Nước hoa Nam - Guerlain L'Homme Ideal EDT

Mã SP :

Đánh giá: 

Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Guerlain LHomme Ideal EDT

Nhóm hương: Quả hạnh nhân, Đậu Tonka, Da thuộc

Phong cách: Lôi cuốn, Thu hút, Ngọt ngào

Hương đặc trưng:

 - Hương Đầu: Chi cam chanh, Cây hương thảo, Hoa cam, Cam đắng

 - Hương giữa: Hạnh nhân, Đậu Tonka

 - Hương cuối: Da thuộc, Gỗ tuyết tùng, Cỏ hương bài

Dòng nước hoa L’Homme Ideal của nhãn hiệu Guerlain thuộc nhóm hương gỗ đầy mạnh mẽ dành cho phái mạnh. Đây là dòng nước hoa mới được ra mắt vào năm 2014. 

Lớp hương khởi đầu của nước hoa Guerlain L'Homme Ideal EDT mở ra với hương cam chanh kết hợp với cây hương thảo mang đến một hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng và sảng khoái. Sau vài phút, lớp hương giữa ấm áp, ngọt ngào như đường tan chảy hoàn toàn đánh thức mọi giác quan và thay đổi bộ mặt của chai nước hoa. Nó ngọt ngào nhưng không quá mạnh mẽ, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đây được cho là một điểm mới mẻ và độc đáo của chai nước hoa. Hương cuối cùng tao sự bất ngờ lớn khi kết hợp giữa đậu tonka và cỏ hương bài tạo sự gợi cảm và đầy nam tính.

Ý tưởng của chai nước hoa này là mang đến sự nam tính, nổi bật và sang trọng. Hình dáng chai tạo cảm giác bí ẩn, với màu đen trắng đối lập. Vẻ lấp lánh của chai nước hoa thích hợp cho cả nam giới lẫn nữ giới khi được tặng. Với ý tưởng đột phá mới, chai nước hoa được viền đen xung quanh tạo sự nam tính và mạnh mẽ.

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top