Nước hoa Nữ - Gucci Bloom EDT

Mã SP : 12 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã
Gucci Bloom EDT

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu

Hương giữa

Hương cuối

 

Tiếp nối thành công của Gucci Bloom EDP, hãng đã cho ra mắt phiên bản EDT với nhiều nét trẻ trung, thanh thoát và cưng nựng khứu giác ít nhiều. Vừa mới được ra mắt vào năm 2022, Gucci Bloom EDT thơm hoa cỏ dành cho phái nữ đang được chị em săn lùng ráo riết vì những note hương gây thương nhớ.

 

 

Nàng thơ xuân nhà Gucci vẫn giữ nguyên DNA mùi hương chính là những bó hoa trắng muốt, rạng ngời mà không hào nhoáng với Hoa huệ và Hoa nhài. Thế nhưng lần này, lẫn đâu đó trong từng cánh hoa mỏng tang lại thoang thoảng chút sắc sảo, mọng nước đặc trưng của Cam chanh và đượm lại chút đắng ngót như trà non. Khi những note hương hoa quả dần nhẹ đi, đó cũng chính là lúc một vườn hoa trắng được bung tỏa, ngát hương. Điểm nổi bật là sự xuất hiện của bộ ba: Hoa huệ, Hoa nhài và Hoa cam dường như được bao trọn tầng hương giữa của mẫu nước hoa này. Tinh tế, trẻ trung và rạng rỡ thanh tao là những gì mà lớp hương giữa mang lại, đây cũng chính là sự biến hóa rực rỡ trên đặc trưng hoa trắng của dòng nước hoa Bloom. Cuối cùng, Xạ hương được kết hợp với Gỗ đàn hương mang lại cái kết ấm áp hoàn hảo.

 

 

Chỉ cần để ý kỹ hơn, hít một hơi thật đẫy, bạn sẽ còn thấy được dư vị ngọt thanh như trái cây, hương thơm ấy đến từ Hoa sử quân tử đó. Và chính những nụ hoa đỏ tươi, chúm chím mà đáng yêu này đã hình thành nên một Gucci Bloom EDT trẻ trung, hiện đại và mới mẻ hơn rất nhiều.

 

 

Gucci Bloom EDT vẫn giữ nguyên những đặc điểm của thiết kế gốc giống như những phiên bản khác trong dòng nước hoa Gucci Bloom. Thiết kế chai hình vuông, góc cạnh và thân chai có màu hồng nhạt đầy nữ tính. Nổi bật nhất có lẽ vẫn là phần giấy dán ở thân chai được in bức tranh “Toile de Jouy Herbarium House” với họa tiết hoa lá màu hồng, mang lại cảm giác rất cổ điển.

Mùi rất hợp trời thu, tinh tế, hây hây lãng mạn đi vào lòng người, hiện diện trên da nhẹ nhàng và thanh thoát.

 

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top