Nước hoa Niche - Ex Nihilo Fleur Narcotique

Nước hoa Niche - Ex Nihilo Fleur Narcotique

Mã SP : 1 Lượt mua

Đánh giá: 

Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Giới thiệu Ex Nihilo Fleur Narcotique EDP

Ex Nihilo Paris là hãng nước hoa niche của Pháp, có trụ sở tại Paris. Định hình phong cách thơm của mình là đại diện cho hơi thở-nhịp sống đương đại của Paris. Paris hiện thời không bảo thủ, không xa cách, không lối mòn, không cảnh vẻ, không lạnh lẽo. Paris của EX Nihilo hiện đại, duyên dáng, tự do, bay bổng, và hài hòa lôi cuốn. Bằng sự tinh tế có phần uyển chuyển và hài hòa, mỗi mùi hương là một trải nghiệm thơm sống động, lôi cuốn, không ồn ã phô diễn, mà càng ngửi càng thấy gắn bó. Bạn sẽ thấy vẻ đẹp tươi tắn lấp lánh lôi cuốn đặc trưng của nhà hương qua những sáng tạo thơm đáng nhớ như Bois D’Hiver, Jasmin Fauve, Fleur Narcotique, Oud Vendome… Ex Nihilo Paris muốn mời gọi người yêu hương tiếp cận với nàng thơ Paris ở trạng thái thơm tự do, rộng mở, gợi cảm, và căng tràn sức sống.

Nước Hoa Unisex Ex Nihilo Fleur Narcotique EDP

 Ex Nihilo Fleur Narcotique EDP được ra mắt 2014, có thể coi là sáng tạo thơm điển hình và được yêu thích hơn cả của nhà nước hoa Ex Nihilo. Uyển chuyển khéo léo giao hòa giữa hai trạng thái thơm Fruity Quả Chín với Floral Hoa, Fleur Narcotique trong trẻo đến ám ảnh.

Mùi hương Ex Nihilo Fleur Narcotique EDP

Nước Hoa Unisex Ex Nihilo Fleur Narcotique EDP

Vẻ đẹp trong thanh như nước của hoa thủy tiên được xử lý khéo léo và tinh tế trong  Ex Nihilo Fleur Narcotique EDP, khiến mùi hương đặc biệt được yêu thích bởi những người yêu loài hoa duy mỹ này. Bên cạnh đó, note hương quả chín, cụ thể là vải và đào, hiện diện sống động và chân thật trong Fleur Narcotique, tạo cho mùi hương sự lôi cuốn quyến rũ đến khó quên. Lấp lánh và tươi mát, Ex Nihilo Fleur Narcotique êm dịu áp lên da thịt chủ nhân, cùng chủ nhân giao hòa qua nhiều trạng thái thơm tươi tắn, ngây thơ, và xúc cảm.

Thiết kế Ex Nihilo Fleur Narcotique EDP

Nước Hoa  Ex Nihilo Fleur Narcotique EDP có thiết kế lọ nước hoa đẹp hút mắt và xa xỉ. Chiếc nắp được điệu khắc tỉ mỉ. Trên vòi xịt cũng cũng có logo thương hiệu sang trọng. Thân chai hình vuông đẹp mắt có in tên thương hiệu và hoa văn của thương hiệu. Chiếc hộp bên ngoài có tên thương hiệu và tên dòng nước hoa giúp dễ phân biệt.

Ex Nihilo Fleur Narcotique EDP – Xa xỉ & Sang trọng

Nước Hoa Unisex Ex Nihilo Fleur Narcotique EDP

Nước Hoa Ex Nihilo Fleur Narcotique EDP giải thích của chúng tôi về người phụ nữ Rive Droite mới, tinh vi và quyến rũ. Sử dụng quá liều các thành phần cơ bản để tạo ra sự bùng nổ của mùi hương tinh tế nhưng khẳng định. Dấu vết của một bông mẫu đơn gợi cảm bọc trong rừng. Nước Hoa  Ex Nihilo Fleur Narcotique như một đóa hoa thật thà giả dối, khí phách, chí tử.

 

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

GỢI Ý SẢN PHẨM NÊN MUA CÙNG BỘ

Top