Nước hoa Nữ - Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT

Mã SP : 85 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương chính

Phong cách: Tươi mát, Nhẹ nhàng, Tinh tế

Eau Des Merveilles Bleue được hãng Hermes ra mắt vào năm 2016, dưới sự sáng tạo của chuyên gia nước hoa hàng đầu Christine Nagel. Một thiết kế tuyệt đẹp, lấp lánh và tươi sáng được hãng thời trang hàng đầu thế giới dành cho cô nàng này, sự ưu ái còn được thể hiện rõ khi Hermes Eau Des Merveilles Bleue còn mang trong mình một mùi hương cực kỳ dễ chịu, nhẹ nhàng, thư giãn. Nhiều người ví Eau Des Merveilles Bleue là một buổi tối lãng mạn tại một vùng biển nhiệt đới, cùng trò chuyện với những người bạn thân thiết, uống cocktail và trái cây tươi. Gió mát từ biển lạnh buốt lướt qua khu nghỉ dưỡng bên bờ biển của bạn, cánh cửa gỗ sơn trắng mở hờ cùng tiếng rèm cửa kêu xào xạc. Một hơi thở của biển cả, xen lẫn sự gần gũi, mộc mạc từ những thanh gỗ ẩm ướt lâu ngày của những chiếc thuyền câu trên bãi biển, một đêm của những câu chuyện vui, tiếng cười đùa kèm lời tỏ tình chân thật của một ai đó. Hermes Eau Des Merveilles Bleue gói gọn bằng những cảm xúc bình dị, rất đỗi chân thực, nhưng đủ để khơi gợi những ký ức đẹp của bất kỳ ai yêu thích mùi hương của biển cả, một sự đơn giản tinh tế trong tâm hồn. 

Nước hoa nữ Eau des Merveilles Bleue EDT của thương hiệu Hermes được ra mắt vào năm 2016, dưới sự sáng tạo của chuyên gia nước hoa hàng đầu Christine Nagel. Hermes Eau des Merveilles Bleue EDT lấy cảm hứng từ khơi gợi sự tươi mát và tự do khiến nhiều người phải xao xuyến khi lần đầu tiếp cận.

Bleue là “huyền thoại biển xanh”, mang hương vị mặn mòi đằm đằm ngấm lên da thịt, đưa tâm hồn như được bồng bềnh trong làn nước biển dập dìu, vương chút the mát của bạc hà, điểm một vài nốt chua dịu của chanh tươi, Bleue dìm ta xuống hơi mát sạch sẽ và tinh tươm chắc chắn sẽ là liều thuốc an thần vượt qua mùa nóng đã tới trước cửa nhà. 

 

20230405_DEmgPyAY.png

 

Đúng như bản chất biển xanh của mình, Merveilles Bleue không có quá nhiều hương liệu trong một chai nước hoa. Càng tối giản càng tốt, vị càng đậm đà và dễ dàng bật lên mùi biển đặc trưng. Trước hết phải dành lời khen cho hương thơm của Merveilles Bleue lan tỏa ngay từ những phút đầu xịt lên da. Nhưng không phải là biển vào những buổi chiều sóng xô vào bờ mạnh mẽ, tôi không cảm thấy vị mặn mòi quen thuộc. Thay vào đó là sự nhẹ nhàng thanh thiết, sâu lắng hơn. Biển trong Bleue dịu dàng, êm ả ôm trọn làn da. Có Bleue bên người như thể ta tìm được chỗ trải lòng, an toàn dựa vào khi thấy yếu đuối.

Nhiều người ví Bleue là một buổi tối lãng mạn tại một vùng biển nhiệt đới, Vị mặn mòi đằm đằm ngấm lên da thịt, đưa tâm hồn như được bồng bềnh trong làn nước biển dập dìu. Biển của Bleue không có sóng dữ, không bão tố, Bleue chỉ đơn thuần là note nhạc tung tăng ngao du giữa đất trời. Một hơi thở của biển cả, xen lẫn sự gần gũi, mộc mạc từ những thanh gỗ ẩm ướt lâu ngày của những chiếc thuyền câu trên bãi biển, một đêm của những câu chuyện vui, tiếng cười đùa kèm lời tỏ tình chân thật của một ai đó. Bleue gói gọn bằng những cảm xúc bình dị, rất đỗi chân thực, nhưng đủ để khơi gợi những ký ức đẹp của bất kỳ ai yêu thích mùi hương của biển cả, một sự đơn giản tinh tế trong tâm hồn.

 

20230405_kBfgfYiZ.png

 

Hermes Bleue có thiết bắt mắt và nổi bật, lấy tone trắng xanh làm chủ đạo điểm thêm vô vàn tinh tú giữa thân chai như khung cảnh và sự giao nhau giữa biển đêm và bầu trời đầy sao sáng. Với kiểu dáng tròn và đế chai lạ mắt, Hermes Bleue như một quả cầu thủy tinh chứa đựng một bức tranh biển và sao.

 

20230405_UXTS2Vl8.png

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top