-5%
Nước hoa Nam - Nautica Voyage EDT

Nước hoa Nam - Nautica Voyage EDT

Mã SP : 58 Lượt mua

Đánh giá: 

Giá cũ: 190,000 đ
Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Nautica là thương hiệu may mặc và đồ đạc của Mỹ, được thành lập vào năm 1983 bởi nhà thiết kế David Chu. Nautica được lấy từ chữ Nauticus, có nghĩa là con tàu, loại tàu được thiết kế để có thể chạy theo chiều gió. Thương hiệu Nautica kết hợp với Coty để tạo ra dòng nước hoa cho nam và nữ.

Phiên bản nước hoa đầu tiên của Nautica được ra mắt năm 1992. Sản phẩm mới nhất được nghiên cứu và ra mắt vào năm 2016. Các dòng nước hoa của Nautica có thiết kế màu xanh, với logo cánh buồm, toát lên được hương thơm về đại dương. Trải qua nhiều năm phát triển, hãng đã đa dạng hơn về các loại sản phẩm nhằm mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn nữa.

Nước hoa nam Voyage EDT của thương hiệu Nautica được ra mắt năm 2006 và được tinh chế bởi chiếc mũi tài ba Maurice Roucel. Nautica Voyage tựa như một làn gió biển trong trẻo mặn mà. Đây là mùi hương dành riêng cho người đàn ông lãng mạn và năng động, luôn tôn thờ các quy tắc riêng của mình.

 

20230509_dPl43JVi.jpg

 

Nautica Voyage là một làn gió biển trong lành và mặn mà, mang hương thơm của các loại thảo mộc và rừng ven biển, đánh thức khả năng của con người để đo lường sức mạnh của mình với thiên nhiên hoang dã. Đây là hương thơm dành cho người đàn ông năng động và lãng mạn sống theo luật lệ của riêng mình. Đối với một người đàn ông thì việc thiết lập một chuyến hành trình chu du khắp nơi bằng thuyền buồm là sự khẳng định chất anh hùng của mình. Họ nắm bắt và thể hiện tinh thần phiêu lưu của mình khi dong thuyền điều hướng với nỗ lực của mình cùng độ chính xác và niềm đam mê. Hương thơm này dựa trên tinh thần đó và lấy sự phong phú của rêu phủ sương, màu hổ phách gỗ tinh tế để neo giữ cảm xúc hưng phấn ấy.

 

20230509_4P9vIRGw.jpg

 

Nautica Voyage EDT có hương thơm gợi liên tưởng về một ngày trời nắng, chèo thuyền, và thư giãn. Lớp hương đầu mở ra hương thơm cây cỏ pha chút hơi lạnh của chiết xuất lá cây và táo. Phong vị êm dịu của tinh chất hoa trinh nữ đẫm sương lan tỏa ở hương giữa, rồi hòa quyện vào giai điệu hoa sen mọng nước phảng phất một làn gió thú vị từ cánh buồm xanh của chiếc du thuyền. Mùi hương dần trầm lắng ở nốt hương cuối để nhường chỗ cho sân khấu kết hợp của tuyết tùng, rêu sồi, xạ hương và hổ phách. 

Toàn bộ nét pha trộn vẽ nên cảm hứng lãng mạn ngập tràn của chiết xuất gỗ và thảo mộc ven biển đồng thời thức tỉnh sức mạnh chinh phục thiên nhiên hoang dã của người đàn ông. Nautica EDT sở hữu khoảng cách tỏa hương và độ lưu hương tuyệt vời. Đây là mùi hương hoàn toàn lý tưởng cho những ngày mùa xuân hay mùa hè.

 

20230509_qdD2u0th.jpg

 

Nautica Voyage EDT mang thiết kế đại diện cho ranh giới của vẻ đẹp tinh tế và đơn giản, với đường cong thủy tinh và những góc cạnh sắc nét. Gam màu xanh đại dương đi cùng nắp chai tựa như chiếc máy tời của con thuyền buồm gợi lên sức mạnh biển cả.

 

20230509_UJOtxc2e.png

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top