Nước hoa Nam - YSL Y Le Parfum

Mã SP : 16 Lượt mua

Đánh giá: 

Giá cũ: 450,000 đ
Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

YSL Y Le Parfum

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu

Hương giữa

Hương cuối

 

Yves Saint Laurent thường viết tắt YSL là thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Pháp được thành lập bởi Yves Henri Donat Mathieu-Saint-Laurent. Nước hoa đầu tiên của thương hiệu YSL là Y for Women, được ra mắt vào năm 1964, tiếp tục sự thành công về mảng nước hoa, YSL cho ra đời các dòng nước hoa Rive Gauche (1970), Opium (1977), Kourous (1981) và Paris (1983) và nhanh chóng trở thành những dòng nước hoa kinh điển.

Yves Saint Laurent Y là dòng nước hoa mang phong cách đa dạng, phóng khoáng và hiện đại dành cho nam giới được thương hiệu Yves Saint Laurent  tạo và phát triển, đây được xem là sản phẩm đối trọng với dòng nước hoa Yves Saint Laurent Libre dành cho nữ giới. Năm 2021, phiên bản mới nhất “Le Parfum” của dòng nước hoa Yves Saint Laurent Y chính thức ra mắt. Mùi hương được đánh giá là phiên bản được “hiện đại hóa” và mạnh mẽ hơn so với bản gốc, mùi hương tạo nên một quý ông đầy lịch lãm trong bộ suit tinh tươm, vừa quyến rũ vừa hiện đại.

 

 

Yves Saint Laurent Y Le Parfum đem đến cho nam giới trải nghiệm thú vị khi tận hưởng cả sự tươi mát bùng nổ ngay giây phút đầu từ hương thơm táo xanh ngọt ngào, bưởi tây  thanh thoát và aldehide dễ chịu. Nhưng ngay sau đó màu sắc ấm áp mãnh liệt đặc trưng của nhóm hương amber fougee aromatic đậm đặc được thể hiện bởi đậu tonka, hoắc hương…Trong tất cả, linh hồn đặc sắc nhất của phiên bản Y Le Parfum chính là tinh dầu hoa oải hương đắt giá – một loại hương hoa nhưng đầy sự nam tính. Điểm thêm một nốt xô thơm hoà quyện cùng hoa oải hương nồng nàn cùng một chút hương bạc hà tươi mát, và đọng lại là phong lữ tuyệt đối nằm cuối cùng như một bản nhạc giao hưởng du dương. Sự hòa quyện hết sức tuyệt vời của gỗ tuyết tùng cộng với chiều sâu của hương olibanum, đậu tonka và tinh chất hoắc hương đặc trưng tạo cho bạn một lớp hương vô cùng hương sang trọng và mạnh mẽ, gợi cảm, đầy say đắm, Y Le Parfum là phiên bản nâng cấp mãnh liệt và sâu lắng hơn so với Y EDP.

 

 

YSL đã trau chuốt rất nhiều cho ngoại hình của siêu phẩm mới mẻ này với thiết kế chai hình chữ nhật đen sáng bóng tạo nên cảm giác rất sang trọng, nam tính. Thêm phần nắp chai hình trụ tròn viền vàng nổi bật và tên sản phẩm in nổi trên chữ Y nằm ngang một cách tinh tế đẹp mắt.

Mùi hương bám tỏa tốt và bền bỉ trên da, hợp sử dụng hàng ngày. Phong cách hài hoà giữa tinh tế nhưng cũng bụi bặm chắc hẳn sẽ khiến bạn trở nên khác biệt, nổi bật và thu hút.

 

 

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top