Nước hoa Niche - Xerjoff 1861 Zefiro EDP 100ml

Nước hoa Niche - Xerjoff 1861 Zefiro EDP 100ml

Mã SP :

Đánh giá: 

Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Giới thiệu Xerjoff 1861 Zefiro

Xerjoff 1861 Zefiro là một tác phẩm nghệ thuật nước hoa tuyệt vời dựa trên nguồn cảm hứng từ Rome, với những bức tường của thành phố cổ hàng trăm năm tuổi là một yếu tố đáng chú ý. Đặt chủ đề của chủ nghĩa cổ điển vào đó với sự tôn trọng. Bất cứ ai luôn tìm kiếm một loại nước hoa đặc biệt cho mùa, nhưng lại thích một bầu không khí mát mẻ, thoải mái và sang trọng, xin giới thiệu Mã 1861 của Xerjoff.

Nước Hoa Unisex Xerjoff 1861 Zefiro

Tại sự kiện Xerjoff ở Milan, Esxence 2015, Xerjoff đã giới thiệu ba loại nước hoa lấy cảm hứng từ lễ kỷ niệm 150 năm thống nhất nước Ý và được xác định bởi sự gần gũi, giàu có và vẻ đẹp. Bộ sưu tập XJ 1861 bao gồm ba loại nước hoa, XJ 1861 Renaissance, XJ 1861 Zefiro và XJ 1861 Naxos, tất cả đều được lấy cảm hứng từ ý tưởng về sự phục hưng của nước Ý: XJ 1861 Renaissance là một chai nước hoa có hình dáng như một lễ kỷ niệm. khái niệm về nước Ý trong thời đại lịch sử này.

Mùi hương Xerjoff 1861 Zefiro

Ba nốt hương của Renaissance EDP giống như một bó hoa quyến rũ lôi cuốn với sự tươi mát, sự góp mặt của quýt, cam bergamot vùng Calabria, chanh và hạt petit. Mùi hương có cảm giác hoa trong suốt, bao gồm hoa hồng Bungari và hoa huệ, cùng với một nốt hương sống động của bạc hà lạnh. Hương cuối đóng góp chiều sâu và sắc thái cho mùi hương với cây hoắc hương, tuyết tùng, hổ phách và xạ hương.

Nước Hoa Unisex Xerjoff 1861 Zefiro

Nuoc hoa Xerjoff 1861 Zefiro mở đầu bằng một ngôi nhà xa hoa il dolce far niente, một ngày cuối tuần dài với rượu vang hảo hạng và trái cây phong phú. Mùi thơm tuyệt vời của bạch đậu khấu và quế thu hút đám đông du khách đến với đám đông bất tận của Rome, trong khi hoa diên vĩ và hoa cẩm chướng là biểu tượng của mọi vẻ đẹp. Nhưng Rome cũng là một thành phố của lịch sử, và khi Rome tàn lụi, mùi khói và hổ phách đậm đà nhắc nhở chúng ta rằng bất cứ lúc nào cũng có một bảo tàng khác được trang trí bằng nghệ thuật, những cung điện xa hoa hoặc thành trì của Đế chế. Chưa hết, các dòng chảy vẫn giữ nguyên các ghi chú ban đầu của chúng – xét cho cùng, Rome không phải là một thị trấn xa lạ với sự thay đổi, mà là một đô thị nơi cổ xưa và đương đại giao hòa trong một cơn bão. thôi miên lốc xoáy.

Xerjoff 1861 Zefiro – Cánh cửa xứ Roma

Siêu phẩm cực kì hot cháy hàng liên tục. Dịu dàng, Thanh lịch, Nhẹ nhàng. Nước Hoa Unisex Xerjoff 1861 Zefiro được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ thành Rome cổ kính, mở cánh cửa thời gian của gia vị rang thơm lan xa khắp thành từ Bạch đậu khấu và quế hòa quyện, cay cay, the the, cảm giác rất cổ xưa, nhưng chẳng thể chạm hay gọi tên. Cẩm chướng bung nở, khoe hương. Violet bên đường dịu dàng, thanh lịch, nhẹ lướt hòa quyện bay quanh. Khói bay lên. Mùi khói incense cay cay nhưng thơm dịu. Hổ phách trầm ấm, lắng lại cùng mật ong ở hậu vị.  Nước Hoa Unisex Xerjoff 1861 Zefiro trở nên bí ẩn, khó nắm bắt, xoay vần, như mùi hương phức tạp, chắt lọc len lỏi giữa trời và đất.

Nước Hoa Unisex Xerjoff 1861 Zefiro

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top