Nước hoa Niche - Mancera Roses Vanille

Mã SP : 9 Lượt mua

Đánh giá: 

Giá cũ: 390,000 đ
Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn 1 sản phẩm)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

 

Nước hoa nữ Roses Vanille EDP của thương hiệu Mancera  được ra đời vào năm 2011. Roses Vanille là mùi hương quyến rũ, lôi cuốn và có chiều sâu dành cho phái nữ. Đây sẽ là một món trang sức hoàn toàn khác trên bàn trang điểm của bạn, cho bạn sự tự tin, lôi cuốn để chinh phục trái tim của những người xung quanh, đặc biệt là của người mà bạn yêu thích.

Nước hoa nữ Mancera Roses Vanille EDP mở đầu mùi hương là sự kết hợp đầy tươi mát và thanh khiết của hương nước và quả chanh vàng, một khởi đầu nhẹ nhàng làm nền cho những nốt hương ngọt ngào nổi bật của hoa hồng. Các nhân tố chanh vàng và hương nước gõ cửa những tâm hồn “ngái ngủ” bằng sự nhẹ nhàng và ngọt ngào của mình. Sự kết hợp tuy dễ đoán nhưng vẫn thành công làm nền cho những tầng hương tiếp theo. Nhiều người phụ nữ chỉ cần đơn giản vậy thôi đã giúp họ tự tin và hấp dẫn hơn rồi.

Mùi thơm nước hoa Mancera Roses Vanille EDP trở nên nồng nàn khó cưỡng khi đến với lớp hương giữa. Lớp hương của hoa hồng và đường – hai thành phần như bữa “buổi tiệc trà” dưới ánh chiều tà thật lãng mạn và khiến cảm xúc con người nhẹ bẫng, quên đi mọi phiền muộn trong cuộc sống.

Hương thơm vừa nhẹ nhàng, vừa ngọt ngào nồng nàn nhưng vẫn phải có thêm tác nhân tạo ra chiều sâu cho sản phẩm, chính lúc này các nhân tố đến từ phương Đông với xạ hương trắng huyền ẩn và gỗ tuyết tùng trầm ấm cùng hương vani ngọt ngào quyến rũ ở lớp hương cuối

Hương thơm đầy bí ẩn vốn tới từ những thành phần không quá cầu kỳ. Chúng đã từng xuất hiện ở vô vàn các loại nước hoa khác nhưng lần có mặt tại Roses Vanille lại mang dáng vẻ hoàn toàn mới mẻ. Tất cả nhờ sự hòa trộn các tầng hương hài hòa và tinh tế đem lại cảm giác sảng khoái, thư thái tâm hồn khi sử dụng.

Thành phần mùi hương

Hương đầu: Hương nước, Quả chanh vàng

Hương giữa: Hoa hồng, Đường

Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Hương Vani, Đường, Xạ hương trắng

Thời điểm dùng: Ngày, Đêm, ThuĐông

 

 

 

Mancera Roses Vanille EDP

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu

Hương giữa

Hương cuối

Thành phần mùi hương

Hương đầu: Hương nước, Quả chanh vàng

Hương giữa: Hoa hồng, Đường

Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Hương Vani, Đường, Xạ hương trắng

Mancera là một thương hiệu còn quá mới lạ trong ngành nước hoa thế giới, thậm chí là chưa từng được nhắc tới, nhưng trong giới nước hoa niche, Mancera tuy có tuổi đời còn non trẻ nhưng lại là một trong những thương hiệu nước hoa xa xỉ khiến nhiều thương hiệu lâu đời phải nể trọng. Mancera được thành lập năm 2008 bởi Pierre Montale và con gái của ông tại nước Pháp. Mancera được định hướng trở thành một thương hiệu nước hoa với những mùi hương đặc biệt, mới lạ, độc đáo và chỉ dành cho những người sành sỏi, có khi chất của giới thượng lưu.

Năm 2011, Mancera ra mắt một hương thơm thuộc nhóm hương Vani Phương Đông với tên gọi Mancera Roses Vanille. Đây là hương thơm dành cho nữ mang hương vị ngọt ngào, quyến rũ. Hương hoa hồng và vani là 2 hương thơm mà bạn dễ dàng cảm nhận khi sử dụng. Hương thơm giúp các cô nàng tự tin, lôi cuốn để chinh phục trái tim của những người xung quanh, đặc biệt là của người mà bạn yêu thích.

 

 

20230328_Pk3TK0nm.jpg

 

 

Mở đầu cho Roses Vanille là sự kết hợp đầy tươi mát và thanh khiết của hương nước và quả chanh vàng. Một màn mở đầu nhẹ nhàng làm nền cho những note hương quyến rũ của những cánh hoa hồng. Hương thơm vừa nhẹ nhàng, vừa ngọt ngào nồng nàn được thêm vào đó là các note hương phương Đông với xuất hiện của xạ hương trắng bí ẩn và gỗ tuyết tùng trầm ấm cùng hương vani ngọt ngào quyến rũ đã lắng động toàn bộ các lớp hương tại tầng hương cuối.

 

 

20230328_qrE7hQDv.jpg

 

 

Mancera Roses Vanille vẫn được giữ nguyên thiết kế đặc trưng của các dòng nước hoa nhà Mancera. Thiết kế thân chai đơn giản, không cầu kỳ, gọn nhẹ với nắp đen cùng thân chai thủy tinh trong suốt chứa những tinh chất nước hoa màu vàng sang trọng, đầy gợi cảm bên trong.

 

 

20230328_IIj89cqc.png

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top