Nước hoa Niche - Nasomatto Fantomas Extrait De Parfum 30ml

Nước hoa Niche - Nasomatto Fantomas Extrait De Parfum 30ml

Mã SP :

Đánh giá: 

Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Giới thiệu Nước Hoa Unisex Nasomatto Fantomas Extrait

Nasomatto ra mắt chai nước hoa đầu tiên vào năm 2008 và chai cuối cùng ra mắt vào năm 2018, nghĩa là đã 10 năm, vâng 10 năm, và hãng chỉ có 12 chai nước hoa được ra mắt công chúng và các nhà làm nước hoa. Alessandro Gualtieri đã tạo ra hương thơm chính của nó. Alessandro Gualtieri khao khát tạo ra những mùi hương sống động nhất, giàu cảm xúc nhất. Đây là lý do tại sao Nasomatto rất cẩn thận và chú trọng đến từng chi tiết trong việc tạo ra hàng hóa của mình.

Nước Hoa Unisex Nasomatto Fantomas Extrait là hương thơm thứ 13 được phát hành bởi Nasomatto, là mùi hương mới nhất của hãng trong năm 2020 này. Nước Hoa Nasomatto Fantomas là mùi hương lấy ý tưởng từ nhân vật phản diện Fantomas mặt xanh bí ẩn nổi tiếng vào những năm 60 tại Paris.

Nước Hoa Unisex Nasomatto Fantomas Extrait dễ nhận ra là mùi Shisha vị trái cây, khói ít nhưng đặc quánh, chất lượng. Ngửi rõ mùi dưa lưới và chút kẹo dẻo dính dính ngọt ngọt. Bám toả kinh dị, dữ dội, ko khoan nhượng, ngọt nhưng rất cá tính, đúng tinh thần và cốt cách của nhà Nasomatto. Một kiểu kết hợp kì cục điển hình của Nasomatto, bạn có thể cảm nhận được một chút vibe của Duro, Blamage & Black Afgano. Một mùi hương rất Nasomatto (DNA) và rất tuơng đồng với những chai nước hoa còn lại của Nasomatto.

Hãng nước hoa này được tạo ra một cách tỉ mỉ bằng cách sử dụng một chiếc chai hình vuông với một mùi hương đặc biệt, nắp chai cao và đặc biệt, và một chiếc nắp chai bằng gỗ tuyết tùng. Thiết kế khác biệt của nắp chai cực kỳ thành công cho mục đích xây dựng thương hiệu. Nắp chai Nước Hoa Unisex Nasomatto Fantomas Extrait được làm bằng gỗ tuyết tùng, một trong những loại gỗ khó sử dụng nhất để làm đồ mộc. Hãy cầm nó trên tay để chứng kiến sự phức tạp mà Nasomatto đưa vào từng thiết kế.

Hoa Unisex Nasomatto Fantomas Extrait là mùi hương mát mẻ, vui tươi hoàn toàn khác hẳn với cái tên tăm tối của nó. Hoàn toàn là một mùi hương unisex & thật khó định hình là nó thiên nam hay thiên nữ hơn. Bám toả kinh dị, dữ dội, ko khoan nhượng, ngọt nhưng rất cá tính, đúng tinh thần và cốt cách của nhà Nasomatto.

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top