Nước hoa Nữ - Issey Miyake L'eau d'Issey EDT

Mã SP : 58 Lượt mua

Đánh giá: 

Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Issey Miyake Leau Dissey EDT

Nhóm hương: Hoa sen, Dưa gang, Hoa linh lan, Hoa ly

Phong cách: Thanh lịch, Tinh tế, Gợi cảm

Hương đặc trưng:

 - Hương đầu: Hoa anh thảo, Hoa hồng, Dưa gang, Hoa lan Nam Phi, Hoa sen, Hoa hồng, Hương Calone.

 - Hương giữa: Hoa cẩm chướng, Hoa huệ, Hoa mẫu đơn nước, Hoa linh lan thung lũng.

 - Hương cuối: Hương gỗ lạ, Hoa huệ trắng, Hổ phách, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Hoa mộc tê, Gỗ tuyết tùng.

Từ ý tưởng sáng tạo một hương thơm “Tinh khiết như nước mùa xuân” , Jacques Cavallier đã làm nên một kiệt tác toát lên hương vị hoa cỏ quấn quýt trong tiết tấu của thiên nhiên đất trời vào thời gian đẹp nhất trong năm, mùa xuân xinh đẹp. Đó là L’eau d’issey Pour Femme, đặt một dấu mốc quan trọng trong lịch sử của hãng Issey Miyake. Mùi hương của biển xanh mênh mông đan xen hoa cỏ nồng nàn là chủ đề mà L’eau d’issey Pour Femme muốn nói đến. Hương thơm của L’Eau D’ Issey tượng trưng cho sự tinh khiết, dịu êm nhưng vẫn tràn đầy năng lượng nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của giọt tinh dầu huyền diệu mang nhiều sắc thái. Mùi hương của nó chính là sự tổng hòa của những loài hoa trong thiên nhiên, từ đó mang đến sự khoái cảm và thú vị đến lạ kì. 

Hương đầu cho ta một bản tình ca quá đỗi ngây ngất. Hoa sen thuần khiết như ẩn như hiện bao lấy hương vị trong lành của dưa gang cùng hoa hồng tinh tế. Tuy nhiên, vẫn không thể thoát được hương cay nồng và hương hoa tươi mát của phong lan Nam Phi áp đảo. Tất cả như đùa giỡn để tăng thêm độ thanh thoát, trong lành cho tầng giữa, khi mà âm vị trong trẻo của nước hòa lẫn vào tên gọi của hoa. Nhẹ nhàng bay bổng trong cảm xúc các loài hoa cẩm chướng, hoa huệ, hoa mẫu đơn nước, hoa linh lan thung lũng đã cô đọng lại trong sự trầm lắng, ấm nồng của gỗ và hổ phách ở tầng hương cuối.

Mùi hương tượng trưng cho sự thuần khiết này chắc chắn sẽ làm không ít người yêu sự giản dị, tao nhã. Do đó, phong cách thiết kế cũng đi theo tông với nhau. Sự thanh mảnh, mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại. Mẫu chai hình chóp bao phủ lớp kính mờ, nắp kim loại mạ bạc và khối đá cẩm thạch trên đỉnh chai tạo một cảm giác thư thái, có nét gì đó cổ điển không kiêu kỳ nhưng lại rất thanh tao.

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

GỢI Ý SẢN PHẨM NÊN MUA CÙNG BỘ

Top