau de Parfum Intense. Amber, Mật ong và Hoàng lan hòa quyện hài hoa với nhau một cách mượt mà bởi bàn tay tài ba của nhà pha chế thiên tài Francis Kurkdjian.

Elie Saab luôn rất đầu tư trong việc làm ra mùi hương của mình, từ việc lựa chọn phong cách, nguyên liệu cho tới hợp tác với các nhà điều hương danh tiếng, vậy nên Le Parfum Eau de Parfum Intense chắc chắn không làm các chị em thất vọng

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top